มาได้ไง? ตี๋หมวยตัวเปี๊ยกดูแฟชั่นโชว์ชุดชั้นใน






 



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก chinasmack.com

          เมื่อวันที่ 5 มิถุนายนที่ผ่านมา เว็บไซต์ไชน่าสแม็ค ของจีน เปิดเผยภาพสุดอึ้ง หนูน้อยชายหญิงชาวจีนกำลังนั่งดูการเดินแบบแฟชั่นชุดชั้นในของสาว ๆ ขณะที่บรรดาพ่อแม่ผู้ปกครองและผู้ใหญ่ในงานก็ปล่อยให้เด็ก ๆ นั่งดูอย่างหน้าตาเฉย

          โดยภาพชุดดังกล่าว เป็นภาพที่แสดงให้เห็นนางแบบสาวหลายคนกำลังโชว์เรือนร่างที่ปกปิดเพียงชุดชั้นใน ยืนเด่นเป็นสง่าต่อหน้าเด็กน้อยชายหญิงชาวจีนจำนวนมากที่เกาะขอบเวทีดูอย่างใกล้ชิด ขณะที่บรรดาผู้ใหญ่ก็ยืนดูอยู่ด้วย ซึ่งบางคนก็คอยบันทึกภาพนางแบบสาวในอิริยาบถต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง บางคนก็ถึงกับอุ้มเด็กดูแฟชั่นโชว์กันเลยทีเดียว  ส่วนบรรดาเด็ก ๆ ก็นั่งมองด้วยแววตาฉงนสงสัย และดูเหมือนจะไม่มีผู้ใหญ่คนไหนคอยชี้แจงแถลงไขว่าสิ่งที่อยู่ตรงหน้าพวกเขานั้นคืออะไร ทำไปเพื่อจุดประสงค์ใด และดีหรือไม่ดีอย่างไรอีกด้วย

           จากเหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้เกิดการวิพากษ์วิจารณ์บนอินเทอร์เน็ตว่า การปล่อยให้เด็ก ๆ ดูการแสดงแฟชั่นโชว์ผู้หญิงนุ่งน้อยห่มน้อยนี้ เป็นการกระทำที่เหมาะสมแล้วหรือ ความรับผิดชอบต่อสังคมอยู่ที่ไหน หรือผู้ใหญ่กำลังจะปลูกฝังวัฒนธรรมใหม่ให้เด็ก ๆ หรืออย่างไร และจะเกิดอะไรขึ้น หากพวกเด็ก ๆ มองว่าการแต่งตัวในลักษณะนี้ เป็นการแต่งตัวที่สวยสง่าและได้รับความสนใจจากสังคมเป็นอย่างมาก ดังนั้น จึงไม่ควรปล่อยให้มีเหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นอีก โดยที่พ่อแม่ผู้ปกครองไม่ได้ให้คำแนะนำหรือคำอธิบายใด ๆ เลย


 

7 มิ.ย. 54 เวลา 18:41 32,374 46 500
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...