รถสิบล้อแต่ง Stye ญี่ปุ่น เค้าเป็นอย่างนี้เอง ><"

รถสิบล้อแต่ง Stye ญี่ปุ่น

Dekotora เด็กโคโตร่า คือ รถสิบล้อแต่ง ซึ่งเป็นคำย่อจากคำว่า " Decoration Truck " รถสิบล้อแต่งเหล่านี้จะจะมีการตกแต่งอย่างหรูหรา อลังการ และจะสามารถพบเห็นไ้ด้เพียงที่เดียวในโลกที่ประเทศ ญี่ปุ่น เท่านั้น

ข้อมูลเฉพาะ รถสิบล้อแต่ง แห่ง ญี่ปุ่น

 

 

ทั่วทั้งคันตกแต่งด้วย หลอดไฟนิออน (Neon) , หลอดไฟ ultraviolet อย่างสวยงาม บริเวณตัวถังจะมีการภาพเขียนสีลวดลายต่างๆอย่างวิจิตร ตระการตา ชิ้นส่วนที่เป็นโลหะจะแต่งรถที่เป็นสเตนเลสเงาวับ หรืิอสีทองอร่าม รถแต่งมีทั้งที่เป็นรถใช้งานในการขนส่งจริงๆ หรือบางส่วนก็เป็นงานอดิเรก แต่งมาเพื่อโชว์ หรือชอบเป็นการส่วนตัว

 

 


รถหัวลากแต่ง
รถหัวลากแต่ง (Ultra Rigs)
รถหัวลากแต่ง ( Ultra Rigs ) จะเป็นการตกแต่งรถของทางตะวันตก พบได้ใน สหรัฐอเมริกา และแคนนาดา รถจะถูกตกแต่งอย่างสวยงาม เน้นความทันสมัย หรูหรา ในสมัยก่อนในอเมริกาจะมีคาวบอย (Cowboy) ขี่ม้า แต่สมัยนี้จะกลายเป็นสิงห์รถบรรทุกแทน รถหัวลาก ก็เปรียบเหมือนม้าเหล็กคู่ใจ



รถแต่ง ปากีสถาน
รถสิบล้อแต่ง แบบ ปากีสถาน
รถสิบล้อแต่ง แบบ ปากีสถาน อาดจะไม่หรูหรา เท่าแบบญี่ปุ่น แต่ก็มีเอกลักษณ์ ในแบบของปากีสถาน เองทั้งรูปวาดจากภู่กัน ไม่มีชิ้นส่วนจากสเตนเลสมันเงา แต่แทนที่ด้วยเหล็กทาสีฉูดฉาดแต่ก็มีมนต์ขลัง รถเหล่านี้แตกแต่งตามความชอบของเจ้าของรถ และรถทุกคันก็สามารถนำไปใช้ได้ในชีวิตจริง ทั้งขนของ คนขน ไม่เพียงแค่ตกแต่งภายนอกเท่านั้น ภายในห้องคนขับก็ตกแต่งอย่างหรูหราไม่แพ้กัน


คลัง ภาพรถสิบล้อแต่ง

 




สัญลักษณ์ของ รถสิบล้อแต่ง เด็กโคโตร่า ( Dekotora ) ก็คือรูปเขียนสีแบบญี่ปุ่น และพาร์ทแต่ง สเตนเลส


อีกหนึ่งสัญลักษณ์ของ รถสิบล้อแต่ง เด็กโคโตร่า ( Dekotora ) ก็คือหลอดไฟจำนวนมาก

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...