สยอง! สุนัขโกลเด้นโดดขย้ำเจ้าของดับ แค้นถูกเตะ








 


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          สุนัขโกลเด้นรีทรีฟเวอร์กระโดดกัดเจ้าของหนุ่มใหญ่ดับ ภรรยาเชื่อต้องการแก้แค้นที่ถูกเตะมาตั้งแต่เด็ก

          เมื่อเวลาประมาณ 09.30 น.ของวันนี้ (11 มิถุนายน) ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุสุนัขพันธุ์โกลเด้น รีทรีฟเวอร์ กัดคน จึงรุดไปตรวจสอบยังบ้านเลขที่ 64/36  ซอยบ่อนไก่ หมู่ 5 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

          ต่อมาเมื่อเจ้าหน้าที่กู้ภัยเดินทางไปถึงก็พบรอยเลือดไหลเป็นทางยาวอยู่ บริเวณลานพื้นบ้าน และพบนายมานะ เทศฤทธิ์ อายุ 51 ปี เจ้าของบ้านมีเลือดอาบเต็มตัว หลังถูกเจ้าปีเตอร์ สุนัขพันธุ์ โกลเด้น รีทรีฟเวอร์ วัย 3 ปี เพศผู้ ที่เลี้ยงไว้ในบ้านกัดเอา เจ้าหน้าที่จึงช่วยปฐมพยาบาลและนำตัวส่งไปรักษายังโรงพยาบาลสมเด็จพระนาง เจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ

          โดยจากการสอบถาม นางสมปอง รอดคร้าม อายุ 43 ปี ภรรยาของผู้ตาย ระบุว่า ตนและสามีได้เลี้ยงเจ้าปีเตอร์มาประมาณ 3 ปีแล้ว ปกติเจ้าปีเตอร์มีนิสัยดุร้าย ทั้งนี้ ก่อนเกิดเหตุตนไม่อยู่บ้าน มีเพียงสามีและเจ้าปีเตอร์ที่อยู่บ้านเพียงลำพัง กระทั่งเพื่อนบ้านโทรศัพท์มาบอกว่า สามีถูกเจ้าปีเตอร์กัด และได้ช่วยกันจับเจ้าปีเตอร์ล่ามโซ่ไว้แล้ว ตนจึงรีบกลับมาดู และช่วยกันพาตัวส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ ซึ่งก็ไม่มีอะไรผิดปกติ

          นางสมปอง กล่าวต่อว่า จนกระทั่งสามีเดินไปเข้าห้องน้ำ และเกิดช็อกหมดสติในห้องน้ำ เจ้าหน้าที่จึงต้องส่งตัวไปยังโรงพยาบาลประจำจังหวัดชลบุรี แต่ระหว่างทางทนพิษบาดแผลไม่ไหว จึงเสียชีวิตในที่สุด โดยแพทย์แจ้งว่า สาเหตุการเสียชีวิตคือ "ติดเชื้อในกระแสเลือด" ซึ่งทำให้ตนและญาติ ๆ รู้สึกกังขากับเรื่องนี้เป็นอย่างมาก
 
          อย่างไรก็ตาม สำหรับสาเหตุที่เจ้าปีเตอร์กัดสามีจนเสียชีวิตนั้น เชื่อว่าอาจเป็นเพราะเจ้าปีเตอร์เกิดความแค้นที่ถูกสามีของตนใช้เท้าเตะมัน เป็นประจำตั้งแต่มันอายุได้ 7-8 เดือน จึงคิดเอาคืน


 

11 มิ.ย. 54 เวลา 21:23 2,633 23 170
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...