ชะนีตะครุบเก้ง ! คู่มือสังเกต “เกย์”

คุณผู้หญิงคะ การจับผิดครั้งนี้ถือว่า น่าสรรเสริญยิ่งกว่าจับได้ว่าสามีซุกเมียน้อยอีก เพราะการติดเรดาร์แฟนหนุ่มครั้งนี้ คือ การจับผิดว่า แฟนหนุ่มของเรานั้น แอบเป็น "เกย์" แต๊บชายหรือไม่
   
   
เพราะนั่นเท่ากับว่า เขาหลอกลวงเราเพื่อเชิดหน้าชูตาในสังคมเท่านั้น คิดแล้วขนลุก! กลางวันครับ กลางคืนค่ะ ซะงั้น คู่มือการสังเกต "เกย์" เบื้องต้น พอจะช่วยประเมินได้อย่างคร่าวๆ ว่า แฟนหนุ่มข้างกายของคุณที่รักกันแทบจะแหกตับดมนั้น ฮีเป็นเก้ง ชัวร์ป้าดมั้ย  งั้น..เรามาลองปฏิบัติการลับจับผิดแฟนแอบแต๊บกับคู่มือสังเกต “เกย์” 10 ข้อแรกกันก่อนเล้ย



เครดิต

http://www.manager.co.th/CelebOnline/ViewNews.aspx?NewsID=9540000051422

ภาพประกอบทุกภาพจาก

http://www.google.co.th/search?hl=th&q=%E0%B9%80%E0%B8%81%E0%B8%A2%E0%B9%8C&wrapid=tlif130490315012911&um=1&ie=UTF-8&tbm=isch&source=og&sa=N&tab=wi&biw=1345&bih=562

 


ข้อ1 : เสื้อรัดรูป แต่งกายสไตล์ญี่ปุ่น เกาหลี
   
   
พวกชาวเกย์มักแต่งตัวสไตล์บอยแบนด์แนวญี่ปุ่น เกาหลี ใส่เสื้อเข้ารูป กางเกงฟิต ตัวเล็กแทบถอดไม่ได้ โทนสีสว่างแต่ไม่ฉูดฉาด เช่น สีแดงอ่อน, ฟ้าอ่อน, ชมพู, สีเหลือง หรือสีครีม เกย์ประเภทนี้มักมีรูปร่างผอม สูง ขาว ชอบใส่เครื่องประดับที่ข้อมือ ไม่ว่าจะเป็นนาฬิกา, กำไล, ห่วง, เชือกถัก และมักใส่สร้อยหลายๆ เส้น แต่เครื่องประดับที่ชาวเกย์ไม่พลาดคือ ต่างหูเพชรเม็ดเล็กข้างขวา!
   
   

หรือบางคนเนี้ยบจัดหัวจรดเท้า เข็มขัดตั้งในระนาบเดียวกับกระดุมและซิปกางเกง ความคลาดเคลื่อนไม่เกิน 1 เซนติเมตร เสื้อรีดเรียบ หอมน้ำยาปรับผ้านุ่ม แต่ถ้าเป็นเกย์ไฮโซเขาจะปะพรมน้ำหอมแบรนด์ดังกลิ่นฟุ้งกระจาย เรียกว่า เดินจากไปห้านาทีแต่กลิ่นยังอยู่ครบ!

 

 

ข้อ2 : ไว้เคราแพะ กล้ามเป็นมัด
   
   
สังเกตแต่เพียงเสื้อรัดรูปอย่างเดียวคงจะไม่ได้ เกย์ไม่ได้จะมาเนี้ยบ หรือเสื้อฟิตอย่างเดียวซะเมื่อไหร่ แบบเซอร์ๆ เค้าก็มีจ๊ะ พวกนี้มักเป็นผู้ชายหุ่นดี มีกล้าม จงใจไว้หนวด หรือเคราแพะ เพื่อให้กลมกลืนกับผู้ชายแท้ การแต่งตัวก็แสนจะเรียบง่าย สังเกตยากมากแทบมองไม่ออก ชอบสังสรรค์ กลิ่นเหล้า ดูดบุรุษ เอ้ยย! บุหรี่
   
