"จางป๋อจือ" เจอ "เฉินกวานซี" บนเครื่องบิน!! จะเกิดอะไรขึ้น??


นับเป็นเรื่องที่เกินความคาดหมายของหลายๆคนทีเดียวเมื่อจางป๋อจือนักแสดงสาว ชื่อดังที่ตกเป็นเหยื่อรูปฉาวกับเฉินกวานซีได้บังเอิญเจอกันบนเครื่องบิน โดยงานนี้ทั้งสองฝ่ายต่างเผชิญหน้ากันด้วยดี พร้อมพูดคุยกันตลอดการเดินทาง
      
       หากย้อนไปเมื่อปี 2008 เรียกได้ว่าเรื่องราวข่าวฉาวของเฉินกวานซี ที่มีส่วนเกี่ยวข้อกับรูปหลุดร่วมกับนักร้อง-นักแสดงสาวชื่อดังมากมายได้ทำ ให้เขากลายเป็นศัตรูกับอดีตแฟนสาวของเขาหลายต่อหลายคนรวมทั้งจางป๋อจือและอา เจียว แห่งวง Twins
      
       ซึ่งงานในวงการบันเทิงของทั้งอาเจียว และ จางป๋อจือ ต่างก็ต้องหยุดชะงัก และทำให้ทั้งสองคนหายหน้าไปจากวงการพักใหญ่ๆ จนกระทั่งมีข่าวการแต่งงานของจางป๋อจือกับเซียะถิงฟงออกมาท่ามกลางข่าวลือ ว่าเขากำลังจะทิ้งเธอเพราะข่าวฉาวดังกล่าว
      
       โดยระหว่างการให้สัมภาษณ์เปิดใจถึงเรื่องนี้เมื่อปี 2008 จางป๋อจือ เองก็ได้กล่าวทั้งน้ำตานองหน้าว่า เฉินกวานซี ไม่เคยมาขอโทษเธอด้วยตนเองเลยสักครั้งหลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น
      
       หลังจากเหตุการณ์สุดฉาวผ่านไปได้ 3 ปี ตอนนี้จางป๋อจือคลอด ควินตัส ลูกชายคนที่สองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเธอกำลังจะหวนคืนวงการบันเทิงอีกครั้ง ส่วนทางด้านเฉินกวานซีก็ไปได้สวยกับการทำธุรกิจส่วนตัวของเขา รวมทั้งการเปิดแบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่นของเขาเอง
      
       แต่แล้วเรื่องที่เกินคาดก็ได้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 8 พ.ค. ที่ผ่านมา เมื่อทั้งสองคนต่างก็ขึ้นเครื่องบินลำเดียวกันเพื่อโดยสารจากไทเปกลับมาที่ ฮ่องกง
      
       โดยทันทีที่จางป๋อจือเห็นเฉินกวานซี เธอได้ขอพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินเปลี่ยนที่นั่งเพื่อไปนั่งใกล้กับเฉิน กวานซีทันที ซึ่งตัวเขาเองก็ยินดีและยอมให้เธอได้นั่งที่นั่งริมหน้าต่างด้วย
      
       ตามรายงานจากผู้เห็นเหตุการณ์ระบุว่าทั้งจางป๋อจือและเฉินกวานซีต่างก็พูด คุยกันอย่างสนุกสนานและหัวเราะกันตลอดการเดินทาง นอกจากนั้นจางป๋อจือยังนำโทรศัพท์มือถือของเธอออกมาถ่ายรูปกับเขา และมีการพูดคุยแลกเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ราวกับว่าไม่เคยมีเรื่องบาดหมางเกิด ขึ้นมาก่อน
      
       จางป๋อจือ เดินทางไปที่ไต้หวันเมื่อวันที่ 7 พ.ค. ที่ผ่านมาเพื่อร่วมงานแต่งงานของพิธีกรชาวไต้หวัน แบล็คกี เฉิน กับนักร้องสาว คริสติน ฟ่าน ขณะที่ในวันเดียวกันเฉินกวานซีกำลังโปรโมทงานแฟชั่นล่าสุดของเขาที่ทำร่วม กับเจย์ โจว
      
       ซึ่งหลังจากข่าวลือเรื่องการพบกันของทั้งคู่เกิดขึ้น สื่อต่างๆก็พยายามที่จะค้นหาความจริงว่าเรื่องราวดังกล่าวเป็นความจริงหรือ ไม่ โดยล่าสุดตัวแทนของเฉินกวานซีได้ออกมายืนยันถึงข่าวดังกล่าวเป็นที่เรียบ ร้อย
      
       เฉินกวานซีได้พบกับจางป๋อจือบนเครื่องบินที่พวกเขานั่งมาลำเดียวกันจริง และพวกเขาต่างก็ได้พูดคุยกันบ้างแล้ว

 

ภาพที่หลุดออกมา

21 พ.ค. 54 เวลา 20:42 15,066 5 110
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...