“อั้ม” เลิก “โน้ต” แล้ว 1 เดือน เบื่อเจ้าชู้ เปิดรับรักใหม่ขออายุมากกว่า

 

“อั้ม” สะบั้นรัก “โน้ต” รับ ห่างกันแล้ว 1 เดือน เหตุทนความเจ้าชู้ไม่ไหว วอน ต่อไปฝ่ายชายจะมีข่าวกับใครอย่าดึงชื่อตนเอี่ยว พร้อมเปิดรับรักใหม่ อยากได้คนอายุมากกว่า ไม่ต้องมีคำสัญญา ขอแค่มองตนคนเดียว 
       
       หลังจากรักๆ เลิกๆ สามวันดีสี่วันทะเลาะกันมาตลอด ในที่สุดความรักของนางเอกสุดฮอต “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” กับแฟนหนุ่มนักธุรกิจ “โน้ต วิเศษ รังสีสิงห์พิพัฒน์” ก็ล่มไม่เป็นท่า ประกาศเลิกรากันมาได้กว่า 1 เดือนแล้ว ซึ่งงานนี้สาวอั้มเป็นคนออกมาเปิดเผยเอง ในระหว่างมาร่วมงานเปิดตัว โครงการซิตี้วีว่า ถ.นราธิวาสราชนครินทร์ เมื่อวันที่ 24 พ.ค.54 ที่ผ่านมา โดยสาวอั้มยอมรับตรงๆ ว่า เป็นเพราะเหนื่อยใจกับความเจ้าชู้ของแฟนหนุ่ม ที่มักมีสาวๆ เข้ามาพัวพันมากหน้าหลายตา แต่เจ้าตัวยืนยันเป็นการจากกันด้วยดี ส่วนข่าวที่ว่าทะเลาะกันจนอาละวาดเอามือถือไปใส่ในไมโครเวฟนั้น ไม่เป็นความจริง
       
       “อันนี้ไม่จริงเลยค่ะ คนที่ให้ข่าวคิดมากไปหรือเปล่า ใครจะเอามือถือใส่ไมโครเวฟระเบิดพอดี (หัวเราะ)ไม่มีค่ะเรื่องนี้ แต่ก็ยอมรับว่าเราห่างกันสักพักใหญ่แล้ว เกือบเดือนแล้ว คือมันเป็นเรื่องสาวๆ เหมือนเดิม แต่เราก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน คือมันไม่ใช่เรื่องแปลกที่อั้มจะรับรู้ว่าเขามีใครหรือเปล่า เพราะมันมีผู้หญิงหลายๆ คน เป็นเรื่องซ้ำๆ ไม่มีอะไรมากกว่านี้” 
       
       “เขาหล่อเลือกได้จริงๆ ตอนนี้เราเป็นเพื่อนกัน เราไม่ได้คุยกันแล้ว ตอนนี้อั้มมีความสุขดี อั้มไม่อยากพูดบ่อยเพราะไม่เป็นผลดีกับตัวเอง ครั้งนี้เลยไม่อยากพูดอะไรมาก ซึ่งเราไม่ได้โกรธหรือทะเลาะอะไรกันโดยเฉพาะเรื่องมือถือ คือมันเจออะไรที่ซ้ำๆ เขาดีมาก แต่อาจจะเสียอยู่เรื่องเดียวที่เขาหล่อเลือกได้”
       
       “เขาเองไม่ได้ง้ออะไร เพราะเราไม่ได้คุยกัน ความจริงอั้มไม่ได้อยากพูด แต่มันมีข่าวออกมาว่าเขาไปทานข้าวกับใครมา อันนั้นอั้มไม่รู้แล้ว อย่ามาถามอั้มเพราะไม่รู้จริงๆ ว่าผู้หญิงคนนั้นคือใคร เพราะมันมีหลายคน ขอร้องทุกคนเลยว่าให้เขาจากไปด้วยดี เพราะตอนเขามาก็มาแบบเงียบๆ ก็อยากให้เขาจากไปแบบเงียบๆ อย่าเอาชื่ออั้มไปพ่วงท้าย”
       
       “ถ้าเขามาขอโอกาส คืออั้มไม่อยากพูดอะไรแล้ว คนใหม่ที่จะเข้ามาอั้มไม่ขออะไรมาก ไม่ขอคำสัญญา ไม่ขอคำพูด ขอแค่มีตาที่มองอั้มแค่คนเดียว ต่อไปขอคนอายุมากกว่า แต่ไม่แก่มาก ตอนนี้ก็เข้ามาได้เลย ซึ่งก็พอมีคุยๆ กันอยู่บ้าง แต่ไม่ได้อะไรมากมาย” 
       
       “ถามว่าคบโน้ตเหนื่อยไหม พี่ว่าอั้มเหนื่อยไหมล่ะ (หัวเราะ) เพื่อนๆ อย่างพี่เมย์คงชินแล้ว ที่เรารักๆเลิกๆ แต่พี่เมย์ยังเอาตัวไม่รอดเลย เราสบายมาก แฮปปี้ดีเพราะเกือบเดือนละ”


             
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...