มะกันคลั่ง นางฟ้า โฮป โซโล นายทวารสาวทีมชาติสหรัฐฯ เผยงามหยดย้อย

 

 

โฮป โซโล นายทวารสาวสุดสวยของทีมชาติสหรัฐฯกลายเป็นนักกีฬาที่ได้รับความนิยมที่สุดใน สหรัฐฯ รวมไปถึงอีกหลายประเทศ หลังจากที่ลงแข่งขันในรายการฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก และได้ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศไปพบกับญี่ปุ่น


การแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลกที่ประเทศเยอรมัน ได้รับความสนใจจากแฟนกีฬาไม่น้อย จากแรงดึดดูดของกีฬาลูกหนังและเสน่ห์ของบรรดานักกีฬาดังๆของแต่ละทีม ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ โฮป โซโล ผู้รักษาประตูหน้าตาสุดคมของทีมชาติสหรัฐฯ โดยมีแฟนบอลมากมายที่เข้ามาชมเกมการแข่งขันในสนามชูป้ายที่มีข้อความว่า "แต่งงานกับผมนะ" จนกลายเป็นกระแสฮิตกันไปแล้ว


โฮป นายทวารของสโมสรเมจิค แจ็ค ในฟลอริดา เป็นทั้งสาวเก่งในหน้าที่การใช้มือเซฟจุดโทษช่วยให้ทีมชาติสหรัฐฯเอาชนะ บราซิลผ่านเข้ารอบมาได้ มีแฟนบอลชายตามมาให้กำลังใจชูป้าย เพนท์ตัว แม้แต่ เควิน ดูแรนท์ ดาราดังของโอคลาโฮมา ธันเดอร์ส ในศึกเอ็นบีเอยังถึงกับเผยว่าหากมีลูกสาวจะตั้งชื่อตามนายทวารสาววัย 29 ปีผู้นี้


ทั้งนี้ โฮป ยอมรับว่าหนึ่งในหน้าที่ของเธอรวมไปถึงนักเตะสาวคนอื่นๆคือ
การดึงความสนใจของแฟนกีฬาทั่วโลก ซึ่งดูเหมือนว่าเธอทำงานได้อย่างสุดยอด


"ฉันเป็นคนที่อยู่กับความจริง รู้ว่าโลกนี้มันหมุนไปอย่างไร และรู้ว่าผู้ชายเป็นอย่างไร มันเป็นหนึ่งในงานของเราที่จะดึงความสนใจ แต่หน้าที่ในสนามต้องมาก่อน"


แม้ว่า นายทวารสาวงามผู้นี้จะมีรูปโฉมไม่แพ้นางงาม แต่มีจิตใจที่แข็งแกร่งจนทำให้เธอเป็นผู้รักษาประตูแนวหน้าในวงการฟุตบอลหญิงด้วย


"ฉันเคยถูกเตะเข้าที่หน้า ฉันสู้ในสนามแข่งมาตลอด ทั้งโดนชก มีหลายเรื่องที่ผู้ตัดสินมองไม่เห็น" โซโลกล่าว

 

สำหรับ โฮป เคยเล่นเป็นศูนย์หน้าในช่วงเป็นเยาวชนที่โรงเรียนริชแลนด์ ยิงไป 109 ประตูพาทีมเป็นแชมป์ภูมิภาค แต่มาเปลี่ยนตำแหน่งเล่นเป็นผู้รักษาประตูกับทีมมหาวิทยาลัยวอชิงตันเมื่อปี 1999 จนได้คัดตัวเข้ามาเป็นทีมในฟิลาเดเฟีย จนย้ายฝั่งไปเล่นในลีกสวีเดน รวมทั้งในทีมหญิงของลียง เมื่อปี 2005 จนเมื่อปี 2008 กลับมาเล่นให้กับเซนท์ หลุยส์ แอตเลติกา และย้ายทีมไปอีกจนมาอยู่กับเมจิค แจ็ค ทั้งนี้ โฮป เป็นหนึ่งในทีมชุดแชมป์โอลิมปิคที่ปักกิ่งเมื่อปี 2008 โดยเอาชนะบราซิลในช่วงต่อเวลาพิเศษ 1-0

เครดิต

http://www.matichon.co.th/news_detail.php?newsid=1310635685&grpid=&catid=07&subcatid=0701

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...