โจ ให้ ปิ่น ตามทวงคืนโรเล็กซ์

ยันไม่เคยซื้ออะไรให้ ลั่นมีปัญญาซื้อเอง เชื่อเป็นเรื่องเข้าใจผิด ท้าไล่เช็คนาฬิกาที่ข้อมือฝ่ายชาย

ล่า สุดมีกระแสข่าวว่า ได้ไหว้วานให้น้องสะใภ้อย่าง "ปิ่น เก็จมณี" ไปตามทวงนาฬิกาแบรนด์ดังอย่างโรเล็กซ์ ที่เคยให้สมัยยังหวานกับ "วีเจจ๋า" คืน

จ๋าว่าเป็นเรื่องเข้าใจผิดนะคะ นาฬิกาของพี่โจจะอยู่กับจ๋าได้ยังไง พี่โจไม่เคยซื้อนาฬิกาให้เลย นาฬิกาพี่โจก็คือนาฬิกาของพี่โจ ไม่มีอยู่กับจ๋าเลย พี่โจไม่เคยซื้ออะไรให้เลยค่ะ เขาเป็นพี่ชายไม่มีอะไรมากกว่านั้น เข้าใจผิดแล้ว จ๋าไม่รู้เรื่องเลย เพิ่งรู้นี่แหละ ให้พี่ปิ่นมาเป็นคนทวงด้วยเหรอ....บ้า(หัวเราะ) ไปกันใหญ่แล้ว สาบานเลยว่าจ๋าไม่เคยมีนาฬิกาของพี่โจอยู่เลย

ถ้าเกิดว่ามีก็มาคุยตรง นี้เลย ยอมรับว่าตกใจนะ แต่จ๋าเชื่อว่าเป็นการเข้าใจผิดมากกว่า จ๋าก็ไม่รู้เหมือนกันว่ามันเกิดขึ้นได้ยังไง คือถ้าตอนที่มีข่าวด้วยกันก็ไม่มีอะไร ไม่เคยมีซื้อของอะไรให้กันเลย ถ้าจ๋าได้นาฬิกาโรเล็กซ์จริงก็ต้องจำได้สิ (หัวเราะ) งงมากเลย คือจ๋าซื้อเองได้ จ๋ามีนาฬิกาโรเล็กซ์อันนี้เรือนเดียว (โชว์นาฬิกาที่ข้อมือ) และก็เป็นของจ๋าไม่ใช่ของเขา

จ๋าคงไม่โทรไปคุย กับพี่เขาหรอก เพราะไม่ได้เอาของเขามาจริงๆ ตอนนี้เราไม่ได้ติดต่อกันเลย ไม่ได้เจอกัน คือช่วงที่แล้วที่เคยเจออาจเป็นช่วงที่เขาซ้อมคอนเสิร์ต แต่ช่วงหลังไม่ได้เจอ แต่เรื่องนาฬิกานี่มั่วมาก

ถามว่าเสียหายมั้ยก็ ไม่เสียหายหรอก เพราะเราไม่ได้ทำจริงๆ คือถ้าเกิดเป็นเรื่องจริงเดี๋ยวเขาก็คงออกมาพูดเองว่าจริง จ๋าขอเห็นข่าวจากปากเขาเองดีกว่า จริงๆ จ๋าว่าเราพูดไปแล้วเดี๋ยวคนเข้าใจผิด และจ๋าก็ไม่โกรธคนที่ปล่อยข่าว ก็แค่ใส่โรเล็กซ์เหมือนกันเท่านั้นเอง พี่โจก็ใส่อยู่ในข้อมือเขา ไปดูที่ข้อมือเขาได้ ถ้ายังอยู่ที่ข้อมือเขาก็เป็นของเขา ไม่ใช่ของจ๋า และไม่ใช่ของเขาที่ให้จ๋า อันนี้ไปเช็คได้เลยนะ เรือนนี้มันอยู่ในข้อมือจ๋ามานานมากแล้ว ไม่เกี่ยวกับของเขา จ๋างงมาก

 

4 ธ.ค. 52 เวลา 14:31 2,726 9 70
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...