นู้ดมือถือหลุดว่อนเน็ต : ความซวย, โชคชะตา หรือจงใจ !!!

การทำโทรศัพท์มือถือหาย กลายเป็นหนึ่งในประเด็นฉาวของคนบันเทิงในยุคปัจจุบัน เช่นเดียวกับในวงการบันเทิงจีน ที่ประเด็นทำนองนี้ มักจะมาพร้อมกับเรื่องราวคล้าย ๆ กัน เริ่มต้นด้วยภาพวาบหวิวถูกเผยแพร่, ตามมาด้วยคราบน้ำตา หรือคำสารภาพของหญิงสาวผู้เคราะห์ร้าย ซึ่งสุดท้ายกลายเป็นคำถามว่า นี่คือความโชคร้ายของพวกเธอ หรือเป็นการจัดฉากจงใจให้เกิดขึ้นกันแน่
       
       โทรศัพท์มือถือของประจำกายของคนยุคนี้ กลายเป็นของส่วนตัวที่เก็บความลับ และรูปถ่ายต่าง ๆ ไว้มากมาย เมื่อมันหายขึ้นมาจึงเป็นเรื่องใหญ่ขึ้นมาได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับสาว ๆ ในวงการบันเทิง
       
       ซึ่งในวงการบันเทิงจีนตอนนี้ เรียกว่าได้กลายเป็น "แฟชั่น" ไปแล้ว สำหรับเรื่องทำนองนี้ ที่เกิดขึ้นบ่อยเหลือเกิน กับสาว ๆ นักแสดงและนางแบบ ประเภทที่สื่อท้องถิ่นในฮ่องกงและจีนเรียกว่าเป็น "ดาราชื่อเสียงระดับรอง" ที่กำลัง "ไต้เต้า" อยู่ในวงการบันเทิง รวมถึงสาวฮ่องกง ฟีบี้ ฮุย ที่โดดเด่นด้วยหน้าอกหน้าใจ 34-D ซึ่งเมื่อเร็ว ๆ นี้ ได้ให้ข่าวยอมรับว่า ภาพเซ็กซี่ของสาวรายหนึ่ง ที่ถูกปล่อยว่อนในเน็ต และต่อมาก็ถูกตีพิมพ์ตามหน้าสื่อต่าง ๆ คือภาพส่วนตัวของเธอเอง ที่เก็บเอาไว้ในโทรศัพท์มือถือเครื่องที่หายไป
       
       นางแบบสาวกล่าวตัดพ้อถึงเรื่องนี้ในการแถลงข่าวว่า โทรศัพท์เครื่องดังกล่าวนั้นมีพาสเวิร์ดป้องกันเอาไว้แล้ว แต่สุดท้ายมือดีก็ยังสามารถฝ่าด้านไปถึงข้อมูล และภาพส่วนตัวของเธอได้ ฟีบี้ ฮุย ยังกล่าวว่าคนที่พบโทรศัพท์เครื่องนั้น และนำภาพของเธอไปเผยแพร่ ถือเป็นพฤติกรรมที่ล่วงละเมิดต่อสิทธิส่วนตัวของเธออย่างแน่นอน
       
       ซึ่งเมื่อผู้สื่อข่าวถามทำไมเธอถึงถ่ายภาพพวกนี้ขึ้นมาตั้งแต่ต้น ฟีบี้ ฮุย ตอบถึงเรื่องนี้ว่า "เพราะว่าเป็นภาพที่สวยดีไงค่ะ ถ้าจะถ่ายภาพแบบนี้ก็ควรจะทำตั้งแต่ยังอายุน้อย ๆ หวังว่าคนจะไม่คิดอะไรมาก เพราะคนดังต่างประเทศหลายคนก็ถ่ายภาพแบบนี้กัน" นอกจากนั้นเธอแสดงความมั่นใจว่าภาพทั้งหมดเป็นภาพของเธอเองคนเดียว ไม่มีภาพที่อยู่กับหนุ่มคนใดแน่ ๆ
       
