หลันเหยียน Leni Lan ดาราสาวจีนนางเอก Sex and Zen (SEX 3D)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

     หลัน เหยียน (Leni Lan) เริ่มเข้าวงการบันเทิงมาตั้งแต่อายุยังเด็กเริ่มถ่ายแบบมาตั้งแต่อายุ 12-13 ปี มีทั้งงานเดินแบบแฟชั่น บนแคตวอล์ก หลังจากนั้นก็มาเริ่มงานภาพยนตร์อย่างจริงจังตอนอายุ 18 ปี มีงานภาพยนตร์ ละคร ถ่ายแฟชั่น ร้องเพลง และงานพิธีกร เรียกได้ว่าเธอเป็นนักแสดงคนหนึ่งที่มีผลงานเกือบจะครบทุกอย่างในวงการ บันเทิง

     เธอเองจบการศึกษาจากเซี่ยงไฮ้ เธียเตอร์ อะคาเดมี่ เมื่อปี 2004 ซึ่งเธอเองเรียนจบมาทางด้านออกแบบดีไซน์แฟชั่นและทางด้านอินทีเรียมาก่อน เพราะใฝ่ฝันเอาไว้ว่าในอนาคตอยากจะมีแบรนด์เสื้อผ้าเป็นของตัวเองมากกว่าจะ ดำเนินธุรกิจรถยนต์แบรนด์ KIA ซึ่งเป็นกิจการของครอบครัวพร้อมทั้งก้าวเดินอยู่บนเส้นทางของการบันเทิงต่อ ไป

     ภาพยนตร์ที่เธอแสดงและได้รับความนิยมมาก ได้แก่ ในปี 2004 Deng Xiaoping in 1928 , ปี 2005 Everlasting Regret;Neighbours ซึ่งเป็นละครเวที และภาพยนตร์ที่เธอก้าวสู่ระดับอินเตอร์อีกครั้ง กับภาพยนตร์แนวเรตอาร์ สำหรับภาพยนตร์ที่สร้างชื่อเสียงให้แก่เธออย่างมาก ในบทบาทของหญิงสาวที่เข้ามาทำงานขายบริการที่ประเทศรัสเซีย กับภาพยนตร์เรื่อง Russia with love ซึ่งเป็นภาพยนตร์ที่ติดอันดับหนังทำเงินในช่วงนั้นอีกด้วย

     แม้แต่ “หนุ่ม เจย์ โชว์” เองก็เคยมีข่าวออกมาว่าหลงเสน่ห์ในตัวเธออย่างหัวปักหัวปำ ถึงขั้นชวนเธอออกเดตวันละ 4 ครั้งมาแล้ว แต่เธอเองที่เป็นคนปฏิเสธความสัมพันธ์ของนักร้องหนุ่มหน้าตี๋ที่ยื่นให้แก่ เธอ เพราะเธอเป็นคนจีนแผ่นดินใหญ่แต่ชายหนุ่มเองอยู่ไต้หวัน จึงทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ดูห่างไกลกัน

หลายข่าวคราวที่มีเรื่องของชายหนุ่มเข้ามาเกี่ยวข้องกับตัวเธอ ไม่ว่าจะเป็น “หวงเยียะหัว”, “เหมียว เฉียว เหว่ย” และ “เจิ้งจื้อเหว่ย” ล่าสุดเหมือนว่า “หลันเหยียน” เองถูกตั้งฉายาว่า “ตัวอันตรายของวงการบันเทิง” คงเพราะเธอเองเป็นคนที่มักนำเอารูปถ่ายที่เคยถ่ายร่วมกับบรรดานักแสดงมา โพสต์ลงไว้ในเว็บบล็อกส่วนตัว และสำหรับนิสัยส่วนตัวที่เธอเป็นคนปากสว่างนำเรื่องราวส่วนตัวมาพูดในที่ สาธารณะ ทำให้หนุ่มที่เธอถ่ายรูปด้วยนั้นเกิดอาการหวั่นๆ อยู่ไม่น้อย

แม้กระทั่งกับนักแสดงหนุ่ม “ฮิโระ ฮายามะ” พระเอกจากภาพยนตร์เรื่อง 3D sex and zen ตำนานรักทะลุจอ ที่รับบทเป็นสามีภรรยากันก็ยังตกเป็นข่าวกับเธอก็ยังหวั่นๆ เกรงว่าจะตกเป็นข่าวจนถึงขั้นออกปากกับเพื่อนๆ นักแสดงคนอื่นกลัวว่าข่าวที่เกิดขึ้นจะส่งผลเสียต่อฝ่ายหญิง

หลัง จากภาพยนตร์เรื่อง 3D sex and zen ตำรารักทะลุจอ นี้ใครที่ยังคงคิดถึงผลงานของเธอและอยากติดตามผลงานของหลันเหยียน ต่อจากนี้เธอจะมีงานถ่ายแฟชั่นที่ประเทศฝรั่งเศสมาให้ได้ดูกัน รวมถึงงานที่เธอเป็นตัวแทนงานการกุศลของฮ่องกง และก่อนหน้านี้ก็ยังมีผลงานซิงเกิลเพลงที่ร้องเอาไว้ รวมถึงหลันเหยียนเพิ่งได้รับทาบทามให้เล่นอีกสามเรื่องทั้งบทภาพยนตร์และ ละคร ซึ่งสองเรื่องมีงานสามมิติเช่นนี้ออกมาด้วย แต่เป็นเรื่องเกี่ยวกับภาพยนตร์แนวสยองขวัญ และแนวพีเรียตให้ได้ติดตามผลงานกันต่อไป

16 มิ.ย. 54 เวลา 11:23 32,948 12 100
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...