10 รถสุดคูล..ที่หากมีเงินล้าน อย่าพลาดที่จะจับจองมาเป็นเจ้าของ

เพื่อนๆเคยคิดไหมครับว่าหากเรา รวยแล้ว อยากจะมีรถอะไรเป็นของตัวเองบ้าง แน่นอนคนจำนวนมากมองรถยนต์หรูหราที่ตอบสนองความสบายแบบที่เราไม่เคยได้เจอ ตอนก่อนหน้า แต่ว่าทำไมจะเอาแค่นั้นในเมื่อรถหรูหราพร้อมเอกลักษณ์ต่างๆมากมาย มีให้คุณเลือกสรรหา ที่ 10 คันต่อไปนี้ อาจจะถูกใจคุณ

 

อันดับที่ 10 Lexus ES350

รถพรีเมี่ยมแบรนด์ที่ให้คุณสะใจกับเก๋งกลางรุ่นใหญ่ที่สามารถตอบสนองได้ ด้วยพละกำลัง 268 แรงม้าจากโรงงาน 0-100 ใน 7 วินาที ก็พอจะให้ระทึกขวัญจนต้องเสียวกันบ้าง แต่ที่แน่นอนคือมันพกความหรูมาเต็มที่และอัตราประหยัดก็ยังน่าประทับใจ

อันดับที่ 9 Acura TL

รถรุ่นนี้ไม่มีจำหน่ายในไทย แต่ก็นับเป็นรถที่น่าสนใจในฐานกลุ่มรถหรูพรีเมี่ยมแบรนด์ ที่มาพร้อมเรือนร่างที่งามสง่า เช่นเดียวกันกับเครื่องยนต์ V6 3.5 280 แรงม้าจากโรงงาน พร้อมเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด ที่สามารถตอบสนองได้ทันใจ และภายในก็เปี่ยมด้วยความหรูหราจนเหนือคำบรรยายในราคาค่าตัวของมัน ระดับ 2-3 ล้าน

อันดับที่ 8 Honda Accord

รถประชาไทยนิยมแสดงฐานะ แต่นั่นหมายถึงคุณคิดถูกแล้ว เพราะมันมาพร้อมความทันสมัยที่เงินสามารถหาซื้อได้ อะไหล่หาง่าย และยิ่งถ้าได้สัมผัสตัวท๊อปรุ่น V6 จะรู้ซึ้งถึงคำว่ารถยนต์ที่ขับสนุก ที่ราคาค่าตัวก็ไม่แพงและสามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ง่ายๆ

อันดับที่ 7 Lexus IS 250

 

รถพรีเมี่ยมแบรนด์ที่ได้รับการโปรโมทอย่างมากในไทย และมันน่าถูกใจด้วยเรือนร่างสปอร์ตมาพร้อมเครื่องยนต์ V6 และความหรูหราที่จัดเต็มและเทียบไม่ได้กับแบรนด์ประชานิยมของมัน Lexus IS 250 มีเสน่ห์น่าดึงดูดในความสปอร์ต แล้วทำไมมันจะไม่น่าเป็นเจ้าของล่ะ

อันดับที่ 6 2011 Mitsubishi Evolution

 

สปอร์ตคาร์ตัวจริงจากสนามแรลลี่พร้อมจะให้คุณจับจองเป็นเจ้าของได้ หากไม่มากมายเรื่องความหรูหรานัก รถคันนี้มีราคาระดับเดียวกับหลากรถหรู ให้อารมณ์การขับขี่ที่แตกต่างสำหรับใครที่ชอบขับรถมากกว่านั่ง ที่มาพร้อมเครื่อง 2.0 ลิตร 4 สูบเทอร์โบ ระบบเกียร์คลัทช์คู่ 0-100 ใน 6.3 วินาที เท่านั้น

อันดับที่ 5 Nissan 370 Z

 

อีกหนึ่งสปอร์ตคาร์ที่ห้ามพลาด ถ้ามีตังค์และมันมาพร้อมเครื่องยนต์ V6 3.7 ลิตรจากโรงงาน ปั้นม้า 332 ตัวพร้อมเกียร์ 6 สปีด ที่ยังมีดีที่เรือนร่างที่ทันสมัยสปอร์ตได้ใจ และการควบคุมที่ได้ดั่งใจในทุกสถานการณ์

อันดับที่ 4 Infinity G25

เก๋งกลางคันนี้เน้นในความหรูหราเต็มคราบแต่มันก็ยังพกสมรรถนะจากพี่น้อง เครื่องยนต์ตระกลู VQ ที่เครื่อง V6 2.5 ลิตร อาจจะไม่แรงมากมายนัก แต่เมื่อผนวกเข้ากับระบบเกียร์ 7 สปีดชั้นนำ มันก็ขับสนุกใช่ย่อยแถมยังดูภูมิฐานที่ให้ 2 อารมณ์พร้อมๆกัน

อันดับที่ 3 Kia Optima

 

อันดับนี้อาจจะเป็นรถเกาหลีแต่เมื่อพินิจพิจารณาทั้งองค์ประกอบไม่ว่าจะ เรือนร่าง เครื่องยนต์ สมรรถนะการขับขี่แล้ว มันเจ๋งใช่ย่อย จนต้องซูฮกให้ค่ายรถยนต์รายนี้ โดยเฉพาะ เมื่อมันมาพร้อมเวอร์ชั่นสปอร์ตและไฮบริดให้สามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ ก็ทำให้เจ้ารถครอบครัว 4 ประตู 5 ที่นั่งคันนี้ถือว่าน่าสนใจพอตัวเลยทีเดียว


อันดับที่ 2 Chevrolet Impala

 

ถ้าขนาดมีผลต่อการตัดสินใจเลือกรถของคุณลองมองที่สุดของรถฟูลไซส์จากค่าย เชฟวี่ที่สามารถตอบสนองได้ในความกว้างพร้อมความหรูหรา ที่แน่นอนว่า คุณต้องสนใจ และที่สำคัญมันยังมาพร้อมเครื่องยนต์ที่ทรงพลังด้วย


อันดับที่ 1 Toyota Prius

 

หากเทียบความหรูหราแล้วรถรุ่นนี้อาจจะไม่ได้ให้อะไรคุณมากมายนัก แต่คุณเป็นพวกรักเทคโนโลยีคงจะชอบรถที่อัดแน่ด้วยหลักการทางวิทยาศาสตร์ ตั้งแต่การออกแบบจนถึงเครื่องยนต์ไฮบริดของมันที่ยังไม่มีใครสามารถปราบ สมรรถนะประหยัดของมันลงได้ และนอกจานี้มันยังช่วยลดโลกร้อนที่มาพร้อมห้องโดยสารที่กว้างขวาง ถ้าไม่คิดมากเรื่องความหรูหรา แต่ถ้าอยากหรูมากก็ลองมอง Lexus CT200h

ทั้ง 10 คัน ที่กล่าวมานี้เป็นรถยนต์ที่น่าสนใจหากคุณมีเงินเหลือๆ ที่สมรรถนะ ราคา และความหรู หรา จัดว่าลงตัว ที่สำคัญรถเหล่านี้มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเองที่ไม่ซ้ำใครอีกด้วย

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...