รวบหนุ่มโรคจิต แอบถ่าย ใต้กระโปรง พิธีกรรายการดัง

รับสารภาพทุกข้อกล่าวหา บอกทำมา 3เดือนแล้ว จะเลือกเหยื่อที่นุ่งกระโปรงสั้น ขณะที่ตำรวจเตือนระวัง

22 มิ.ย.54 รายงานข่าวแจ้งว่า เมื่อเวลาประมาณ 14.00 น.วานนี้ (21 มิ.ย.)  น.ส.รัชดาภรณ์ อนัคฆมณี หรือ จ๋า พิธีกรภาคสนามรายการดาวกระจาย เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.ทุ่งมหาเมฆ ภายหลังถูกนายภาพันธ์ หิตะพันธ์ พนักงานขับรถบริษัทแห่งหนึ่ง ใช้กล้องบันทึกภาพใต้กระโปรงของผู้เสียหาย ขณะกำลังเดินกลับจากทำข่าวในซอยละลายทรัพย์

จากการสอบถามผู้เสียหาย เผยว่า ระหว่างที่ตนเองเดินอยู่ภายในซอยดังกล่าวเมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา ได้มีผู้หญิงคนหนึ่งมาสะกิด และบอกว่าชายคนดังกล่าวใช้กล้องบันทึกภาพใต้กระโปรง ตนเองจึงตัดสินใจกระชากคอเสื้อของผู้ต้องหา เพื่อสอบถามว่าแอบถ่ายใต้กระโปรงตนเองหรือไม่

เบื้องต้นคนร้ายให้การ ปฏิเสธ แต่ในขณะเดียวกันตนเองจึงได้กระชากกล้องจากมือของผู้ต้องหา พบภาพแอบถ่ายใต้กระโปรงทั้งของตนเอง และผู้อื่นเป็นจำนวนมาก จึงได้แจ้งกับเจ้าหน้าที่ตำรวจให้จับกุมดำเนินคดี

จากการสอบสวนของ เจ้าหน้าที่หนุ่มโรคจิต ให้การรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา ว่าได้กระทำพฤติกรรมเช่นนี้มานานกว่า 3 เดือนแล้ว โดยจะเลือกเหยื่อที่แต่งตัวสวย ขาเรียวขาว นุ่งกระโปรงสั้น และจะอาศัยช่วงเวลาพักเที่ยงแอบถ่าย

โดยจะเลือกบริเวณที่มีพนักงาน ออฟฟิศอยู่เป็นจำนวนมาก ซึ่งเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหากระทำอนาจาร และก่อความเดือดร้อนรำคาญให้แก่ผู้อื่น และเปรียบเทียบปรับเป็นเงิน 500 บาท สั่งให้ลบภาพในกล้อง ก่อนว่ากล่าวตักเตือน และปล่อยตัวกลับไป

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...