น้องเส้นใส รับงานนอนเซอร์ไพรส์สละโสด

“น้องเส้นใส” รับงานนอนเซอร์ไพรส์สละโสด / ซ้อ7

โดย ซ้อเจ็ด 11 พฤษภาคม 2554 13:56 น.   ในที่สุดก็ล้มกระดานจนได้ หลังจากที่ยัดห่ากันจนพุงกาง ก็ได้เวลาถอยออกมาผึ่งพุง ก่อนจะหาจังหวะยกพวกเข้าไปงาบอีกดอก ขอบอกว่างานนี้ “ซินาอ้า” อาจจะหงายท้องไม่เป็นท่า เพราะพ่อรูปหล่อแอนด์เดอะแก๊งมาแรงกว่าเอ็งอีกว่ะ
       
       นอกจากจะก๊อบนโยบายหลอกควายแล้ว ก็ยังใช้เงินหว่านไว้ล่วงหน้าเรียบร้อยแล้ว ไม่เชื่อก็ลองไปถามชาวนาดู ว่าได้เงินกินเปล่าไปแล้วคนละกี่แสน อยู่ดีๆ ก็ได้เงินฟรีแบบนี้ใครมันจะไม่แฮปปี้วะ มิน่าล่ะพ่อรูปหล่อแอนด์เดอะแก๊งถึงได้สบายใจเฉิบ มั่นใจว่า นอนมาแง๋ๆ
       
       โอ้ย...ชั่วเข้าขั้นซะขนาดนี้ คงได้นอนมาหรอก…
       
       ถ้าจะนอนก็คงต้อง “นอนพนมมือ” ด้วยว่ะ 555
       
       ดารากับนักการเมืองนี่นิสัยเหมือนกันไม่มีผิด ขอให้ได้ขอให้รวยเหอะ จะทำชั่วแค่ไหนก็ยอม แม้แต่ขายตัวก็เอา ดูอย่าง “น้องเส้นใส” เป็นตัวอย่างสิ งานนักจ้อก็มี ถ่ายแบบโชว์นมก็เยอะ ไหนจะรับอีเวนต์งานละ 5 หมื่น ล่าสุด พอตกเป็นข่าวกับ “พระเอกหน้าวัว” ก็โก่งค่าตัวไปเกือบแตะหลักแสนเรียบร้อยแล้ว
       
       รายได้ทะลุทะลวงขนาดนี้ ถ้าเป็นชาวบ้านเดินดินคงยิ้มหน้าบานไปแล้ว แต่น้องเส้นใสกลับไม่พอใจ เพราะยิ่งหามันก็ยิ่งไม่พอ เนื่องจากบ้าแบรนด์เนม ใส่เสื้อผ้าตัวเป็นหมื่น ถือกระเป๋าใบเป็นแสน นาฬิกาก็ต้องเฉียดล้าน ไม่งั้นจะคันเป็นขี้กลาก ก็เล่นเว่อร์ซะขนาดนั้น ต่อให้มีกี่ล้านก็ใช้ไม่พอ งานนี้น้องเส้นใสก็เลยต้องขยันกรำศึกทำตัวเองให้เป็นข่าว เพื่อสร้างงานสร้างเงินตลอดเวลา
       
       ล่าสุด น้องเส้นใสก็ไปรับจ๊อบพิเศษให้กับลูกชายเจ้าของห้าง แต่ไม่ใช่ไปเป็นนักจ้อเปิดตัวสินค้า หรือใส่เสื้อแหกนมให้ช่างภาพส่องร่อง แต่ไปเป็นแขกคนพิเศษให้กับลูกชายเจ้าของห้าง
       
       เรื่องนี้กำลังหึ่งในวงการไฮโซ เหตุเกิดจากลูกชายคนหนึ่งของเจ้าของห้างดังกำลังจะแต่งงาน ฝ่ายพี่น้องที่คลานตามกันมาก็เลยอยากจะมอบของขวัญเซอร์ไพรส์ให้กับเจ้าบ่าว และรู้ว่าเจ้าบ่าวคลั่งน้องเส้นใสมาก แม่นี่ขึ้นปกโชว์เสียวที่ไหนเป็นต้องซื้อกลับไปซี๊ดที่บ้านทุกครั้ง ก็เลยไอเดียบรรเจิดติดต่อผ่านเอเยนต์ให้น้องเส้นใสมาเซอร์ไพรส์ในวันเลี้ยง สละโสด ชนิดตัวต่อตัวเสื้อผ้าไม่เกี่ยว
       
