ตะลึง! ภาพจระเข้ยักษ์โดดงาบชิ้นเนื้อจิ๋ว

 

 

 

 

ตะลึง! ภาพจระเข้ยักษ์โดดงาบชิ้นเนื้อจิ๋ว

 

 

  เมื่อวันที่ 12 กรกฎาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์เดลิเมล ของอังกฤษ เปิดเผยภาพสุดอึ้ง จระเข้ขนาดมหึมาโดดงับชิ้นเนื้อจิ๋ว สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับนักท่องเที่ยวบนเรือล่องแม่น้ำในออสเตรเลียเป็นอย่างมาก

          โดยภาพดังกล่าวนี้ ถูกถ่ายจากบนเรือล่องแม่น้ำแอดิแลด เมืองดาร์วิน ขณะที่นักท่องเที่ยวกำลังเพลิดเพลินกับการล่องเรือท่องเที่ยว ไกด์ก็ได้เตรียมเนื้อควายไว้ ก่อนจะยื่นมันออกไปนอกเรือ และเจ้าบรูตัส จระเข้ยักษ์อายุกว่า 80 ปีตัวนี้ ก็กระโจนขึ้นมาจากน้ำ เพื่องับชิ้นเนื้อขนาดจิ๋วเมื่อเทียบกับตัวมัน สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับนักท่องเที่ยวหลายคนบนเรือเป็นอย่างมากเนื่องจากมันโผล่ขึ้นมาในระยะกระชั้นชิด เฉียดเรือเพียงนิดเดียว ขณะที่ แคทเธอรินา บริดจ์ฟอร์ด ช่างภาพหนังสือพิมพ์ที่ไปล่องเรือพักผ่อนกับลูก ๆ ก็รีบแชะภาพเก็บวินาทีสุดตื่นตะลึงนี้ไว้ ซึ่งเธอก็อธิบายว่า เธอไม่เคยพบเจออะไรแบบนี้เลย มันโผล่ขึ้นมาใกล้มาก

          อย่างไรก็ดี ภาพดังกล่าวนี้ดูจะไม่แปลกตาสำหรับผู้คนที่อาศัยอยู่บริเวณนั้น รวมถึงไกด์นำเที่ยวด้วย เพราะเจ้าบรูตัส จระเข้ยักษ์ตัวนี้อาศัยอยู่ในบริเวณนี้มานานแล้ว ขณะที่ขาหน้าของมันขาดไปข้างหนึ่ง โดยมีการสันนิษฐานกันว่า มันอาจถูกฉลามกัด ซึ่งเมื่อจินตนาการดูแล้ว ก็เห็นทีว่าฉลามที่กัดมันคงมีขนาดใหญ่มหึมากว่ามันไม่น้อยเลย

          ทั้งนี้ กิจกรรมล่องเรือให้อาหารจระเข้นี้ เป็นกิจกรรมที่แม้จะดูเสี่ยงอันตราย แต่ก็ดึงดูดนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก โดยบริเวณดังกล่าวจะมีจระเข้น้ำเค็มอาศัยอยู่นับพันตัว และคงไม่ต้องเดาเลยว่าแต่ละตัวมีขนาดใหญ่แค่ไหน ซึ่งทางการก็ได้ปักป้ายห้ามเตือนประชาชนลงเล่นน้ำ หรือตั้งแคมป์ริมฝั่งแม่น้ำ เพื่อหลีกเลี่ยงอันตรายจากจระเข้ หลังจากหลายปีที่ผ่านมา มีประชาชนทั้งเด็กและผู้ใหญ่ถูกลากตัวลงไปในน้ำมาหลายรายแล้ว

 

 

16 ก.ค. 54 เวลา 11:11 80,058 113 890
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...