พัคชินเฮ (Park Shin Hye) และ ยูอี (UEE) ไม่กินเส้นกัน(?)

พัคชินเฮ (Park Shin Hye) และ ยูอี (UEE) ไม่กินเส้นกัน(?)แค่ในละคร 'You Are Beautiful' เท่านั้น!


พัคชินเฮ (Park Shin Hye) และ ยูอี (UEE ชื่อจริง คิมยูจิน) ไม่กินเส้นกันจริงๆหรือ?

พัคชินเฮ และ ยูอี ที่กำลังมีผลงานร่วมกันในละครเรื่อง SBS 'You Are Beautiful' เมื่อทั้งคู่อยู่ในกองถ่ายต่างก็ตั้งชื่อให้กันและกันว่า 'ชินเฮจู' 'ยูจัง' ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นมิตรภาพอันแสนน่ารักของคนทั้งคู่

พัคชินเฮ รับบทเป็น โคมินัม หญิงสาวที่ปลอมตัวเป็นผู้ชายเพื่อเป็นสมาชิกวงไอดอล 'A.N.JELL' ในขณะที่ ยูอี รับบทเป็น ยูเฮอี นักร้อง นักแสดงสาวที่เป็นที่รักจากคนทั้งประเทศ เนื่องจาก ยูเฮอี ชอบฮวังแทคยองแต่เพียงฝ่ายเดียว ทำให้เธอได้ใช้กลอุบายทุกวิถีทางเพื่อทำให้ โคมินัม เกิดความทุกข์จากความรักที่เธอมอบให้กับผู้ชายคนเดียวกัน

อย่างไรก็ตาม ตัวจริงของพวกเธอนั้นแตกต่างจากในละครอย่างสิ้นเชิง ถึงแม้ว่าทั้งคู่จะพบกันครั้งแรกในละครเรื่องนี้ แต่พัคชินเฮได้ตั้งชื่อให้กับยูอีว่า 'ยูจัง' ในขณะที่ยูอีก็เรียกชินเฮว่า 'ชินเฮจู' ท่ามกลางความสนิทสนมของคนทั้งคู่ ถึงแม้ว่ายูอีจะอายุมากกว่าชินเฮ 2 ปี แต่เธอก็นับถือชินเฮในฐานะรุ่นพี่ในวงการนักแสดง

โดยเฉพาะกับมิตรภาพของทั้งคู่ที่มีให้กันอย่างเปิดเผยทำให้เมื่อเวลาที่มีการซ้อมบทกันก็มักจะเห็นพวกเธอกอดกันอยู่บ่อยๆ โดยเฉพาะในระหว่างการถ่ายทำละครที่พัคชินเฮรับบทเป็นโคมินัม จะมีฉากที่ยูอีเลี่ยงไม่ได้ที่จะต้องสวมใส่เสื้อผ้าแบบบางๆ และในขณะที่ผู้กำกับฮงซองชังสั่ง 'คัท' ยังไม่ทันขาดคำ พัคชินเฮ ก็จะนำรีบถุงทำความร้อนมาให้อูยีแทบจะในทันทีเลยทีเดียว

ทีมงาน 'You Are Beautiful' เปิดเผยว่า "ภาพที่ทุกคนจะไม่ได้เห็นในละครระหว่างชินเฮและยูอีคือ ทั้งคู่สนิทสนมกันมากครับ" เสริม "มีอยู่ครั้งหนึ่งเมื่อทั้งคู่รู้ว่าละครใกล้จะอวสานแล้วพวกเธอก็พูดกันด้วยความรู้สึกเสียดายครับว่า 'ถ้าปิดกองแล้วเราจะต้องมาเจอกันอีกนะ' พวกเธอให้สัญญากันครับ มันทำให้พวกเราเมื่อเห็นแล้วรู้สึกอบอุ่นมากจริงๆ"

อนึ่ง ในวันที่ 18 พฤศจิกายน 2552 'You Are Beautiful' เตรียมออกอากาศในตอนที่ 13 ทาง SBS เวลา 21.55 น.

18 พ.ย. 52 เวลา 19:56 15,500 8 132
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...