หนุ่มทุบหัวเมียท้องลูกทะลัก แล้วผูกคอตายตาม

หนุ่มรับจ้างขับรถบรรทุก ก่อเหตุทุบหัวเมียรักที่กำลังตั้งครรภ์ก่อนตัดสินใจผูกคอตายตาม หนีปัญหาชีวิต

วันนี้ (8 ก.ค.) เมื่อเวลา 10.30 น. ร.ต.อ.พรนรินทร์ เปรื่องกระโทก พนักงานสอบสวน สภ.พระอินทร์ราชา อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา  รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิต 2 ราย ภายในห้องเช่า บ้านเลขที่ 24 ม.9 ต.เชียงรากน้อย จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.อดุลย์ เม่นบางผึ้ง ผกก. แพทย์เวร รพ.บางปะอิน  และมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุบนที่นอนพบศพ น.ส.ปิยฉัตร กิจเกษม อายุ  23 ปี สภาพสวมชุดนอนสีเทายาว มีบาดแผลถูกทุบด้วยของแข็งที่ศีรษะและใบหน้าเป็นแผลฉกรรจ์ ใกล้กันพบศพนายศราวุธ ไทยอุสาห์ อายุ29 ปี สภาพสวมเสื้อโปโลสีขาว กางเกงขาสั้นสีขาวดำ  ใช้สายไฟผูกคอกับช่องระบายอากาศเสียชีวิต แพทย์ระบุทั้งคู่เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1-2 วัน นอกจากนี้ที่ฝาผนังห้องมีข้อความเขียนด้วยปากกาเมจิก ว่า “ขอโทษพี่ถามเราแล้ว แต่เราก็ไม่ว่าอะไร  นี่แหละที่บอกว่าถ้าพี่ตายจะเอาเราไปอยู่ด้วย ขอโทษทุกคนเราเลือกทางออกไม่ได้”

ต่อมาแพทย์ได้ทำการชันสูตรศพ น.ส.ปิยฉัตร ถึงกับต้องผงะเมื่อพบว่าที่บริเวณช่องคลอดพบถุงน้ำคล่ำไหลออกมาและมีก้อน เนื้อคล้ายทารกคาอยู่ โดยนายชัยพันธุ์ ฉายศรีรุ่งศิริ  อายุ 48 ปี เจ้าของห้องเช่าเปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คน เป็นสามีภรรยากันมาเช่าห้องอยู่ได้ประมาณ 1 เดือนครึ่ง โดยนายศราวุธ มีอาชีพขับรถบรรทุก ส่วนภรรยาไม่ได้ทำงานอะไรแต่จะออกติดตามสามีไปด้วยทุกครั้ง และไม่เคยได้ยินเสียงหรือเห็นว่าทั้ง 2 คนมีปากเสียงกัน เมื่อช่วงเช้ามีลูกน้องมาบอกว่าได้กลิ่นเหม็นโชยออกมาจากห้องจึงสั่งให้เปิด ประตู จึงพบว่าทั้งคู่เสียชีวิตแล้ว

พ.ต.อ.อดุลย์  เปิดเผยว่า เบื้องต้นสันนิษฐานว่า นายศราวุธก่อเหตุทำร้ายร่างกายภรรยาตนเองจนเสียชีวิต จากนั้นได้ผูกคอฆ่าตัวตายตาม ส่วนสาเหตุคาดว่าคงมีปัญหาเรื่องชีวิตคู่ หรือปัญหาเรื่องของลูกที่อยู่ในท้อง และหาทางออกไม่ได้ โดยเขียนข้อความระบายออกมาไว้ที่ฝาผนังก่อนที่จะจบชีวิต อย่างไรก็ตามมอบศพให้เจ้าหน้าที่นำไปชันสูตร ที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์ รังสิต เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง.

8 ก.ค. 54 เวลา 16:27 5,297 11 120
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...