   

แต่เซียนจับเกย์จะทราบดี เพราะพวกนี้จะมีพิรุธตรงที่ว่า “จงใจเซอร์” คือ จัดทรงผม หรือเคราให้เซอร์ในแบบที่กำหนด และส่องกระจกบ่อยเกินความจำเป็น เดี๋ยวเล็มหนวด ซอยเครา ตัดขนจมูก เป็นต้น

 

 

ข้อ3 : รู้เรื่องแฟชั่นดีกว่าเรา
   
   
“เค้าเอาท์ไปนานแล้วจ๊ะที่รักเกาะอก สายเดี่ยวอ่ะ สมัยนี้ต้องเอวสูงปรี๊ดเข้าไว้ ที่รักอย่าแต่งหน้าสไตล์นี้นะ มันดูแก่มาก ที่รักต้องกรีดอายไลเนอร์เส้นโตๆ นะ ลิปสติกสีชมพูออกนู้ดๆ หน่อย เทรนด์นี้กำลังมาเลยจ๊ะที่รัก” โหยย….รู้ดีกว่าผู้หญิงซะอีก ถ้าเขาแนะนำแบบนี้ต้องเอะใจด่วน!
   
   
บางครั้งชอบคอมเม้นท์การแต่งกายทำเราแทบไม่อยากออกจากบ้าน “ที่รักใส่แซ็กตัวนี้ แต่ใส่กางเกงในทรงนี้ไม่ได้นะ มันต้องจีสตริง ไม่งั้นมันจะเห็นขอบกางเกงใน ไม่ผ่านเข้ารอบถัดไป อุ้ยย! จะไปไหนจ๊ะยายทวด ใส่เสื้อตัวนี้เหมือนใส่เสื้อคอกระเช้าเลย ถ้าผมเดินกับคุณต้องเหมือนพาป้าไปวัดแน่ๆเลย ฮ่าฮ่าฮ่า” พวกเกย์มักมีสำนวนจิกกัดผู้หญิงแบบดุเด็ดเผ็ดร้อนจนเราด่าตอบไม่ทันเลยล่ะ!

 


ข้อ4 : เข้าฟิตเนสทำกล้ามปู
   
   
ว่ากันว่าร้อยละ 80 ของผู้ชายที่เข้าฟิตเนส (Fitness) มักเป็นเกย์ เพราะพวกเขาให้ความสำคัญกับรูปร่างมากพอๆ กับหน้าตา กล้ามต้องเป็นมัด หน้าท้องต้องแบนราบ เช่นเดียวกับผู้หญิงใส่ใจในรูปร่างนั่นแหล่ะ เพราะเวลาใส่เสื้อผ้าจะแลดูหุ่นดี น่าฟัด อยากคลุกวงใน จึงเป็นที่มาว่า ทำไมพวกเกย์มักชอบใส่เสื้อผ้ารัดรูป ก็เพื่อโชว์หุ่นและกล้ามปูนั่นเอง
   
   
ใส่ใจในรูปร่างไม่พอ สังเกตง่ายๆ พวกชาวเกย์มักเลือกกินอาหารดีมีประโยชน์ต่อร่างกาย ไม่ชอบดื่มเหล้า สูบบุหรี่ เพราะสิ่งเหล่านี้เป็นสารอนุมูลอิสระทำให้หน้าตา ผิวพรรณไม่เปล่งปลั่ง สดใส ส่วนพวกอาหารเสริมจะต้องกินควบคู่กันไปด้วย วิตามิน A ยัน Z เลยล่ะ!

