“บอย-ปกรณ์” หวิดเสียโฉมเอฟเฟกต์ปืนกระเด็น!!

 

ปล่อยเพลง “ความเชื่อส่วนบุคคล” มาให้คนฟังยิ้มทั้งน้ำตากันไปแล้ว ล่าสุด 5 หนุ่ม วง SPF (เอสพีเอฟ) จากค่าย “โมโนมิวสิค” ทั้ง เบนซ์-เมธีวุฒิ ประพัฒน์พรกุล (ร้องนำ) ,อ้น-ทนงศักดิ์ เรียนพืช (กลอง), ผัก-พิสุทธิ์ อินทร์แก้ว (เบส),ลูกหยี-ดิษฐพล สีตองอ่อน(กีต้าร์) และ อาร์ต-อาทิตย์ สีตองอ่อน(กีต้าร์) ได้ส่งเอ็มวีเพลง “ความเชื่อส่วนบุคคล” มากระชากอารมณ์แฟนๆ กันอีกครั้ง เอ็มวีนี้ได้ บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ รับบท “บอย” และ นิกกี้-พลอยลดา วนิชพงศ์ปรีชา (สาวAllure) รับบท “หญิง”
 เรื่องราวของเอ็มวีเกิดขึ้นที่พระเอกเป็นนักข่าวสายอาชญากรรมที่ตามทำข่าวเหตุการณ์ที่มีคนถูกฆ่าตาย แต่เจ้าตัวไม่รู้เลยว่าทุกศพที่ตามไปทำข่าวนั้น เป็นฝีมือของนางเอกที่เป็นมือปืนรับจ้าง เมื่อเจอกันทุกครั้งนางเอกก็มักจะหายตัวไปอย่างรวดเร็ว แต่แล้ววันหนึ่งมีมือปืนนิรนามอีกคนตามมาฆ่านางเอกตอนที่บอยอยู่ด้วย  ทำให้สะเก็ดกระสุนปืนพลาดเข้าตาบอยจนทำให้บอยถึงกับตาบอด  แต่ด้วยความรักที่เค้ามีให้กับนางเอก บอยก็ยังเชื่อเสมอว่าคนที่เขารักยังวนเวียนอยู่ใกล้ๆ ตลอดเวลา
เอ็มวีนี้ถ่ายทำกันถึง 2 โลเกชั่นด้วยกัน เริ่มที่โลเกชั่นแรกทีมงานปักหลักถ่ายที่สตูเวส์ทวูด ย่านรัชดา  โดยจำลองเป็นสถานที่เกิดเหตุที่บอยต้องออกทำข่าวคนตายในที่ต่างๆ  จากนั้นก็ย้ายเขาไปถ่ายบ้านเก่าที่เซ็ทเป็นบ้านพักของบอย ซึ่งทุกครั้งที่นิกกี้ฆ่าคนเสร็จ เธอก็จะกลับมานอนที่บ้านของบอยเสมอ เมื่อเก็บภาพโลเกชั่นแรกหมดแล้ว ผู้กำกับก็สั่งย้ายกองไปที่ศูนย์การค้าเอสพานาดทันที  ซึ่งเป็นฉากที่บอยขับรถมอเตอร์ไซดฺมารับนิกกี้ แต่แล้วนิกกี้ถูกตามเก็บ สะเก็ดกระสุนปืนปริศนาจึงเข้าที่ตาบอยอย่างจัง ตอนซ้อมไม่ค่อยวาดเสียวแต่พอเอาจริง สะเก็ดกระสุนที่ใช้เอฟเฟกต์กระเด็นโดดหน้าบอยจริงๆ จนทำหวิดหน้าไหม้กันเลยทีเดียว
 “บอย” เผยให้ฟังว่า “ฉากยิงปืนก็เสียวเหมือนกันนะครับ  เพราะผมต้องยืนอยู่ใกล้ๆ ในขณะที่น้องนิกกี้ยิงปืน ตอนยิงก็มีสะเก็ดกระสุนปืนกระเด็นโดนหน้าบ้างนิดหน่อยแอบแสบๆ อยู่เหมือนกันครับ สำหรับการทำงานวันนี้สนุกมากครับ ต้องรับบทเป็นนักข่าวอาชญากรรมได้ถ่ายภาพด้วย เพราะปกติผมก็ชอบถ่ายภาพอยู่ และตอนท้ายเอ็มวีผมต้องเล่นเป็นคนตาบอดด้วย  อันนี้ยากครับ เพราะต้องเล่นมองไม่เห็น แถมมีซีนต้องร้องไห้ด้วย เหมือนเล่นละครเรื่องหนึ่งเลยครับ  ส่วนการทำงานกับน้องนิกกี้โอเคเลยครับ น้องเค้าถ่ายทอดอารมณ์และรับส่งบทได้ดี เล่นเป็นมือปืนรับจ้างเหมือนมากด้วยครับ ยังแอบกลัวตอนที่น้องนิกกี้จับปืนเหมือนกัน ยังไงก็ฝากติดตามชมผลงานของพวกเราด้วยนะครับ”
สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ SPF(เอสพีเอฟ) ได้ที่ www.mono-music.com
และดาวน์โหลดเพลง “ความเชื่อส่วนบุคคล” ได้ที่ *3366 แล้วกดโทรออกหรือ
ร่วมเป็นครอบครัวโมโนมิวสิคได้ที่ *614*2# โทรออก

 

 

 

13 ก.ค. 54 เวลา 16:20 7,682 10 60
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...