รวบหนุ่มใหญ่!! แอบถ่ายรูปสาว บนรถไฟฟ้า

โดนข้อหาก่อความเดือดร้อนรำคาญปรับ 1 พันบาท เจ้าตัวอ้างเห็นหน้าตาดี ถ่ายเก็บไว้ดูเล่น

14 มิ.ย. รายงานข่าวแจ้งว่า ร.ต.อ.ธิติ พันธ์สวัสดิ์ รอง สวป.สน.ลุมพินี รับแจ้งเหตุ ชายใช้โทรศัพท์มือถือแอบถ่ายรูปผู้หญิงบนสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสชิดลม ถนนเพลินจิต แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน จึงไปตรวจสอบ

ทั้งนี้ ที่เกิดเหตุ พบเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสกำลังควบคุมตัวนายกุล พล ฟองวัฒนากุล อายุ 59 ปี พร้อมของกลางโทรศัพท์มือถือยี่ห้อไอโฟน 1 เครื่อง มี น.ส.เอ(นามสมมุติ) ผู้เสียหายชี้ตัวยืนยันผู้ต้องหา

น.ส.เอ ให้การว่า ถูก นายกุลพล แอบถ่ายรูปมาตลอดทางที่โดยสารรถไฟฟ้า เมื่อรู้ตัวจึงแจ้งให้ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของรถไฟฟ้าทราบ ต่อมาจึงสามารถควบคุมตัว นายกุลพล เอาไว้ได้ เมื่อทำการตรวจสอบโทรศัพท์มือถือของผู้ต้องหา ปรากฏว่า มีภาพของผู้เสียหายในท่าทางต่างๆ อาทิ นั่ง เดิน ยืน บนรถไฟฟ้าจำนวนเกือบ 10 ภาพ จึงควบคุมตัวมาสอบสวนที่สน.ลุมพินี

ด้าน นายกุลพล ให้การว่า ทำงานอยู่ที่กรมสรรพากร ก่อนเกิดเหตุได้ขึ้นรถไฟฟ้าบีทีเอสมาจากสถานีจตุจักรเพื่อจะไปทำงาน ระหว่างทางเห็นผู้เสียหายหน้าตาสวยดี จึงเอาโทรศัพท์มาถ่ายรูปเก็บไว้ดูเล่น ไม่ได้แอบถ่ายใต้กระโปรงแต่อย่างใด

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าได้จึงแจ้งข้อหาก่อความเดือดร้อนรำคาญ หรือกระทำให้ผู้อื่นได้รับความอับอาย พร้อมทำการเปรียบเทียบปรับ 1,000 บาท โดยนำตัวไปทำประวัติก่อนปล่อยตัวกลับ

15 มิ.ย. 54 เวลา 02:13 3,108 7 70
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...