ปิดฉาก!! รายการ " โอปราห์ วินฟรีย์ โชว์ " วินฟรีย์ อัดเทปสุดท้าย อำลาทั้งน้ำตา

สำนักข่าวต่างประเทศรายงาน วันที่ 25พ.ค. เจ้าแม่ทอล์คโชว์ระดับ ซูเปอร์สตาร์ โอปราห์ วินฟรีย์ ได้บันทึกเทปเทปรายการ " โอปราห์ วินฟรีย์ โชว์ " ที่สร้างชื่อเสียงและรายได้ให้เธออย่างมหาศาล เป็นครั้งสุดท้ายเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา อันเป็นการรูดม่านปิดฉากรายการที่ครองเรตติ้งสูงสุดในช่วงกลางวัน ที่ดำเนินมานาน 25 ปี และมีทั้งหมด 5 พันตอน

วินฟรีย์ประกาศ เมื่อเดือน พฤศจิกายน ปี 2552 ว่า เธอจะเลิกทำรายการโอปราห์ วินฟรีย์ โชว์ และการบันทึกเทปเมื่อวันอังคาร ได้มีขึ้นเพียงหนึ่งสัปดาห์ หลังจากการบันทึกเทปก่อนหน้านี้มีบุคคลระดับแถวหน้าเกรด A ของวงการฮอลลีวู้ดและวงการอื่น ๆ มาร่วมให้กำลังใจ รวมทั้งอารีธ่า แฟรงคลิน , ทอม ครูซ , สตีวี่ วันเดอร์ , ไมเคิล จอร์แดน , มาดอนน่า รวมถึง มาเรีย ชไรฟ์เวอร์ ที่เพิ่งแยกทางจากอาร์โนลด์ ชวาเซเนกเกอร์ อดีตผู้ว่าการรัฐแคลิฟอร์เนีย ที่กำลังหวนคืนวงการฮอลลีวู้ด แต่คนเหล่านี้ ไม่ได้ขึ้นเวทีในเทปอำลาของวินฟรีย์แต่อย่างใด

แฟนที่มีโอกาสได้ เข้าร่วม การบันทึกเทปตอนสุดท้าย เปิดเผยว่า วินฟรีย์ถึงกับหลั่งน้ำตาตอนกล่าวขอบคุณในตอนท้าย เธอบอกว่า นี่ไม่ใช่การลาจาก แต่เราจะพบกันใหม่ หลังจากนั้นเธอได้สวมกอดสเตดแมน เกรแฮม หุ้นส่วนอันยาวนาน และเป็นคนทำให้เธอมีวันนี้ รวมทั้งขอบคุณบรรดาทีมงาน ผู้ชม และทำไฮไฟว์กับบรรดาทีมงานของเธอด้วย

 

ภาพข่าวจาก abcnews

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...