ภาพจากกองถ่าย The Amazing Spider-Man เผยดร.คอนเนอร์ก่อนเป็นมนุษย์กิ้งก่า คู่ปรับไอ้แมงมุม4!!!

 

เว็บไซต์ Spoiler TV ได้ภาพแรกของไรย์ส ไอแฟนส์ ในบทดร.เคิร์ท คอนเนอร์ส ซึ่งจะกลายเป็นมนุษย์กิ้งก่าตัวร้ายในหนัง The Amazing Spider-Man ในภายหลังครับ

จากภาพ คุณจะเห็นว่าแขนข้างหนึ่งของไอแฟนส์มีผ้าสีเขียวปิดอยู่ นั่นคงเป็นส่วนที่จะใช้คอมพิวเตอร์กราฟฟิกตบแต่งเพื่อให้ดูว่าเขาแขนขาดครับ เพราะตามท้องเรื่องแล้ว ดร.คอนเนอร์สผู้ที่เป็นอาจารย์คนสนิทของปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ (แอนดรูว์ กราฟฟิลด์) ประสบอุบัติเหตุจนแขนขาด เลยคิดสร้างแขนขึ้นมาโดยพึ่งเทคโนโลยีวิศวพันธุกรรม และดีเอ็นเอของกิ้งก่า แต่การทดลองได้ส่งผลให้ดร.คอนเนอร์สกลายเป็นปีศาจกิ้งก่าไปด้วย

นอกจากภาพจากกองถ่ายนี้แล้ว The Daily Mail ก็ยังมีภาพจากกองถ่ายอีกชุดครับที่เป็นฉากบ้านของลุงเบน (มาร์ติน ชีน) ที่มีเอ็มมา สโตนในบทเกวน สเตซี และ การ์ฟิลด์ อยู่ในฉากด้วย ผมได้เลือกนำมาให้ดูด้านในเพียงไม่กี่ภาพครับ คุณสามารถชมภาพเพิ่มเติมได้จากลิกง์


The Amazing Spider-Man กำกับโดยมาร์ค เว็บบ์ มีแผนออกฉายในระดบบ 3 มิติ ปี 2012 ครับ

 

ภาพใหม่จากกองถ่าย The Amazing Spider-Man

ภาพหนุ่มหล่อ Andrew Garfield และนางเอกสาว Emma Stone จากกองถ่าย The Amazing Spider-Man
ไอ้แมงมุมฉบับยกเครื่องใหม่ ออกฉายกลางปีหน้า

 

 

Dr. Curt Connors / The Lizard 

และนี้แหละครับ คือคู่ปรับในการ์ตูน ปีหน้าแน่นอนครับ การReboot ใหม่ครั้งนี้ ต้องยิ่งใหญ่และดีกว่าที่แล้วๆมาเท่านั้น 2012 แน่นอน พร้อมตัวอย่างแรก ปลายปีนี้หรือไม่ต้นปีหน้าคงมีตัวอย่างมาให้เราได้สัมผัสความยิ่งใหญ่กับภาพยนต์ซุปเปอร์ฮีโร่ตัวพ่อ ที่เคยสร้างประวัติศาตร์ภาพยนต์มาแล้วอีกไม่นานเกินรอครับ

#The #Amazing #Spider #Man
kenlive
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
16 พ.ค. 54 เวลา 01:33 9,732 5 130
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...