ฮือฮา !! คลิปนักเรียน.เมืองคอนของขึ้นทั่วโรงเรียน

( 15 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คลิปพิธีไหว้ครูประจำปีของสถาบันศึกษาชื่อดังแห่งหนึงใน จ.นครศรีธรรมราช กำลังได้รับความสนใจในสังคมบนอินเตอร์เน็ต หลังมีคลิปเด็กนักเรียนหลาย 10 คน มีอาการคล้ายผีเข้า ขณะที่สถานศึกษากำลังประกอบพิธีไหว้ครู.

โดยคลิปวิดีโอดังกล่าวระบุว่า พิธีไหว้ครูประจำปีการศึกษาดังกล่าว ถูกจัดขึ้นเมื่อวันที่ 9 มิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งเป็นคลิปวิดีโอความยาวประมาณ 11 นาที พบแพร่หลายอยู่ในสั่งคมอินเตอร์เน็ต โดยเฉพาะเว็บไซต์ยูทูป ซึ่งตามรายงานระบุว่า ขณะที่ทำพิธีไหว้ครูภายในสถานศึกษา ปรากฎว่านักเรียนบางคนเกิดอาการคล้ายผีเข้า หรือทางการแพทย์เรียกว่า อุปทานหมู่

ภายหลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ทางครูและอาจารย์ในสถานศึกษาต้องเข้าประชุมฉุกเฉินเพื่อหาทางแก้ไข โดยมีการประกาศผ่านเครื่องขยายเสียงว่า วันนี้เป็นวันประกอบพิธีไหว้ครูประจำปีของทางสถานศึกษา แต่เนื่องจากทางเทพเจ้า เจ้าที่เจ้าทาง และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย เกิดไม่พอใจในการประกอบพิธีที่ไม่ถูกต้อง จึงจำเป็นต้องให้นักเรียนทุกคนไปรวมตัวกัน และช่วยกันแยกนักเรียนที่มีอาการแปลกแตกต่างออกมาจาก กลุ่ม เพื่อทำพิธีขอขมาเทพเจ้าหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลา ยทั้งปวง

สำหรับพิธีไหว้ครูประจำปีที่สถานศึกษาดังกล่าว ถูกจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี แต่ปีนี้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นครั้งแรก นอกจากนี้ตามรายงานระบุว่า สาเหตุน่าจะมาจากการถมพื้นที่บริเวณใต้ตะเคียนภายในส ถานศึกษาโดยไม่ได้ทำพิธีขอขมา และการประกอบพิธีไหว้ครูประจำปีที่ไม่ถูกต้องตามหลัก ประเพณี.


กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...