ครู หยิกเด็กจนเขียวช้ำ แค่ท่องสูตรคูณไม่แม่น

ตนท่องแม่สูตรคูณไม่ได้ ทำให้ครูไม่พอใจ จึงทำโทษด้วยการใช้มือหยิกที่แก้มด้านซ้ายจนเป็นแผล 2จุด จนตนเองต้องร้องไห้บอกครูว่าเจ็บแล้วกลัวแล้ว แต่ครูก็ยังไม่หยุด

นาง จำรัส   อายุ 65 ปี  จ. พิจิตร ได้นำตัว ดช. โชคชัย บางกอก  อายุ 8 ปี หลานชาย  เข้าแจ้งความกับ ร้อยเวร สภ. บางมูลนาก  ว่า  หลานชาย คือ ดช. โชคชัย  เรียนหนังสือชั้น ป.2 โรงเรียนเทศบาล  2 วัดชัยมงคล ถูกครู ประจำชั้นชื่อ  น.ส.สุกัญญา   ตระการศิริ   ทำโทษด้วยการใช้มือหยิกจนแก้มด้านขวาเป็นแผล

นอกจากนี้ที่บริเวณ กกหู ขวายังถูกหยิกจนเขียว เป็นทางยาวเป็นจ้ำๆ  หลังจากที่ตำรวจได้รับแจ้งจึงได้สอบปากคำ แล้วบันทึกประจำวัน ไว้เป็นหลักฐาน และได้นำตัว ดช. โชคชัย ไปตรวจร่างกายที่ รพ. บางมุลนากเพื่อตรวจร่องรอบพกช้ำดังกล่าว 

ดช. โชคชัย  ให้การว่า  เมื่อช่วงเช้าตนเองได้เรียนวิชาสูตรคูณกับ  คุณครูสุกัญญา  ปรากฏว่าตนท่องแม่สูตรคูณไม่ได้ ทำให้ครูไม่พอใจ จึงทำโทษด้วยการใช้มือหยิกที่แก้มด้านซ้ายจนเป็นแผล 2จุด จนตนเองต้องร้องไห้บอกครูว่าเจ็บแล้วกลัวแล้ว แต่ครูก็ยังไม่หยุดกลับยิ่งทำโทษด้วยการหยิกที่บริเวณ กกหูด้านขวา เป็นรอยเขียวช้ำเป็นทางยาวอีก 2 แห่ง หลังจากเลิกเรียนตนเองจึงได้บอกกับยาย  นอกจากนนี้ก่อนหน้านั้น ครูคนดังกล่าวยังเคยทำโทษตน ด้วยการจับข้อเท้าหิ้วขึ้นแล้วเอาหัวลงโขกกับพื้น อีกด้วยซึ่งแบบนี้มาหลายครั้งแล้ว

ยาย ของ ดช. โชคชัย กล่าวว่า  ครูทำโทษหลานตนเกินกว่าเหตุ แค่ท่องแม่สูตรคูณไม่ได้ จนหลานชายมึนไปหมดแล้วเพราะความกลัว ตนถามครูแล้วว่าทำไมถึงทำกับหลานชายขนาดนี้ เด็กทำผิดแค่นี้ไม่น่าทำโทษแรงถึงขนาดนี้ และการกระทำของครูคนนี้ไม่ได้ทำแค่ครั้งแรก ก่อนหน้านี้เคยจับเท้าหลานยกขึ้นแล้วเอาหัวลงโขกกับพื้น ซึ่งตนเองก็ไม่ได้เอาเรื่องอะไร แต่ครั้งนี้ตนทนไม่ได้เพราะสงสารหลานมาก  ตนยืนยันแจะเอาเรื่องถึงที่สุด

26 พ.ย. 52 เวลา 01:17 3,743 27 136
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...