 


ข้อ5 : พกเครื่องสำอางติดตัว ของเต็มห้องน้ำ
   
   
ต้องมีเครื่องสำอางติดตัวอย่างน้อย 1 ชิ้น เช่น ลิปมัน กระดาษซับหน้า แป้งฝุ่น แป้งพัฟ โลชั่นกันแดด เป็นต้น ปกติผู้ชายทั้งแท่งเค้ามีกันมั้ยล่ะ แค่เดินออกจากบ้านไปหยิบกระเป๋าตังค์ก็หรูแล้ว
   
   
และโปรดสังเกตข้อนี้ให้ดีในห้องน้ำบ้านเขาจะอะไรที่มากกว่าสบู่ ยาสระผม และยาสีฟัน จะต้องมีเพิ่มเติมไป เช่น สบู่ จะมาใช้สบู่ก้อนไม่ได้หรอกนะ ต้องเป็นครีมอาบน้ำเท่านั้น ผู้ชายส่วนใหญ่ไม่ใช้ครีมนวด แต่สำหรับชาวเกย์ต้องใช้ครีมนวดผม บางครั้งต้องสำหรับผมทำสีซะด้วย ไม่อาวว เดี๋ยวผมเค้าแตกปลาย! อาจมีใยบวบ ฟองน้ำขัดตัว สครับขัดผิว น้ำยาคอนแทกเลนส์ (Contact Lens) เจลจัดแต่งทรงผม มีดโกน แหนบ (เอาไว้กันคิ้ว เดี๋ยวไม่จ๋วย)

 


 

ข้อ  6 : พิสมัยครีมบำรุงหน้า ประทินผิวกาย

  
ใส่ใจกับครีมบำรุงหน้า และโลชั่นบำรุงผิวกายเป็นพิเศษ บางครั้งต้องบำรุงหลากหลายตัว กว่าจะออกจากบ้านได้ ทั้งอายครีม (Eye Cream) โทนเนอร์ (Toner) มอยส์เจอร์ไรเซอร์ (Moisturizer) ครีมกันแดด เผลอๆ แอบมีโบ๊ะรองพื้นให้หน้าเด้งด้วยด้วยนะตัวเอง สังเกตซิหน้าเขาจะเด้ง ใสจนผู้หญิงอายเลยล่ะ
   
   
มีครีมบำรุงหน้าแล้ว ไหนเลยจะละเลยเรื่องผิวกายล่ะ พวกเขาต้องมีไว้ประจำกาย หลังอาบน้ำต้องชโลมผิวกายให้ชุ่มฉ่ำ ส่วนใหญ่จะเป็นพวกไวท์เทนนิ่ง (Whittening) รวมถึงครีมกันแดดตัวด้วย เพราะเขาจะกลัวมากดำ ไม่ชอบแดด เกลียดผิวแทน ชอบความขาวใสนั่นเอง

 

 


ข้อ 7 : ให้ความสำคัญกางเกงใน
   
   
เกย์จะให้ความสำคัญกับกางเกงในมากเป็นพิเศษ และที่สำคัญ จะต้องซื้อเอง แฟนสาวไม่มีสิทธิ์ซื้อให้ สังเกตชาวเกย์ส่วนใหญ่ชอบใส่กางเกงในสีขาว หรือสีเทา แต่นี้ก็ไม่ได้สรุปว่าผู้ชายที่ใส่ชุดชั้นในสีขาวจะต้องเป็นเกย์นะยะ 
   
   
กางเกงในประเภท จีสตริง (G-String) บิกินี่(Bikini) แทงก้า (Tanga) โอ้ย...มีพวกเขาจะมีสะสมครบทุกทรง ไม่ว่าจะขลิบดำ เขียว ฟ้า ชมพู ชอบนักกางเกงในดีไซน์เยอะ ผ้าต้องคอตตอนอย่างดีเนี้ย 
   
   
เพราะหากเป็นผู้ชายแท้ๆ เขาไม่ค่อยใส่ใจกางเกงในเท่าไหร่หรอก ส่วนใหญ่พวกแฟนผู้หญิงต้องบากหน้าไปซื้อให้ประจำ ผู้ชายบางคนนาฬิกาอย่างหรูเรือนเฉียหมื่นแต่ใส่ กกน.เป้าขาด รูเบ้อเริ้มตรงก้น ราขึ้นจนเหลืองอ๋อย ขอบกางเกงในย้วยแล้วยานอีก แทบจะเอาหนังยางมัด ยังไม่คิดจะทิ้งเลย !