       โดยภายในเร็ว ๆ นี้ ฟีบี้ ฮุย จะมีผลงานเป็นอัลบั้มภาพถ่ายแนวเซ็กซี่ออกวางจำหน่าย ซึ่งเธอยืนยันว่าทั้งสองเรื่องไม่ได้เกี่ยวข้องกัน และเรื่องโทรศัพท์หายก็ไม่ได้เป็นแผนการประชาสัมพันธ์ผลงานอะไรอย่างแน่นอน
       
       


       
       เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไล่เลี่ยกัน "แอนเจลิน ลู" นางแบบสาวเซ็กซี่ชาวจีนแผ่นดินใหญ่ได้ออกมาสารภาพว่าเธอเพิ่งทำโทรศัพท์มือถือหาย ซึ่งนอกจากจะมีภาพ "ลับเฉพาะ" อยู่ในนั้นแล้ว ก็ยังมี SMS ส่วนตัวอีกจำนวนหนึ่งด้วย
       
       ปัญหาคือ แอนเจลิน ลู คนนี้เคยมีสัมพันธ์กับ หวางเสี่ยเฟย เศรษฐีหนุ่มที่เพิ่งเข้าพิธีแต่งงานกับดาราสาวคนดัง ต้าเอส ไปหมาด ๆ ด้วย
       
       เมื่อวันอาทิตย์ที่แล้ว นางแบบสาวเซ็กซี่กล่าวสารภาพด้วยน้ำตา แสดงความกังวลว่าภาพจากโทรศัพท์มือถือ จะหลุดรอดไปสู่สื่อสาธารณะ โดย แอนเจลิน ลู เล่าว่าเธอทำโทรศัพท์มือถือราคาแพงหาย ระหว่างเที่ยวไนต์คลับ เป็นความซวยซ้ำสองจริง ๆ เพราะก่อนหน้านี้ก็เพิ่งจะทำโทรศัพท์มือถืออีกเรื่องหาย เพราะลืมไว้ในห้องน้ำที่ตลาดแห่งหนึ่งมาหยก ๆ
       
       "โทรศัพท์ทั้งสองเครื่องไม่ได้มีรหัสใส่เอาไว้เลยค่ะ ซึ่งทั้งสองเครื่องก็มีข้อมูลต่าง ๆ ส่วนตัวของฉันอยู่ในนั้นทั้งเลขบัญชีธนาคาร, ข้อมูล กับเบอร์ติดต่อของคนในแวดวงบันเทิง" แอนเจลิน ลู กล่าว และยอมรับว่ามือถือทั้งสองเครื่องยังมีข้อมูลของหนุ่มที่เธอเคยมีความสัมพันธ์อยู่ในนั้นด้วย "ใช่ค่ะ อาจจะทั้งสองเครื่องเลย ที่มีชื่อของเขา (หวางเสี่ยเฟย) อยู่ในนั้น"
       
       อย่างไรก็ตามเธอยังอ้างว่ามือถือที่หายไป ไม่ได้มีภาพนู้ด หรือภาพบนเตียง แต่เป็นภาพการแสดงความใกล้ชิดของเธอ และอดีตหนุ่มคนรักเท่านั้น
       
       แน่นอนว่านางแบบสาวสวยรายนี้ต้องเผชิญหน้ากับข้อกล่าวหา อยากดัง, สร้างเรื่อง, จัดฉาก เช่นเดียวกัน โดยเฉพาะเมื่อเธอทำมือถือถึงสองเครื่องหายไปในเวลาติด ๆ กันเช่นนี้ โดย แอนเจลิน ลู ตอบโต้เรื่องนี้ว่า
       
       "ถ้าฉันจะสร้างเรื่อง ฉันคงไม่บอกกับสื่อก่อนแบบนี้, ไม่ใส่เลขบัญชีธนาคาร, หรือทะเทียนบ้านลงไปหรอกใช่มั้ยคะ"
       
 

1 ก.ค. 54 เวลา 10:10 31,239 32 550
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...