การช่วยตัวเอง !!

1. “การช่วยตัวเอง” หรือ “Masturbation” คืออะไร

ตอบ Masturbation ตามความหมายที่แท้จริงเป็นกิจกรรมดี ๆ ที่ประกอบด้วยคนเพียงคนเดียว คือตัวเราเอง โดยการกระตุ้นอวัยวะเพศ ไม่ว่าจะเป็นการใช้มือ หรือ อุปกรณ์อื่น ๆ จนบรรลุถึงจุดสุดยอด (Orgasm) ไม่ว่าใครจะมีวิธีการหรืออุปกรณ์ในการ Masturbate อย่างไร สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือ กิจกรรมนี้ เป็นกิจกรรมที่ทำคนเดียว ถ้ามีคนอื่นทำให้ เราไม่นับเป็นการ “ช่วยตัวเอง” นะ นี่แหละคือข้อดีของมัน เพราะเราทำเอง ไม่เกี่ยวกับใคร ปลอดภัย 100 เปอร์เซ็นต์


2. ผู้หญิงทำ Masturbation ได้หรือเปล่า

ตอบ ได้สิ การช่วยตัวเอง(ว้า ไม่ชอบคำนี้เลย ใครช่วยกันคิดคำใหม่ให้มันฟังดูน่ารัก ๆ หน่อยได้มั้ยเนี่ย) ของสาว ๆ ก็คือ การกระตุ้นหรือนวดปุ่มคลิตอริส(ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของอวัยวะเพศนั่นแหละ)จน บรรลุจุดสุดยอด (Orgasm)


3. มากเกินไป....จะเป็นอันตรายหรือเปล่า ?

ตอบ อะไรมากเกินไปก็ไม่ดีทั้งนั้น อยู่ที่ว่า มากเกินไป ของคุณนั้น หมายความว่ายังไง การช่วยตัวเองมากเกินไปมีโอกาสเกิดขึ้นได้พอ ๆ กับคนที่หักโหมออกกำลังกายมากเกินไป เช่น วิ่งมากไป ยกเวทมากเกินไป ตีเทนนิสมากเกินไป หรือ เล่นเกมคอมพิวเตอร์มากเกินไปนั่นแหละ ถ้าคุณช่วยตัวเองมากจนถลอกปอกเปิก (มากจริง ๆ นะนั่น) เป็นแผลล่ะก็ นั่นก็เกินไปล่ะ แต่โดยทั่ว ๆ ไปแล้ว คุณมีโอกาสที่จะเล่นเกมคอมหรือออกกำลังกายหักโหมเกินไปง่ายกว่าที่จะช่วยตัว เองมากเกินไปนะ เพราะคนส่วนมากจะกังวลเรื่องที่ว่าช่วยตัวเองมากเกินไปหรือเปล่า มากกว่าการกังวลว่าเขาตีเทนนิสมากเกินไปหรือเปล่า นั่นแหละ


4. การ Masturbation จะทำให้อวัยวะของผมใหญ่ขึ้น/ยาวขึ้น/เล็กลง/สั้นลง หรือเปล่า?

ตอบ ไม่ ไม่เกี่ยวเลย รวมถึงสาว ๆ ด้วย การ Masturbate จะไม่มีผลต่อขนาดของหน้าอก


5. สามารถติดโรคจากการช่วยตัวเองได้หรือเปล่า

ตอบ ฟังดูขัดแย้งกันเองนิดหน่อยนะ ว่ามั้ย ? HIV/AIDS หรือ กามโรค ต่าง ๆ เค้าเรียกว่า “โรคติดต่อทางเพศ” ใช่มั้ย? มันต้อง “ติดต่อ” จากคนหนึ่งไปหาอีกคนหนึ่งใช่มั้ย? นั่นแหละ ถูกต้องแล้วจ้ะ ก็ถ้ามันเป็นการ “ช่วยตัวเอง” แล้วไซร้ โรคมันจะมาจากไหนล่ะ นอกจากคุณจะเป็นมาก่อนแล้วเท่านั้นเอง ส่วนสุขอนามัยเบสิกอื่น ๆ ก็รักษาไว้เหมือนกับที่ล้างมือก่อนกินข้าว หรือ ล้างมือหลังจากเสร็จธุระในห้องน้ำนั่นแหละ คือ ล้างมือให้สะอาดและถ้ามีการใช้อุปกรณ์เสริมอื่น ๆ ก็รักษาความสะอาดด้วย


6. การช่วยตัวเองมีผลต่อการมีเซ็กซ์กับคู่รักหรือไม่

ตอบ ถ้าจะให้ตอบแบบฟันธงไปเลยก็ขอบอกว่าไม่ค่ะ หลาย ๆ คนให้การว่า การทำMasturbation ทำให้เรารู้จักตัวเองดีขึ้น ทำให้รู้ว่าอันตัวเรานั้น ชอบยังไง ทำแบบไหนแล้วรู้สึกดีที่สุด ผู้ชายหลายคนบอกว่าการช่วยตัวเองทำให้สามารถควบคุมการหลั่งของตัวเองได้ดี ขึ้น บางคนอาจจะเถียงว่า ผู้ชายจำนวนมากสามารถช่วยตัวเองให้เสร็จได้อย่างรวดเร็วมากจนน่ากลัวว่าเวลา ที่มีเซ็กซ์กับคนรักจะทำแบบเดียวกัน คนที่คิดแบบนี้คงจะลืมไปว่า ผู้ชาย โดยเฉพาะเด็กหนุ่มน้อยทั้งหลายนั้น มีแนวโน้มที่จะหลั่งเร็วอยู่แล้วเนื่องจากยังไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ดีพอ