       ด้านเอเยนต์ก็ซักใหญ่ว่าเป็นใคร ที่ไหน อย่างไร พอรู้ว่างานนี้ไม่ใช่การขายตัวให้กับอาเสี่ยธรรมดา หากแต่มีการจัดเป็นวาระพิเศษก็เลยโขกค่าตัวไปถึงครึ่งล้าน กะว่าจะไม่ทำมาหาแดกอย่างอื่นแล้วว่างั้นเถอะ
       
       ด้านพี่น้องจอมวางแผนแม้จะรู้สึกว่ามันแพงเกินไปสำหรับดาราระดับน้อง เส้นใส แต่ทำไงได้ในเมื่อเจ้าบ่าวมันปลื้ม ไว้ไปเอาคืนตอนขึ้นเตียงก็แล้วกัน ว่าแล้วพี่น้องจอมวางแผนก็ควักเงินสดจ่ายค่ามัดจำหอย พร้อมกับนัดแนะวันเวลาและสถานที่เรียบร้อยเสร็จสรรพ
       
       พอถึงวันนัดน้องเส้นใสก็มาปรากฏตัวในชุดรัดติ้วเสมอจิ๊ พร้อมจะควบตลอดเวลา เล่นเอาพี่น้องจอมวางแผนถึงกับตาค้าง อยากจะแซงคิวฟาดก่อนเจ้าบ่าว แต่ก็กลัวว่าของขวัญมันจะบอบช้ำ ได้แต่ข่มตอเอ๊ย! ข่มใจพาขึ้นไปรอที่ห้องหรูซึ่งถูกจัดไว้เพื่อเชือดน้องเส้นใสโดยเฉพาะ แล้วก็จ่ายเงินที่เหลือให้กับเอเยนต์เป็นอันจบขั้นตอนซื้อหอย
       
       เวลาผ่านไปถึงเที่ยงคืน พี่น้องจอมวางแผนก็พาเจ้าบ่าวมาส่งในสภาพเมาอ้อแอ้ พอเปิดประตูเข้าไปเจอน้องเส้นใสกำลังนั่งแบะอยู่บนโซฟาเท่านั้นแหละ เจ้าบ่าวถึงกับหูตาสว่างแทบไม่อยากจะเชื่อสายตาว่านางฟ้าขาวอวบที่เคยโชว์นม ในหนังสือ จะมานั่งนมห้อยอยู่ต่อหน้าต่อตาแบบนี้ เล่นเอาเจ้าบ่าวทำตัวไม่ถูกหันรีหันขวางไปมองหน้าพี่น้องจอมวางแผน คำตอบที่ได้รับก็คือ ขอให้มีความสุขมากๆ นะ แล้วก็ปิดประตูดังปั๊ง!
       
       พอสิ้นเสียงประตูน้องเส้นใสก็ไม่รอช้ารีบสาวเท้าเข้ามา คาดว่า คงอยากจะทำให้มันเสร็จๆ ซักที เพราะนั่งรอมาชาติกว่า ไม่พูดพร่ำทำเพลงตรงเข้าเบียดเจ้าบ่าวก่อนจะประกบปากด๊วบๆ เจอเข้าแบบนี้ต่อให้งงเป็นไก่ตาแตก ก็คงจะแพ้ลิ้นสว่านของน้องเส้นใส ไม่รู้ไม่สนไม่ต้องมีเหตุผล เล่นมาเบียดบี้ตูซะแบบนี้ ถ้าไม่เอามาทำเมียก็ตุ๊ดล่ะวะ
       
       ว่าแล้วเจ้าบ่าวก็จัดการแกะของขวัญดิ้นได้จนเหลือแต่ตัวล่อนจ้อน ก่อนจะเปิดฉากฟาดกันตุ๊บตั๊บ งานนี้เจ้าบ่าวจัดเต็มไม่ว่าจะนอนคว่ำขมำหงายก็ซัดมันทุกท่วงท่า เล่นเอาน้องเส้นใสหัวสั่นหัวคลอน กว่าจะเสร็จศึกก็หัวฟูหน้าเยินยังกะถูกรุมโทรม
       
       ด้านน้องเส้นใสพอเสร็จภารกิจก็แทบจะคลานลงเตียง เดินไปอาบน้ำอาบท่าชำระคราบตึ๋งหนืด เตรียมจะเผ่นกลับ แต่เจ้าบ่าวขึ้นแล้วดันไม่ยอมว่ะ พอน้องเส้นใสเปิดปั๊กกะตูออกมาก็เลยโดนเจ้าบ่าวกระโดดเข้าใส่หมายจะเอามาทำ เมียอีกรอบ เล่นเอาน้องเส้นใสโวยวายว่าตกลงกันไว้แค่ยกเดียวนี่หว่า
       
