ตำรวจสโลวาเกีย!! ซ้อนแผน จับผู้ต้องสงสัยเป็นฆาตกร "ฆ่ากินศพ"

ชายคนหนึ่งที่คาดว่าเป็นฆาตกรกินศพถูก จับกุมตัวและได้รับบาดเจ็บสาหัสอย่างหนัก หลังเกิดการยิงปะทะกันกับเจ้าหน้าที่ตำรวจระหว่างปฏิบัติการจับกุม ขณะที่เจ้าหน้าตำรวจที่ได้รับบาดเจ็บอีก 1 นาย
 
ผู้ ต้องสงสัยเป็นชายวัย 43 ปี ลงโฆษณาทางอินเทอร์เน็ตเพื่อหาคนที่อยากฆ่าตัวตายและยินยอมที่จะให้เขากินศพ ชายชาวสวิสคนหนึ่งสนใจและตอบตกลงในตอนแรก แต่ภายหลังเปลี่ยนใจและแจ้งตำรวจ
 
เจ้า หน้าที่สายสืบนายหนึ่งได้ปลอมตัวเป็นเหยื่อและเดินทางไปพบผู้ต้องสงสัยที่ เมืองไคซัค เพื่อหวังซ้อนแผนจับกุม แต่คนร้ายไหวตัวทันและยิงใส่ตำรวจถึง 7 นัด จนเกิดการดวลปืนกันอย่างดุเดือด ก่อนที่ทั้ง 2 ฝ่ายจะได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะที่มือปืนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล และอยู่ในความดูแลของเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว
 
สถานี โทรทัศน์ ทีเอ3 ของสโลวาเกีย รายงานว่า ผู้ต้องสงสัย ซึ่งมีบุตรสาว 2 คน อาศัยอยู่ในหมู่บ้านโซคอล ซึ่งอยู่ใกล้เคียงกัน ด้านนายแดเนียล ลิปซิค รัฐมนตรีมหาดไทยกล่าวปฏิเสธที่จะระบุถึงที่อยู่และรายละเอียดอื่นๆของผู้ ต้องสงสัยรายนี้ ส่วนโฆษกตำรวจเปิดเผยว่า  ผู้ต้องสงสัยถูกยิงหลายนัด และได้รับบาดเจ็บสาหัส ยังไม่สามารถให้ปากคำใดๆได้ในตอนนี้
 
ทาง การสโลวาเกียเปิดเผยว่า ในเบื้องต้น ผู้ต้องสงสัยและชายชาวสวิสได้ทำข้อตกลงกันว่า จะวางยาชายคนดังกล่าว ก่อนที่จะแทงเข้าที่หัวใจจนเสียชีวิตในป่าแห่งหนึ่งที่อยู่ใกล้เคียงกัน หลังจากนั้นก็จะตัดแบ่งร่างออกเป็นส่วนๆและนำกลับไปรับประทานที่บ้าน

 

ภาพข่าวจาก theblaze

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...