 


ข้อ 8 : มองภาพระยะไกลได้ดี
   
   
ชาวเกย์จะมีสัญชาตญาณการมองภาพระยะไกลได้ดีเลิศ โดยเฉพาะสามารถประเมินความหล่อของผู้ชายที่อยู่ระยะเกิน 30 เมตร เมื่ออยู่ในแก๊งเกย์มักสะกิดกันยิกๆ “หล่อนมองไปที่ 11 นาฬิกา หัวโค้งบันไดเลื่อนชั้น 5 ฝั่งซ้ายมือซิ ชั้นว่า หน้าเหมือนโดม มังกรลำ มากเลยอ่ะ คนนี้ชั้นจองนะ ชั้นจะกิน เราลองไปเดินโฉบสแกนกันมั้ย ว่าเป็นพวกเดียวกับเราหรือเปล่า ” 
   
   
แต่หากเป็นพวกชะนีสวยระดับนางงามแต่งกายชนะเลิศ เสื้อ ผ้า หน้า ผมเป๊ะ! เดินผ่านกายเกย์ สีหน้าสีตาจะต่างจากการมองผู้ชายไปในบัดดล จะเปลี่ยนจากการส่งสายตาหวานเยิ้มหยดย้อย เป็นการมองแบบ “จิก” หรือ “เหยียด” ในทันที

 


ข้อ 9 : ความเป็นศิลปินสูง
   
   
จากผลวิจัยในยุโรปพบว่า แกนสมองบริเวณใต้กะโหลกของคนที่เป็นเกย์จะหนากว่าผู้ชายแท้เล็กน้อย และเกย์ส่วนใหญ่มีการเติบโตในสมองซีกขวาได้ดีกว่าซีกซ้าย นั่นหมายถึง เกย์มักมีความเป็นศิลปินอยู่ในตัวเองสูง จึงส่งผลให้เราพบเกย์จำนวนมากในแวดวงการแสดงและอาชีพที่ต้องใช้ภาษาหรือความคิดสร้างสรรค์สูงๆ เช่น สไตลิสต์, ดีไซเนอร์, ผู้ประกาศข่าว, สจ๊วต, นักดนตรี
   
   
สำหรับเกย์ที่อยู่ในสายอาชีพอื่นอาจแสดงความเป็นศิลปินออกทางงานอดิเรก เช่น วาดรูป, แต่งคำประพันธ์, ทำอาหารเก่ง เป็นต้น

 


ข้อ 10 : นิ้วชี้เท่านิ้วนาง
   
   
แวดวงชาวเกย์เกือบ 80% เมื่อวางมือบนที่ราบ เช่นโต๊ะ โดยให้นิ้วทั้ง 5 แนบชิดติดกัน จะมีความยาวของนิ้วชี้เท่ากับนิ้วนาง ซึ่งคนทั่วไป นิ้วนางจะยาวกว่าเล็กน้อย ไม่เชื่อ ลองสังเกตกันดูซี้

 


ข้อ 11 : อย่าสังเกตนิ้วก้อยกระดก เพราะเกย์รู้ทัน!

