แฟนๆ มีลุ้น"ลี มินโฮ"คุณชายแห่ง B.O.Fจะรับเล่นละครเรื่องใหม่

แฟนๆ มีลุ้น ลี มินโฮ คุณชายแห่ง B.O.F. จะรับเล่นละครเรื่องใหม่

แฟนๆ กู จุน-พโย หรือ ลี มินโฮ ใน Boys Over Flower คงกำลังรอคอยว่าเค้าจะมีผลงานเรื่องใหม่ต่อไปเป็นอะไร ล่าสุด มีข่าวเปิดเผยโดยต้นสังกัด เมื่อวันที่ 17 พ.ย.ที่ผ่านมาว่า เขาสนใจในบทละครเรื่องใหม่ Bad Guy อย่างมาก แต่ยังไม่คอนเฟิร์มว่าจะรับเล่นเรื่องนี้

สำหรับละครเรื่องนี้เป็นผลงานของ ลี ฮยอง-มิน โปรดิวเซอร์ผู้อยู่เบื้องหลัง I’m Sorry, I Love You โดยตัวแทนของต้นสังกัด ระบุว่า ลี มินโฮ วางแผนที่จะตัดสินใจว่าจะรับโปรเจ็คต์ต่อไปนี้ให้เร็วที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ ซึ่งคาดว่าน่าจะรู้คำตอบได้ภายในสิ้นเดือนนี้เป็นอย่างน้อย

ในบทบาทใหม่นี้จะตรงกันข้ามกับบทของคุณหนูผู้หรูหรา กู จุนพโย อย่างสิ้นเชิง แต่จะเป็นบทของหนุ่มผู้สู้ชีวิตจากคนจนที่กลายมาเป็นสตันท์แมนผู้โด่งดัง ซึ่งคาดว่า Bad Guy จะเริ่มถ่ายทำได้ในฤดูใบไม้ผลิหน้านี้

ช่วงระหว่างที่ ลี มินโฮ ยังไม่รับบทใหม่ใดๆ ในละครหรือภาพยนตร์ เค้าก็ได้รับข้อเสนอถ่ายแบบและงานโฆษณามากมาย ตั้งแต่โทรศัพท์มือถือไปจนกระทั่งเบียร์ เสื้อผ้า และอาหาร แต่ก็ยังไม่ได้รับงานด้านแสดงใดๆ เลยตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา ทั้งนี้ ลี มินโฮ มีกำหนดจะพบกับแฟนคลับญี่ปุ่นที่กรุงโตเกียวในวันที่ 26 พฤศจิกายน โดยคาดว่าจะเดินทางไปในวันที่ 21 พฤศจิกายนนี้

19 พ.ย. 52 เวลา 17:11 8,203 7 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...