ช็อก! หนุ่มรัสเซียสิ้นชีพหลังขุดหลุมฝังตัวเอง หวังพิสูจน์ความอึด

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานเมื่อวันที่ 2 มิ.ย.ว่า เกิดเหตุชายวัย 35 ปีรายหนึ่งในเมืองบลาโกเวชเชนสก์ ทางตะวันออกไกลของรัสเซียเสียชีวิต หลังจากที่เขาเกิดคึกคะนองอยากขุดหลุมฝังตัวเองทั้งเป็นในสวนหลังบ้าน

รายงาน ข่าวซึ่งอ้าง อเล็กเซ ลูบินสกี เจ้าหน้าที่ระดับสูงของทีมสอบสวนในพื้นที่ที่ระบุว่า ชายวัย 35 ปี ซึ่งมีอาชีพเป็นโปรแกรมเมอร์รายนี้ ต้องการทดสอบความอดทนของตัวเองจึงได้ร้องขอให้เพื่อนช่วยขุดหลุมฟังตัวเขา ไว้ใต้ดินเป็นเวลา 1 คืน โดยชายทั้งสองคนได้ช่วยกันขุดหลุมขึ้นภายในสวนหลังบ้าน จากนั้นชายคนที่เป็นเจ้าของความคิดสุดเพี้ยนดังกล่าวได้ลงไปนอนในโลงศพที่ วางเตรียมไว้ในหลุม พร้อมนำท่ออากาศสำหรับหายใจ ผ้าห่ม น้ำดื่มบรรจุขวด และโทรศัพท์มือถือติดตัวลงไปในโลงศพด้วย ก่อนที่เพื่อนของเขาจะช่วยกลบดินฝังจนแน่นให้ตามแผนที่ตกลงกันไว้

ลู บินสกี เผยว่า เพื่อนของผู้เสียชีวิตได้เดินทางกลับไปยังบ้านพักของตนหลังจากได้รับ โทรศัพท์จากชายคนที่นอนอยู่ในโลงศพ ยืนยันว่ายังคงสบายดี อย่างไรก็ดี เมื่อกลับมาขุดหลุมดังกล่าวอีกครั้งในตอนเช้าวันถัดไป กลับพบว่าเพื่อนบ้านสุดเพี้ยนในโลงศพได้เสียชีวิตแล้ว

เบื้อง ต้นทีมสอบสวนในพื้นที่สรุปสาเหตุของการเสียชีวิตว่า เกิดจากฝนที่ตกลงมาอย่างหนักในคืนเกิดเหตุ ทำให้ดินบริเวณหลุมศพอ่อนตัว และไหลไปปิดกั้นท่อสำหรับหายใจของชายผู้เคราะห์ร้าย เป็นเหตุให้เขาขาดอากาศหายใจและเสียชีวิตในที่สุด.

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...