คุณปู่วัย 86 เป็นลม หลังยิง ภรรยาและเพื่อนบ้าน เหตุหึงหวง

คุณปู่วัย 86 ปี ชาว จ.เลย เป็นลมล้มพับ หลังยิงภรรยาวัย 84 ปี บาดเจ็บสาหัส เหตุหึงหวง

         เมื่อวันที่ 22 มิถุนายน พ.ต.อ.กิตติ แดงสมบูรณ์ ผกก.สภ.ท่าลี่ จ.เลย ได้รับแจ้งว่า เหตุยิงกันอยู่ที่บ้านเลขที่ 104 ม.3 อ.ท่าลี่ จ.เลย จึงเดินทางไปที่เกิดเหตุ พบผู้บาดเจ็บ 2 ราย คือ นางอิน ชอบสาร อายุ 84 ปี ถูกยิงที่บริเวณไหล่ซ้ายและที่แขนซ้าย อาการสาหัส และบ้านอีกหลังซึ่งอยู่เยื้องกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บอีกราย คือ นายพัก คำสุข อายุ 90 ปี เจ้าของบ้าน ถูกยิงที่หลังเท้า ถูกนำส่งโรงพยาบาลแล้วทั้งคู่

        นอก จากนี้ ในที่เกิดเหตุ พบ นายหวัน ชอบสาร อายุ 86 ปี ซึ่งเป็นสามีของ นางอิน ชอบสาร และ เป็นผู้ลงมือยิง ภรรยา และเพื่อนบ้าน ได้นอนเป็นลมอยู่ โดยมีบรรดาลูกหลานเอายาดมให้ดม  และหลังจาก นายหวัน ได้สติ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงคุมตัว พร้อมอาวุธปืน ไปดำเนินคดีและสอบสวนที่ สภ.ท่าลี่

         จากการสอบสวน นายหวัน เล่าว่า ตนเองได้เดินไปหา นางอิน ภรรยา ที่ได้นั่งปอกมะม่วงอยู่ และใช้อาวุธปืนลูกซองยิง นางอิน ภรรยา 2 นัด แล้วเดินไปที่บ้านของ นายพัก คำสุข ซึ่งนั่งอยู่แคร่หน้าบ้าน และใช้อาวุธปืนยิง นายพัก แต่นัดแรกถูกเสาบ้าน นัดที่ 2 ถูกหลังเท้าซ้าย ซึ่งสาเหตุที่ลงมือ เป็นเพราะหึงหวงภรรยา และคิดว่าภรรยานอกใจ เป็นชู้กับเพื่อนบ้าน


 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...