   
การจับแก้วน้ำหรือสิ่งของที่เคยเข้าใจกันว่าถ้ามีการกรีดนิ้วก้อยออกแล้วจะเป็นเกย์นั้น เป็นความเข้าใจที่ผิดถนัด เพราะคนเป็นเกย์รู้ถึงข้อนี้ดี ดังนั้นจึงต้องระแวดระวังตัวอยู่ตลอด วิธีการเลี่ยงก็คือ มักใช้นิ้วก้อยไปวางแนบกับก้นแก้วแทน ในขณะที่ยกขึ้นดื่ม และการจับสิ่งของใดๆ ก็จะเหมือนๆ กับผู้ชายทั่วไป จนไม่สามารถนำมาเป็นข้อสังเกตได้อีกต่อไป เพราะเดี๋ยวนี้เกย์เค้าพัฒนาแล้ว เค้ารู้ทันหรอก
   
   
แหม เจ็บใจ ยิ่งทำให้ผู้หญิงอย่างต้องระแวดระวัง มิฉะนั้นอาจโดนเกย์กินตับ..เสียของกันพอดี!

 

 

 


ข้อ12 : เดินช้า ก้าวเท้าสม่ำเสมอ
   
   
โดยทั่วไปเกย์มักจะเดินช้า หรือเดินเรื่อยๆ ด้วยความเร็วสม่ำเสมอ จะไม่เดินตุ้งติ้งเด็ดขาด แต่จะเดินนิ่งๆ มีเกย์ส่วนน้อยเท่านั้นที่เดินเร็ว ซอยยิก และก้าวเท้ายาวเหมือนเพิ่งไปกระชากสร้อยคอทองคำใครมา
   
   
และจะไม่เดินโยก เป็นนักเลงหัวไม้เด็ดขาด การเดินเหินจะต้องมีท่วงท่าอย่างเป็นสไตล์ มีจังหวะมั่นคง มีลีลาแบบฉบับของตนเอง บางคนขนาดเดิน หรือยืนนิ่งๆ ต้องแอ๊บท่าเท่ห์ ให้สาวกรี๊ดอยู่ตลอดเวลา เช็กเรทติ้งตัวเองตลอด “ชะอุ้ย! วันนี้ไม่หลุด แอ๊บเนียน แต๊บเก่ง ชนะเลิศ”

 

 

 



ข้อ13 :ไม่ชอบมีเซ็กซ์ อ้าง"เหนื่อย-ง่วง" 
   
   
“วันนี้ผมทำงานทั้งวันเลย ผมเหนื่อยไม่มีแรง” อ้างตลอดเวลา พอแฟนสาวอยากจะล้วงลับตับแตกกลับปฏิเสธพร้อมหาวอ้างว่า ง่วง เหนื่อย ไม่สบาย
   
   
ใช่ซี้! ชั้นเป็นชะนีนี่ ไม่ใช่เก้ง กวาง ละมั่ง ละอู ที่หล่อนเห็นปั้บเขาสวยๆ ก้นงามๆ จะได้กระโดดใส่ปั้บ ตับ ตับ ตับ อ่ะ!

 

 

 

 


ข้อ 14 : เกลียดตุ๊ด!
   
   
ชอบทำตัวรังเกียจกะเทย เพื่อปกปิดความเป็นเกย์ในตัว มีอคติกับตุ๊ดเสียเหลือเกิน เห็นอะไรที่เป็นตุ๊ดแต๋วแตกแหวกชิมิ จะออกอาการไม่ชอบอย่างแรง ด่าแบบสาดเสียเทเสีย ยิ่งกะเทยแปลงเพศที่สวยระดับน้องปอย เป็นต้องเกลียดเข้าไส้ เพราะชีงามเกินหญิง ไม่รู้อิจฉาความสวย หรือพวกกะเทยกล้า “เฉือน” แต่ตรูมิกล้าอ่ะครับดังนั้น ขอสรุปเอาเองได้ว่า เกย์มักไม่กินเส้น(เกาเหลา)กับตุ๊ดนั่นเอง!

 

 

 

 

 



อุ้บส์! ยังไม่จบง่ายๆ หรอกฮ่ะ จุดสังเกตเก้งมีให้จับผิดกันอีกเพียบ ติดตามต่อใน

http://www.manager.co.th/CelebOnline/ViewNews.aspx?NewsID=9540000054106

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

9 พ.ค. 54 เวลา 09:18 7,033 10 90
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...