รวบ แม่เล้า ค้ากาม นักเรียน ขอนแก่น อ้างเด็กให้ช่วย

จับกุมแม่เล้าขอนแก่น เป็นนายหน้าค้าบริการนักเรียน-นักศึกษา ให้กับนักท่องเที่ยวและข้าราชการ อ้างเด็กรบเร้าให้ช่วยหาเงินเอาไปใช้จ่ายฟุ่มเฟือย

          เมื่อ วันที่ 21 มิถุนายน เจ้าหน้าที่ตำรวจ จ.ขอนแก่น รับแจ้งเหตุ น.ส.ชลณริน สินธุบัว อายุ 35 ปี ลักลอบค้าประเวณีด้วยการชักชวนเด็กนักเรียนวัย 16-18 ปี ที่เรียนหนังสือตามสถาบันต่าง ๆ ในเมืองขอนแก่น ไปขายบริการให้กับพวกนักท่องเที่ยวตามโรงแรม รีสอร์ตชื่อดังใน จ.ขอนแก่น เจ้าหน้าที่จึงได้วางแผนล่อซื้อ โดยติดต่อกับ น.ส.ชลณริน ทางโทรศัพท์ และสามารถจับกุมตัวได้ในที่สุด พร้อมทั้งของกลางเงินสดล่อซื้อจำนวน 3,000 บาท 

          จากการสอบสวน น.ส.ชลณริน ยอมรับสารภาพว่า อาชีพเดิมทำงานอยู่ในร้านอินเทอร์เน็ต จ.ระยอง เมื่อต้นปี 2554 ได้กลับมาอยู่บ้านที่ขอนแก่น และเปิดเป็นร้านขายผักสดพร้อมกับของชำ ต่อ มาได้มีเด็กนักเรียนหญิงในสถาบัน อ.เมืองขอนแก่น จำนวน 2 คน มาติดต่อให้เป็นนายหน้าค้าบริการ เพราะต้องการเงินไปซื้อโทรศัพท์มือถือ โน๊ตบุ๊ก และเที่ยวตามคาราโอเกะ จึงได้ติดต่อให้ ซึ่งส่วนใหญ่ลูกค้าจะเป็นนักท่องเที่ยว คนต่างจังหวัด และข้าราชการ 

          หลังจากการสอบปากคำเสร็จสิ้น น.ส.ชลณริน ได้ถูกนำตัวส่งไปยัง สภ.เมืองขอนแก่น เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายในข้อกล่าวหา เป็นธุระจัดหา ล่อไป ชักพาไป ซึ่งบุคคลใดเพื่อให้บุคคลนั้นค้าประเวณี




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...