นัก บำบัดทางเพศบางคนแนะนำให้ผู้ชายที่มีปัญหาการหลั่งเร็วให้ช่วยตัวเองจนเกือบ ถึงจุดสุดยอดหลาย ๆ ครั้ง ก่อนที่จะหลั่งจริง ๆ เพื่อที่จะรู้ได้ว่าตัวเองนั้นอยู่ที่ขั้นไหนแล้วและจะสามารถควบคุมการหลั่ง ได้ดีขึ้นนั่นเอง ก็ว่ากันไป แต่ที่แน่ ๆ การMasturbateไม่มีอันตรายนะคะ นอกจากนี้ ความเชื่อที่ว่าถ้าช่วยตัวเองบ่อย ๆ ต่อไปเสปิร์มจะหมด ทำให้มีลูกไม่ได้หรือหมดสมรรถภาพทางเพศไปเลย ข้อนี้ก็ไม่จริงเช่นกัน เสปิร์มของคุณไม่หมดหรอก ร่างกายสร้างขึ้นมาใหม่เรื่อย ๆ นอกจากนี้ ยังมีงานวิจัยทางการแพทย์จากออสเตรเลียมาใหม่ด้วยว่าการที่ผู้ชายได้หลั่งเส ปิร์มยิ่งมากโดยเฉพาะในช่วงอายุ 20 ปี มีผลให้อัตราเสี่ยงการเป็นมะเร็งในต่อมลูกหมากลดลงอย่างเห็นได้ชัด เช่น ผู้ชายที่ได้หลั่งเสปิร์มสัปดาห์ละ 5 ครั้ง ในช่วงอายุ 20-30 ปี ลดโอกาสการเป็นมะเร็งต่อมลูกหมากถึง 1 ใน 3 (จากข่าว BBC)



7. ผู้หญิงที่ช่วยตัวเองเป็นผู้หญิงไม่ดีหรือเปล่า

ตอบ อันนี้ต้องถามคนถามกลับว่า คำว่า “ไม่ดี” นั้น หมายความว่ายังไง ถ้าคุณมองว่าเรื่องของเซ็กซ์และความพึงพอใจทางร่างกายเป็นสิ่งผิดล่ะก็ การช่วยตัวเองไม่ดีแน่นอน เช่นเดียวกับการไปนวดหน้า นวดตัว ทำผม ดูหนัง กอดตุ๊กตา ดูโชว์ตลก หรือ การพักผ่อนหย่อนใจโดยทั่วไปก็ควรจะถือว่าเป็นเรื่องผิดด้วยนะ เราคิดว่าการที่ผู้หญิงได้ทำความรู้จักกับร่างกายของตัวเองเป็นเรื่องที่ดี มากกว่า เราเคยคุยกับผู้หญิงหลาย ๆ คนที่ไม่เคยถึงจุดสุดยอดเลย (บางคนอายุ 50 กว่า ๆ แล้วนะ)

ทุกคนไม่มี ใครเคยช่วยตัวเองด้วย และหลาย ๆ คนก็บอกว่าเป็นเพราะสามี (หรือแฟน)ไม่เอาไหน ไม่ได้เรื่อง ทำให้เธอเบื่อที่จะมีเซ็กซ์ บางคนคิดว่าเรื่อง “จุดสุดยอด” ของผู้หญิงน่ะ ไม่มีอยู่จริงด้วยซ้ำไป เป็นแค่ตำนานหลอกผู้หญิงเท่านั้น เราคิดว่า ต่อให้แฟนของเธอ ๆ เหล่านั้นพยายามให้ตายยังไง ถ้าเธอไม่รู้จักตัวเธอเอง ไม่รู้ว่าทำอะไร ตรงไหน เมื่อไหร่ แล้วดี จะมามีใครในโลกที่จะรู้ดีกว่าเธอล่ะ? ผู้หญิงหลาย ๆ คนไม่เคยแม้แต่จะลองส่องกระจกดูหรือก้มไปมองน้องหนูของตัวเองด้วยซ้ำ แล้วจะให้เอามือไปจับไปคลำนะเหรอ ฝันไปเถอะ เราอาจจะถูกสั่งสอนกันมาว่าเซ็กซ์เป็นเรื่องน่าอายและอวัยวะเพศของเราเป็น ของสกปรก

แต่ ลองคิดดูดี ๆ จะเห็นว่ามันไม่ค่อยเป็นเหตุเป็นผลเท่าไหร่หรอก ถ้าจะพูดถึงความสกปรกล่ะก็ มือหรือหน้าหรือเท้าของเราที่ออกมาสัมผัสกับอากาศและผู้คนน่าจะสกปรกกว่า เป็นไหน ๆ ไม่ใช่เหรอ ? นอกจากนี้ ถ้าตรงนั้นมันสกปรกนักทำไมเด็กทารกถึงถูกดีไซน์ให้ออกมาทางนั้นล่ะ นั่นมันความอยู่รอด การสืบเผ่าพันธุ์ของมนุษยชาติเชียวนะ ฝากไว้เผื่อให้คิดเล่น ๆ ก็แล้วกัน

อารมณ์ความต้องการทางเพศเป็นอารมณ์พื้นฐานอย่างหนึ่งของมนุษย์
การช่วยตัวเองเป็นกิจกรรมทางเพศที่ปลอดภัยที่สุดในบรรดากิจกรรมทางเพศทั้งปวง

#การช่วยตัวเอง
cleanzone
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
25 พ.ค. 54 เวลา 08:07 10,362 11 150
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...