ฉาว! นักเรียน ม.4 ตบน้อง ม.2 จับถอดเสื้อโชว์นมประจาน ตบแย้งผู้ชายที่สุโขทัย

สุโขทัย - วงการศึกษาสุโขทัยเกิดเหตุฉาว หลังเด็กสาว ม.4 รุมตบรุ่นน้อง ม.2 แถมจับถอดเสื้อโชว์นมถ่ายคลิปประจาน แม้เหยื่อกราบเท้าวิงวอนหลายครั้งกลับไม่ยอมหยุด เหตุสาวรุ่นน้องแย่งเพื่อนชายรุ่นพี่

รายงานข่าวจากสุโขทัย แจ้งว่า ได้เกิดเหตุการณ์สลดใจเมื่อมีเด็กนักเรียนสาวชั้นมัธยมปีที่ 4 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ได้พากันรุมทำร้ายร่างกายและจิตใจเด็กนักเรียนสาวรุ่นน้อง ชั้นมัธยมปีที่ 2 โรงเรียนเดียวกัน โดยมีการถ่ายคลิปมือถือและถูกเผยแพร่ไปทั่วทั้งโรงเรียน รวมทั้งกลุ่มผู้ปกครองนักเรียนด้วย

ทั้งนี้ ในคลิปวิดีโอเป็นภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบริเวณกลางถนนเปลี่ยว มีเด็กนักเรียนสาวชั้น ม.2 รูปร่างเล็กกำลังถูกนักเรียนสาวรุ่นพี่ชั้น ม.4 รุมทำร้ายร่างกายและจิตใจด้วยการตบตี ด่าทอหยาบคาย รวมทั้งใช้เท้าถีบที่ใบหน้าจนปากแตก และร่างกายสะบักสะบอม ซ้ำร้ายยังได้จับเด็กสาวรุ่นน้องถอดเสื้อ และกระชากเสื้อชั้นในออก พร้อมถ่ายคลิปมือถือเอาไว้ขู่ประจาน

แม้เหยื่อสาว ม.2 ได้ก้มกราบเท้าหลายครั้งขอให้หยุดทำร้าย แต่พวกสาวรุ่นพี่ใจโหดเหี้ยมกลุ่มนี้ก็ไม่ยอมหยุดพฤติกรรมอันป่าเถื่อน

ส่วนสาเหตุนั้น อ้างว่าสาวรุ่นน้องแอบไปมีความสัมพันธ์กับเพื่อนชายของสาวรุ่นพี่ จึงได้มาดักรุมทำร้ายดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดได้มีการแจ้งความดำเนินคดีเอาผิดต่อสาวรุ่นพี่กลุ่มนี้ไว้แล้วที่ สภ.ศรีสำโรง จ.สุโขทัย

กรณีที่มีรายงานข่าวก่อนหน้านี้ ว่านักเรียนที่ก่อเหตุดังกล่าวเรียนอยู่ที่โรงเรียนมัธยมศรีสำโรงชนูปถัมภ์นั้น ได้รับการยินยันจากทางโรงเรียนว่าไม่ใช่อย่างแน่นอน โดยทางทางโรงเรียนมีหลักฐานเรื่องนี้อย่างชัดเจน

 

 

 โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์

 13 มิถุนายน 2554 20:18 น.

15 มิ.ย. 54 เวลา 08:21 53,380 63 400
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...