ระทึก! ดช.13ปีเครียด ปีนตึกสูง หลังถูกจับขโมยเงินซื้อมือถือแจกเพื่อน

ระทึก! ดช.13ปีเครียด ปีนตึกสูง หลังถูกจับขโมยเงินซื้อมือถือแจกเพื่อน

เผยมีนิสัยเกเร มีพฤติกรรมมั่วสุมเสพยา จนต้องออกจากโรงเรียนกลางคัน

15 พ.ค. 54 รายงานข่าวแจ้งว่า ที่บริเวณตึกอาคารเรียน 3ชั้น ของโรงเรียนเทศบาล 3 วัดคอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา พบเด็กชายคนหนึ่ง อายุประมาณ 13ปี คนหนึ่งกำลังปืนป่ายอยู่บนกันสาดชั้นที่ 3 ของอาคาร โดยไม่ใส่เสื้อ สวมกางเกงยีนส์ตัวเดียว ในมือกำสนับมือไว้แน่น

เจ้าหน้าที่พร้อมญาติ จึงระดมกำลังเกลี้ยกล่อมเพื่อช่วยเหลือ แต่เด็กชายคนดังกล่าว ไม่ยอมลงมา เจ้าหน้าที่จึงถอนกำลังกลับเพื่อเบี่ยงเบนความสนใจ สุดท้ายเด็กคนดังกล่าวก็ยอมลงมาแต่โดยดี เนื่องจากทนร้อน และทนหิวไม่ไหว หลังปืนอยู่บนนั้นตั้งแต่ เวลา 09.00-13.30 น. ที่ผ่านมา

จากการสอบ ถามย่าของเด็กชายคนดังกล่าวได้ความว่า สาเหตุที่เด็กชาย ได้ปีนตึก 3 ชั้นนั้น เนื่องจากถูกน้าสาวต่อว่าเรื่องที่ไปขโมยเงินของน้าสาว 16,000 บาท และนำไปซื้อโทรศัพท์มือถือ 3 เครื่อง ของเล่น มีดสปาต้าร์ และสนับมือ มาแจกเพื่อนๆ ที่บวชเณรภาคฤดูร้อนอยู่ที่วัดคอหงส์

จึงอาจน้อยใจจึง ปีนตึกประชดชีวิต ประกอบกับนิสัยส่วนตัวที่เป็นคนเก็บกดมาตั้งแต่เด็กเนื่องจากพ่อเสียชีวิต และแม่ไปอยู่ที่จ.สุรินทร์ ต้องอาศัยอยู่กับญาติมาตลอดจึงคิดว่าใครไม่รัก โดยระยะหลังเริ่มเกเรไม่เรียนหนังสือต้องเลิกกลางคัน

ขณะอยู่ชั้น ป.4 และมีพฤติกรรมมั่วสุมเสพยากับเพื่อนและชอบขโมยเงินน้าสาวเป็นประจำ สุดท้ายญาติจึงได้นำมาบวชเรียนภาคฤดูร้อนที่วัดคอหงส์เพื่อปรับเปลี่ยน พฤติกรรม แต่ถูกจับสึกเพราะหนีเที่ยว กระทั่งน้าสาวมาจับได้ว่าขโมยเงิน 16,000 ไปใช้จนหมดจึงได้ดุด่าและขู่จะแจ้งตำรวจจับ

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...