'เวย์น รูนีย์' ทำคนทะเลาะวิวาท เหตุย่องใช้ห้องน้ำคนพิการ

  "เวย์น รูนีย์" ดาวยิงจอมเดือดทีม "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลายเป็นชนวนเหตุของการทะเลาะวิวาทในเทศกาลดนตรีกลาสตันบิวรี แบบไม่ตั้งใจ ด้วยสาเหตุเพียงเพราะย่องเข้าไปใช้ห้องน้ำของคนพิการ... 
เว็บไซต์เดอะซันรายงานวันที่ 30 มิ.ย. ว่า เวย์น รูนีย์ หัวหอกร่างอวบทีม "ปิศาจแดง" แมนฯยู กลายเป็นสาเหตุของการทะเลาะวิวาทในเทศกาลดนตรีกลาสตันบิวรี ชนิดไม่ตั้งใจ หลังย่องเข้าห้องน้ำสำหรับคนพิการ ก่อนกลายเป็นชนวนเหตุให้ชายหญิงคู่หนึ่งทะเลาะกัน ถึงขั้นออกอาวุธหมัดมวยด้วย

โดยเดอะซัน อ้างแหล่งข่าวเป็น เมแกน กาย นักศึกษาสาววัย 21 ปี ที่เห็นเหตุการณ์ดังกล่าว เผยว่า มีผู้หญิงรายหนึ่งตะโกนด่ารูนีย์ที่เข้ามาใช้ห้องน้ำสำหรับคนพิการ ก่อนที่เธอจะถูกผู้ชายอีกคนเข้ามาทำร้ายด้วยการกระแทกที่ใบหน้า และต่อสู้เตะต่อยกัน จนกระทั่งการ์ดต้องมาแยกออกไป อย่างไรก็ตาม รูนีย์ไม่ได้เกี่ยวข้องกับการทะเลาะวิวาทของคนทั้งคู่แต่อย่างใด

"มีคนต่อยเตะกัน แต่เวย์นไม่ได้เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ อย่างไรก็ตาม สิ่งที่เขาทำมันน่ารังเกียจมาก ทุกคนตกใจที่เห็นเขาอยู่ที่นั่น เพราะเขาควรจะไปใช้ห้องน้ำวีไอพีมากกว่า"

"หลังจากที่เขาออกจากห้องน้ำ มีผู้หญิงคนหนึ่งเดินเข้าไปทักเขา และดูเหมือนเธออยากจะบอกอะไรบางอย่างกับเขา แต่เวย์นดูเหมือนไม่สนใจนัก และต้องการกลับไปหาภรรยา จากนั้นผู้หญิงคนดังกล่าวเริ่มตะโกนด่าเขา จนคนอีกฝั่งหยึ่งก็เริ่มตะโกนด่าเธอบ้างเหมือนกัน" กาย เผย

ด้านโฆษกส่วนตัวของรูนีย์ โร่ออกมาปฏิเสธ โดยยืนยันว่า รูนีย์และกลุ่มเพื่อนไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุทะเลาะวิาทที่เกิดขึ้นแต่ อย่างใด
"ไม่มีใครคนใด ทั้งเวย์นและในกลุ่มของเขา ที่เกี่ยวข้องกับการทะเลาะวิวาทที่เกิดขึ้น เขาเองถูกสตาฟฟ์พาไปใช้ห้องน้ำดังกล่าว ซึ่งก็เหมือนกับแขกคนดังคนอื่นๆ ด้วยเช่นเดียวกัน"
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...