นางเอกหน้าไม่อาย ให้ผัวแก่ควักอยุ่ในผับ

“นางเอก” หน้าไม่อาย ให้ผัวแก่ควักอยู่ในผับ / ซ้อ7

โดย ซ้อเจ็ด 29 กรกฎาคม 2554 00:59 น.   ทำเอาพี่น้องคนไทยอกสั่นขวัญผวากันไปทั้งประเทศกับเหตุการณ์สูญเสีย 3 ครั้งซ้อน ก็ต้องขอแสดงความเสียใจกับญาติพี่น้องของผู้สูญเสีย เสียดายที่ผู้คนเหล่านั้นไม่ได้อยู่รับใช้ชาติไปนานๆ ทีไอ้พวกโกงบ้านโกงเมืองกลับสุขสบายไม่ยักกะตายห่ากันซักคน กฏหมายก็เอาผิดไม่ได้ ถ้าสวรรค์ยังไม่ลงโทษ อีกหน่อยบ้านนี้เมืองนี้จะวิบัติ เพราะในเมื่อทำความดีแล้วชิหาย ทำความดีแล้วอยู่ในคุกเขมร สู้ไปทำชั่วไม่ดีกว่าเหรอ
       
       เผื่อจะได้ไปเป็นส.ส. เป็นรัฐมนตรีกับเค้ามั่ง !
       
       คนอื่นเค้ากำลังมีความทุกข์ แต่คนที่สุขสุดๆ ตอนนี้เห็นจะไม่มีใครเกิน “นักจ้อดารากระจุย” เพราะได้ดีมีผัวรวยไปเรียบร้อยแล้ว ทั้งที่พึ่งคบหากันได้ไม่นาน ไม่ใช่เพราะความรักมันรุนแรง แต่เป็นเพราะเด็กในท้องมันดูมออกมาใกล้จะปูดโชว์ชาวบ้าน จริงไม่จริงก็นับนิ้วรอก็แล้วกัน
       
       แต่ก็ช่างเหอะ ท้องแล้วรับ ก็ยินดีด้วย ยังดีกว่าท้องแล้วไม่มีใครเอา จนต้องไปแหกปากขี้ตู่คนอื่นเป็นพ่อของลูกตัวเอง คอยดูเหอะพิสูจน์ออกมาเมื่อไหร่ จะเอาหน้าไปมุดรูไหน ถึงเวลานั้นก็อย่าอุ้มลูกมาบีบน้ำตาเอาเด็กเรียกคะแนนสงสาร หรือทำเป็นพูดจาแอ๊บแบ๊วเหมือนผู้หญิงใสซื่อตีหน้าเศร้าออกทีวี ไม่มีผู้หญิงดีๆ ที่ไหนเค้าจะท้องหาพ่อให้ลูกไม่ได้หรอกย่ะ เพราะคนดีเค้าต้องใช้ชีวิตอย่างระมัดระวัง ไม่เอาตัวเองไปอยู่ในสิ่งโสมม
       
       นอกซะจากจะเป็นพวกดีแต่ปาก อมเก่ง บ๊วบเก่ง ก็เลยขาดสากไม่ได้
       
       อีกรายที่ภาพลักษณ์ดูดี๊ดี ยิ่งตอนเข้าวงการมาใหม่ๆ เรียบร้อยยังกะนางฟ้า ทำตัวอ่อนหวานค่อยๆ พูดค่อยๆ จา แต่พออยู่ในวงการไปนานๆ “นางเอกดำตาคม” แห่งวิกหลายสีทวีความแรงขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่จะเลิกกับ “พระเอกเกย์ดั้งปลอม” ก็ไปคั่วกับ “พระเอกรุ่นน้องหน้ามน” น่าขี่ สนิทสนมกันถึงขั้นเปิดประตูรับพระเอกรุ่นน้องเข้าบ้านเลยทีเดียว
       
       เรื่องนี้คนในหมู่บ้านรู้ดี เพราะหมอนี่เข้าไปในหมู่บ้านทีไรก็นั่งแท็กซี่เข้าไปทุกที เพราะเป็นพระเอกใหม่ยังไม่มีรถขับ กระจกก็ใสแหน๋วซะขนาดนั้น แถมคนในรถก็ยังหล่อเด้ง และมักจะมาจอดส่งที่หน้าบ้านนางเอกอยู่บ่อยๆ ถ้าไม่มีอะไรกันแล้วจะมาหาทำเบื๊อกอะไรบ่อยๆ อย่าบอกนะคะว่า มาซ้อมบท
       
       โอ๊ะโอ่...ถ่อมาถึงบ้านแบบนี้ สงสัยคงจะซ้อมบทหนัก “มังกรกินหมี่” หรือไม่ก็ “ลิงอุ้มแตง” ชิมิๆ
       
       เมื่อก่อนยังแค่แอบกินกระเดือกด๊วบๆ อยู่ในบ้าน แต่ล่าสุดอี แรงมากลากผู้ชายแก่คราวพ่อไปเที่ยวผับไฮโซแถวราชดำริ พอไปถึงก็ดิ่งไปที่มุมอับนั่งซุกอยู่ในโซฟา แล้วก็ดื่มๆ ส่วนผัวคราวพ่อก็ทั้งโอบทั้งกอด กินเหล้าไปกอดคุณนางเอกไป พอได้จังหวะก็หอมฟอด ด้านนางเอกดำตาคม ก็สู้ตายไม่มีอาย พอถูกผัวแก่หอมทีก็ดีดดิ้นเข้าไปซุกอกที เล่นเอาแทบจะหัวใจวายกันทั้งผับ เพราะซุกทีนมก็กระแทกพุงอาเสี่ยที เห็นแล้วมันเสียวอยากจะรูดการ์ด 5555
       
