ตำแหน่งวางมือ ทายนิสัย

เคยได้ยินกันไหมว่า “ชีวิตอยู่ในกำมือ” ของเราเอง จะดีจะร้ายก็ขึ้นอยู่ที่สองมือเราจะกระทำสิ่งดีหรือสิ่งไม่ดีนั่นเองค่ะ วันนี้เราจะมาทำนายนิสัยกันจากลักษณะของมือแต่ละคนว่าชอบทำมือยังไง วางมือยังไง ซึ่งการวางตำแหน่งของมือนี่แหละค่ะ ที่จะบอกเราได้ว่านิสัยของเจ้าตัว เขาเป็นคนแบบไหนกันไปทำนายนิสัยกันได้เลยค่ะ

 
1. ชอบเอามือประสานกันหรือกุมมือกัน
หากคนไหนชอบเอามือประสานกันหรือกุมมือกัน แสดงว่าคน ๆ นั้นเป็นคนที่สามารถควบคุมอารมณ์ตัวเองได้ดี เวลาต้องเจอกับเรื่องตื่นเต้นมักจะเป็นคนใจเย็น สามารถ บังคับใจตัวเองให้นิ่งสงบได้เป็นอย่างดี  มักเป็นคนที่ชอบฟังมากกว่าพูด ชอบเป็นที่ปรึกษาให้คนอื่น โดยเฉพาะเรื่องความรัก มักมีเพื่อน ๆ ให้ความไว้วางใจมาปรึกษาอยู่บ่อย ๆเจ้าตัวเป็นคนที่มีความคิดเป็นผู้ใหญ่ เกินตัวเลยทีเดียว

2. ชอบเอามือล้วงกระเป๋า
คนไหนก็ตามที่เป็นคนชอบเอามือล้วงกระเป๋าทำนายว่า คน ๆ นั้นเป็นคนที่ดำเนินชีวิตด้วยความลึกลับไม่ค่อยเปิดเผยเป็นคนที่มีความลับเก่งและไม่ค่อยน่าไว้วางใจนัก บาง ตำราก็ว่าคนที่ชอบเอามือล้วงกระเป๋า  มักเป็นคนที่เต็มไปด้วยเล่ห์เหลี่ยมแพรวพราว หากมีเพื่อนหรือคนรู้จักที่ชอบเอามือล้วงกระเป๋าก็บอกเพื่อน ๆ ว่าให้เปลี่ยนตำแหน่งจะดีกว่านะค๊ะ…นอกจากจะดูไม่น่าเชื่อถือ แล้วยังเสียบุคลิกภาพด้วยค่ะ

3. ชอบเอามือไขว้หลัง
คนที่ชอบเอามือไขว้หลังอยู่ตลอดเวลาทำนายว่า เจ้าตัวเป็นคนที่รักความสะดวกสบาย ไม่ชอบความลำบาก เข้าสังคมเก่ง มักจะมีเพื่อนฝูงเยอะและที่สำคัญคือเป็นคนที่มี ความคิดเยี่ยมยอดไม่ว่าเรื่องไหน ๆ  หากจะเปรียบก็เหมือนเป็นนักปราชญ์เลยทีเดียว หากต้องอยู่ใกล้ชิดคนที่ชอบเอามือไขว้หลังก็หายห่วงได้เลย เพราะอยู่กับคนแบบนี้มักจะปลอดภัย เพราะเจ้าตัวเป็นคนระมัด ระวังรอบคอบอยู่เสมอนั่นเอง

4. ชอบยกมือสูง ๆ
หากคนไหนชอบยกมือสูงกว่าระดับเอว ไม่ว่าจะยืน เดินหรือกำลังทำอะไรอยู่ก็ตามทำนายว่า คน ๆ นั้นมักเป็นคนที่มีหัวทางศิลปะ มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ ตามแฟชั่นตลอด และเป็นคนมองโลกในแง่ดี เวลาต้องแสดงความคิดมักจะโดดเด่นกว่าคนอื่นอยู่เสมอ ช่างจินตนาการ คนที่ชอบยกมือสูงแบบนี้มักพบมากในหมู่ศิลปินดารา หรือคนที่อยู่ในวงการเกี่ยวกับศิลปะและงาน อาร์ต
ต่อไปนี้เราก็รู้วิธีอ่านใจคนเพิ่มอีกแบบแล้วอยากรู้ว่าเพื่อนเป็นคนแบบไหนก็ดูได้นะคะว่าเค้าชอบใช้ความเคยชินวางมือไว้ที่ไหนเวลาคุยกับคุณ

15 ก.ค. 54 เวลา 12:39 3,783 13 160
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...