       แต่นาทีนั้นใครจะไปสน ว่าแล้วเจ้าบ่าวก็จัดการปล้ำมันซะเลย ด้านน้องเส้นใสก็ดิ้นๆ ยังกะเจ้าเข้า กะว่าเดี๋ยวแม่มคงรำคาญ ที่ไหนได้ยิ่งดิ้นก็ยิ่งยั่วให้เจ้าบ่าวคลุ้มคลั่งหนักกว่าเดิม กว่าจะเสร็จสมอารมณ์หมายน้องเส้นใสก็เลยโดนฟัดจนเนื้อตัวเขียว ร้องไห้ขี้มูกโป่งกลับบ้านด้วยความเจ็บใจ
       
       ด้านเจ้าบ่าวพอฟื้นคืนชีพก็โม้แหลกว่า โซ้ยน้องเส้นใสมันมาก ฟาดมาเรียบร้อยแล้วทุกท่วงท่า ส่งผลให้ตอนนี้วงการไฮโซเรียกหาชื่อน้องเส้นใสกันเป็นแถว เพราะอยากจะจัดปาร์ตี้เปิบหอยแบบเจ้าบ่าวมั่ง
       
       เป็นไงล่ะ...เล่นกับใครไม่เล่น มาเล่นกับ “งูตาเดียว” ทั้งเสียวทั้งอายล่ะสิ..อิอิ
       
       ปิดท้ายกันด้วยเรื่องของ “ซูเปอร์สตาร์หน้าเกาหลี” ที่กลับมาถึงเมืองไทยเรียบร้อยแล้ว ท่ามกลางเสียงกรี๊ดให้การต้อนรับอย่างหนาแน่น ก่อนจะโม้แหลกถึงประสบการณ์ที่ได้กลับมา
       
       ฟังแล้วก็อยากจะขำกลิ้ง เพราะตลอดระยะเวลาที่ซูเปอร์สตาร์หน้าเกาหลีอยู่ห่างไกล ไม่ได้ใช้ชีวิตลำบากอย่างที่คุยไว้ ไปทำงานก็กินแรงเพื่อน แถมยังงกสุดๆ ไปไหนก็ไม่ค่อยจะออกตังค์ แต่กลับมีปัญญาไปชอปปิ้งของแพงเข้าห้างนั้นออกห้างนี้ทุกวัน และก็ชอบไปคุยเบ่งว่าเป็นซูเปอร์สตาร์เมืองไทย เล่นเอาคนสัญชาติเดียวกันเอือมระอา
       
       ที่สำคัญ สาเหตุที่ต้องกลับมาเร็ว ไม่ใช่ว่าคิดถึงแฟนๆ หรืองานจ่อตูดเหมือนที่พูด หากแต่เป็นเพราะไปถ่ายทำรายการสุ่มสี่สุ่มห้าโดยไม่ได้ขออนุญาต ก็เลยโดนจับก่อนจะเคลียร์กันลงตัว และลงท้ายด้วยการต้องกลับเมืองไทยแบบสายฟ้าแลบ กว่าซูเปอร์สตาร์หน้าเกาหลีจะไปนั่นได้คงอีกนาน
       
       ฟาก “นางเอกแอ๊บแบ๊วตาเหล่” ปฏิเสธมาตลอดว่าไม่ได้ ไปป๊ะกับซูเปอร์สตาร์หน้าเกาหลี พอเจอหมอนี่แหกยอมรับว่าไปเจอกัน คุณน้องก็เก็บเนื้อเก็บตัวเงียบ ก่อนจะตัดสินใจเลือกหนึ่งในบรรดาผัวๆ มาเป็นตัวละครใหม่ เพื่อให้หลุดพ้นจากการจับตามองเรื่องซูเปอร์สตาร์หน้าเกาหลีซักที แต่ลับหลังก็ยังแอบไปเซิ้งกันอยู่
       
       ไฮโซผัวใหม่ทราบแล้วเปลี่ยน กรุณาหนีบเมียตาเหล่ให้แน่นๆ ด้วยย่ะ…

#ดาราคาวโลกีย์
THEPOco
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
15 พ.ค. 54 เวลา 08:35 3,373 2 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...