       ยิ่งดึกนางเอกดำตาคมก็ยิ่งคึก ถ้าไม่เป็นเพราะปริมาณแอลกอฮอล์มันเข้าไปในสายเลือดจนได้ที่ ก็คงจะเป็นเพราะโดนกกโดนกอดจนเสี้ยนเต็มทน งานนี้คุณนางเอกดำก็เลยไม่สนสายตาประชาชี คว้าผัวแก่มาดูดปากโฮกๆ ชนิดไม่รู้แด๊กน้ำลายกันไปกี่ลิตร ซดทั้งเหล้าซดทั้งน้ำลายแบบนี้ ไม่นานผัวแก่ก็พานางเอกดำเชคบิลกลับไปซัดกันที่บ้านต่อ ส่วนคราวนี้จะซดน้ำอะไรนั้น ไม่ต้องจบด็อกเตอร์ก็คงจะเดาออกนะยะ
       
       เห็นแล้วก็อนาถนี่หรอนางเอก นี่หรอบุคคลที่ได้ชื่อว่าเป็นตัวอย่างของเยาวชน ทำตัวยังกะออหรี่นั่งดริ้งค์แบบนี้ ถ้าจะเป็นตัวอย่างเยาวชน ก็น่าจะเป็นตัวอย่างในด้านเลวซะมากกว่า เด็กๆ เห็นแล้วห้ามเลียนแบบนะจ๊ะ ไม่งั้นจะบานก่อนวัยอันสมควร
       
       อีกรายที่หน้าหนาไม่แพ้กันก็คือ “น้องระเบิด” ที่ แจ้งเกิดจากการแก้ผ้าโชว์นมในนิตยสารฉบับต่างๆ จนกระทั่งจับพลัดจับพลูได้ไปเต้นแร้งเต้นกาโชว์ชาวบ้าน อันนั้นก็ยังพอเข้าใจได้ว่าทำเพื่องาน จะแหกจะแอ่นขนาดไหน ก็ยังหยวนๆ ว่าหล่อนทำมาหาแดก
       
       แต่ความจริงแล้วพฤติกรรมหลังจอของน้องระเบิดนี่ก็แรดไม่แพ้หน้าจอเลย ทีเดียว ก่อนจะมีผัวเป็นนักจ้ออีก็ล่อมาแล้วหลายขนาน พยายามเป็นข่าวกับคนโน้นคนนี้เพื่อเกาะกระแสแจ้งเกิด แม้แต่แบ่งผัวกับพี่ก็ยังทำมาแล้ว ล่าสุดได้ผัวเป็นนักจ้อถึงจะสงบเงี่ยมเจียมจิ๊ขึ้นบ้าง แต่ก็ไม่วายชอบแสดงพฤติกรรมประกาศให้โลกรู้ว่า “นี่ผัวกู”
       
       ว่างจากโชว์นมให้คนอื่นดูเมื่อไหร่ น้องระเบิดก็จะไปนั่งนมห้อยเฝ้าผัวนักจ้อ เฝ้าไม่เฝ้าเปล่า เดี๋ยวก็จ๊วบๆ ทำตัวยังกะฝรั่งทั้งที่หน้าก็บานยังกะจานเปล ขนาดกลางวันยังกล้าขนาดนี้ กลางคืนนี่ดับเบิ้ลเลยค่า โดยเฉพาะเวลาที่กินเหล้าอยู่ในผับ น้องระเบิดอีจะซู่ซ่ามาก เก้าอี้มีไม่เคยนั่ง ต้องเอาก้นไปนั่งหย่อนตรงตักผู้ชาย ฟังเพลงไปก็บี้เป้าไป ด้านนักจ้อเห็นเมียนั่งทับกระจู้ก็ยิ่งชอบใจ เพราะนอกจากจะเมามันกับการโดนเสียดสีแล้ว ก็ยังควักสนุกล้วงถนัด อยากจะจกอยากจะบีบตรงไหนก็ง่ายนิดเดียว
       
       ไอ้เรื่องนั่งตักบดไข่เรียกว่าเป็นสัญลักษณ์ของคู่นี้เลยก็ว่าได้ เพราะไม่ว่าจะไปที่ไหน กลางวัน กลางคืน หรือร้านอะไร คนจะมากจะน้อย น้องระเบิดก็ไม่แคร์มักจะชอบไปนั่งทับไข่ของนักจ้ออยู่เสมอ เรียกว่าห่างไข่ไม่ได้แม้แต่วินาทีเดียว อาจจะรูตันตาย
       
       ขนาดนั่งอยู่ในรถเพดานเตี้ยยังกะอะไร แม่น้องระเบิดก็ยังตะเกียกตะกายขึ้นไปนั่งบนไข่นักจ้อ ปล่อยให้คนขับรถมองตาปริบๆ แถมเท่านั้นไม่พอ ยังชอบเปิดกระจกโชว์ ก่อนจะล้วงควักกันสุดฤทธิ์ ขนาดฟาดกันในรถก็ยังเคยมาแล้ว
       
       อย่างว่าเล่นอุ่นเครื่องกันตลอดเวลาแบบนั้น ก็คงพร้อมจะ “อ้า” ตลอดเวลาเช่นกัน
       
       ยังไงก็เพลาๆ บ้างนะจ๊ะ ไอ้บานน่ะไม่ว่า มีเงินก็ไปเย็บให้มันหุบได้ แต่ถ้าเกิดเป็นคนไม่รู้จักคำว่า “อาย” ไม่รู้จักระงับจิตใจ แล้วจะเรียกว่า เป็นสัตว์อันประเสริฐไอ้งาย......
#ดาราคาวโลกีย์
THEPOco
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
29 ก.ค. 54 เวลา 07:17 4,885 2 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...