ดาราหนังโป๊ เผย เคยขึ้นเตียงกับ ผอ.ไอเอ็มเอฟ แบบ 2 ต่อ 1

นาตาชา คริส ดาราหนังโป๊วัย 38 ปี

ดาราหนังโป๊ เผย เคยขึ้นเตียงกับ ผอ.ไอเอ็มเอฟ แบบ 2 ต่อ 1

สืบเนื่องจากกรณีที่ นายโดมินิค สเตารส์ คาห์น ผู้อำนวยการกองทุนไอเอ็มเอฟ ถูกรวบตัวคาสนามบินเจเอฟเค นครนิวยอร์ค เนื่องจากพนักงานทำความสะอาดโรงแรมหรู วัย 32 ปี ได้กล่าวหาว่าถูกล่วงละเมิดทางเพศ ขณะเข้าไปห้องพัก พร้อมกับทำร้ายร่างกายและบังคับให้มีเพศสัมพันธ์กับนายโดมินิค แต่โชคดีที่หนีออกมาได้และแจ้งความไว้กับตำรวจในข้อหา กระทำชำเราทางเพศ และคดียังคงอยู่ในขั้นตอนกระบวนการ

เรื่องยังไม่ทันจบก็มี นาตาชา คริส ดาราหนังโป๊วัย 38 ปี ชาวอิตาลี ออกมาอ้างว่า เธอเคยขึ้นเตียงแบบ 2 ต่อ 1 กับนายนายโดมินิคด้วย หลังจากพบกันที่ไนท์คลับแห่งหนึ่ง ในกรุงปารีส  ซึ่งอีกคนหนึ่งเป็นเพื่อนสาวของเธอเอง นับว่าเป็นเรื่องปกติของหนุ่มสาวทั่วไปที่พบกันในผับที่จะมีอะไรกัน พร้อม ทั้งแก้ต่างให้นายโดมินิคว่า ไม่เห็นจำเป็นต้องไปข่มขืนแม่บ้านอย่างที่ถูกกล่าวหา เพราะคนอย่างเขาหากมีความต้องการจริงๆ ก็เพียงแค่จ่ายเงินซื้อสาวบริการอย่างเช่นที่เคยทำในปารีส

โดมินิค สเตารส์ คาห์น ผู้อำนวยการกองทุนไอเอ็มเอฟ

นา ตาชา ยังบอกด้วยว่า นายโดมินิค เป็นผู้ชายที่สุภาพ อ่อนโยน รู้จักผู้ชายคนนี้ดี เพราะที่ผ่านมาอารมณ์ทางเพศของเขาไม่ใช่แนวรุนแรง อ้อมกอดของเขาทำให้เป็นที่จดจำได้ดีถึงกับตั้งชื่อเล่นให้ว่า “เจงกิส ข่าน” ยืนยันว่าภาพที่เป็นข่าวเช่นนั้น ไม่ใช่ตัวตนของเขาแน่นอน

 

 

Pics: Dailymail

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...