'พิ้งกี้'เขินใส่ชุดว่ายน้ำเล่นหนัง'อินเดีย'

 

 

 

 

 

'พิ้งกี้'เขินใส่ชุดว่ายน้ำเล่นหนัง'อินเดีย'

โล่งใจเห็นผลงาน-ฟ้าหลังฝนสดใสชีวิตเดินหน้า

 



 

"งานละครต้องรอก่อนเพราะจะไปอินเดียอยู่แล้ว วันที่ 10 กว่าจะต้องไปให้สัมภาษณ์สื่อเขาและโปรโมตเป็นเดือนๆ เลย" นางเอกสาวตาคม 'พิ้งกี้'สาวิกา ไชยเดช เผยถึงงานแสดงภาพยนตร์เรื่อง "MARKADEYAN" ของประเทศอินเดีย ที่เพิ่งเดินทางไปร่วมงานเปิดตัวเมื่อไม่นานมานี้

จากนั้นเผยอีกว่า "ฟีดแบ็กหนังยังไม่ออก ก็มีโปรโมตหลายที่ จีน ฮ่องกง ตื่นเต้นต้องพูดเป็นภาษาเขา ภาษาอังกฤษ"

มีข่าวว่าหนังเรื่องใหม่ติดต่อมาแล้ว "ค่ะ ผู้จัดการรับไว้ แต่ที่โน่นเขาก็รอให้หนังออกก่อนเพราะเราโนเนม แต่ก็เริ่มมีแฟนชาวอินเดียเข้ามาคุยในเฟซบุ๊ก อยากเห็นตัวจริง ทำให้ชื่นใจว่าผลงานที่เราตั้งใจออกมาสำเร็จหายใจโล่งแล้ว และยังมีอีกหลายก้าวที่ต้องทำ ยังแค่จุดเริ่มต้น"

ในหนังมีชุดว่ายน้ำด้วย "ใช่ค่ะ 10 วินาทีเอง ผู้กำกับฯ อยากให้เป็นฉากเปิดตัวนางเอก เกลี้ยกล่อมนาน เวลาถ่ายก็จะเอาขามาบังไม่ให้น่าเกลียด แม่คุมด้วย เราก็นอยด์ อาจแปลกตาไม่เคยเห็นกี้ใส่ชุดว่ายน้ำ เขินเหมือนกัน เวลาถ่ายก็จะให้คนออกไปหมด แต่ในฉากก็ไม่ได้น่าเกลียด"

นางเอกสาวเผยอีกว่า "ส่วนงานในไทยน่าจะมีเห็นในอนาคต ผู้ใหญ่หลายท่านก็ถามว่าเมื่อไหร่จะกลับมาทำงานโอกาสอาจมีด้านอื่นมากกว่าอย่างเพลง เป็นเพลงที่ทำกับพี่ชายและพี่ๆ เพื่อนเขา ที่กี้เรียนเต้นก็เอามาใช้ เร็วๆ นี้น่าจะได้เห็น ฟ้าหลังฝนสดใสขึ้นทุกคนต้องเดินหน้าต่อไป ต้องไม่หยุดอยู่กับที่ กี้ว่าเวลาต้องผ่านไป เดี๋ยวเราจะไปอินเดีย เครียดก็เต้นไป"

 

 

5 ก.ค. 54 เวลา 15:04 45,701 20 160
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...