ตะลึง! มนุษย์รอยสักแห่งอังกฤษ






 



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก over-logging.com

          เมื่อวันที่ 3 มิถุนายนที่ผ่านมา เว็บไซต์เดลิเมล ของอังกฤษ เปิดเผยเรื่องราวสุดทึ่งของ คุณปู่คนหนึ่ง ที่เสพติดรอยสักจนไม่มีพื้นที่ใดในร่างกายสามารถสักได้อีกต่อไป กลายเป็นชายที่มีรอยสักมากที่สุดในอังกฤษไปอย่างไม่ต้องสงสัย

          โดยคุณปู่คนนี้ คือ ทอมมี่ เวลส์ วัย 69 ปี จากเมืองเกรทเตอร์แมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ ผู้ชื่นชอบการสักเป็นอย่างมาก ชนิดที่เรียกว่าเสพติดเลยทีเดียว จนทุกวันนี้ เขาไม่สามารถสักเพิ่มได้อีกแล้ว เพราะไม่มีพื้นที่ใดในร่างกายมีที่ว่างสำหรับรอยสักรอยใหม่อีกต่อไป ไม่เว้นแม้กระทั่งหน้าตา ศีรษะ เรียกว่าที่ไหนสักได้ คุณปู่ก็สักไม่ยั้งเลยทีเดียว จนทำให้คนที่พบเห็นเขาหลายคนถึงกับอึ้งไปหลายนาทีเลยล่ะ

           สำหรับรอยสักทั้งหมดในร่างกายคุณปู่ คุณปู่ได้เปิดเผยว่า เขาเริ่มสักตั้งแต่อายุได้ 17 ปี เริ่มจากที่แผ่นหลังมาที่แขนขา และก็สักเพิ่มขึ้นเรื่อยมา เพราะรู้สึกว่าความสุขของเขาคือการสัก จนในที่สุด ร่างกายเขาก็เต็มไปด้วยรอยสัก ขณะที่ทางด้านภรรยาของเขาก็ไม่เคยห้ามเลยแม้แต่น้อย เธอบอกกับเขาเพียงแค่ว่าถ้าอยากจะสักตรงไหนก็ตามใจ แต่ขอให้เว้นบริเวณหน้าและศีรษะเอาไว้ก็พอ ซึ่งคุณปู่เองก็ให้คำสัญญากับภรรยา อย่างนั้นมาตลอด จนกระทั่งเมื่อ 7 ปีก่อน ภรรยาของคุณปู่ก็เสียชีวิตลง ทำให้คุณปู่เสียใจเป็นอย่างมาก และได้เรียนรู้ว่าภรรยาของเขาคือสิ่งที่มีค่าที่สุด ที่ทำให้เขามีความสุขมาตลอด และไม่อาจวิ่งหนีความเสียใจจากการสูญเสียครั้งนั้นได้เลย

          ด้วยเหตุนี้ คุณปู่จึงตัดสินใจสักบริเวณหน้าตาและศีรษะเพิ่ม จนไม่มีพื้นที่ใดในร่างกายสามารถสักเพิ่มได้อีก แม้ว่าจะผิดสัญญากับภรรยาก็ตาม แต่เมื่อการสักคือความสุขรองจากการใช้ชีวิตอยู่กับภรรยาแล้ว เขาก็อยากจะทำมันต่อไป เพื่อทดแทนความเสียใจที่เกิดขึ้น จนในที่สุด คุณปู่ก็กลายเป็นมนุษย์รอยสัก ที่ร่างกายเต็มไปด้วยรอยสักอย่างที่เห็นกันอยู่นี้



 

7 มิ.ย. 54 เวลา 18:42 9,860 8 140
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...