นิชคุณ วิคตอเรีย ประสบความสำเร็จกับจูบแรกหลังใช้ชีวิตแต่งงานด้วยกันมา 1 ปี (WGM)

 

นิชคุณ (Nichkhun) วิคตอเรีย (Victoria) ประสบความสำเร็จกับจูบแรกหลังใช้ชีวิตแต่งงานด้วยกันมา 1 ปี (WGM)

     ‘คู่รักคุณตอเรีย’ นิชคุณ (Nichkhun) และวิคตอเรีย (Victoria) ประสบความสำเร็จกับจูบแรกหลังแต่งงานกันมา 1 ปี

     เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม ในรายการ MBC ‘We Got Married’ นิชคุณและวิคตอเรียได้มาถ่ายภาพในชุดแต่งงานเพื่อเป็นที่ระลึกหลังจากใช้ชีวิตแต่งงานในรายการด้วยกันมา 1 ปี โดยในวันนี้ นิชคุณปรากฏตัวในชุดทักซีโด ส่วนวิคตอเรียอยู่ในชุดเจ้าสาวสีขาวที่ทำให้เธอดูสวยโดดเด่นเหมือนเจ้าหญิง จากนั้นก็เริ่มต้นถ่ายภาพในชุดแต่งงานตามคอนเซปต์ต่างๆ ทันที

     ในขณะถ่ายทำภาพชุดแต่งงาน มีอยู่คอนเซปต์หนึ่งที่มีชื่อว่า Spiderman Kiss โดยขณะถ่ายทำ ช่างภาพให้วิคตอเรียเป็นฝ่ายนอนหงายอยู่ด้านล่าง และให้นิชคุณนอนคว่ำหน้าอยู่ด้านบน ซึ่งเป็นท่าโพสในฉากจูบ แต่ปรากฎว่านิชคุณกลับไม่สามารถเคลื่อนตัวเข้ามาใกล้วิคตอเรียได้ ช่างภาพเลยแนะนำให้ทั้งคู่สลับตำแหน่งกัน วิคตอเรียที่ตอนแรกก็ออกอาการเขิน แต่สุดท้ายก็ตัดสินใจเคลื่อนเข้าไปใกล้กับใบหน้าของนิชคุณ จนกระทั่งริมฝีปากสัมผัสกัน ประสบความสำเร็จกับจูบแรกอย่างสวยงาม

     หลังจากเสร็จสิ้นการถ่ายทำฉากดังกล่าว นิชคุณและวิคตอเรียก็เกิดอาการขัดเขินต่อกันขึ้นมาทันที โดยทั้งคู่ไม่แม้แต่จะสบตากัน และต่างฝ่ายต่างก็หัวเราะด้วยความรู้สึกขัดเขินต่อกัน

     อนึ่ง ในวันนี้ แอมเบอร์ (Amber) แห่ง f(x) ยังแวะมาเยี่ยมกองถ่ายเพื่อเป็นกำลังใจให้กับการถ่ายภาพเวดดิ้งของนิชคุณและวิคตอเรียอีกด้วย

*มันอาจนานมาแล้ว แต่ก็ชอบอ่ะน่ะ อยากให้คู่มันหวานเป็นอย่างนี้มั่งอ่ะ

Credit : http://www.popcornfor2.com

#WGM
jh_boice
นักแสดงรับเชิญ
23 ก.ค. 54 เวลา 13:29 5,650 50
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...