“เหตุอนาจารบนถนนเถียนหลิน” สุดยอดแห่งความเย็นชา !

 

 

ภาพเหตุการณ์บนถนนเถียนหลิน เขตอี๋วฮุ่ย นครเซี่ยงไฮ้ ในวันหยุดแรงงาน (ภาพเอเจนซี)

   
เอเจนซี--“เหตุการณ์บนถนนเถียนหลิน” (田林街事件)ได้กลายเป็น “ทอล์ค ออฟ เดอะทาวน์” ดังเปรี้ยงปร้าง ในชุมชนชาวเน็ตจีนช่วงสัปดาห์วันหยุดแรงงานที่ผ่านมา และยังได้ถูกบันทึกไว้ในสารานุกรมออนไลน์ของจีน “ไป่ตู้ไป่เคอ” 
   
   
สื่อจีนรายงานเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดบนถนนเถียนหลิน เขตอี๋ว์ฮุ่ย มหานครเซี่ยงไฮ้ หญิงคนหนึ่งนอนหมดสติอยู่ตรงหน้าประตูร้านอาหารแห่งหนึ่ง เสื้อเลิกขึ้นมาถึงหน้าอก และก็มีชายคนหนึ่งเข้ามาเอาแขนประคองคอเธอขึ้นมา เขาไม่เพียงแต่ไม่ช่วยดึงเสื้อลงมาปกปิดร่างกาย แต่กลับฉวยโอกาส ก้มลงเลียที่หน้าอก ผู้คนที่เดินผ่านไปมาเข้ามามุงดู บางคนก็หยิบมือถือขึ้นมาถ่ายรูปไว้ โดยไม่มีใครแม้คนเดียวท้วงถาม หรือช่วยเหลือใดๆ
   
   
ภาพ “เหตุการณ์บนถนนเถียนหลิน” ได้แพร่สะพัดราวไฟไหม้ป่าในสื่อสังคมออนไลน์จีนเมื่อเวลา 11.29 น.วันที่ 2 พ.ค. พร้อมกับชูหัวเรื่องว่า “เย็นชาเหลือทน!”
   
   
“ไป่ตู้ไป่เคอ” อ้างแหล่งข่าวชาวเน็ต “vpdb” ผู้โพสต์ภาพและข้อความใน kdnet.net ว่า “น่ากลัวเหลือเกิน! เกิดเหตุกระทำการลามกอนาจารผู้หญิงบนถนนกลางนครเซี่ยงไฮ้ในวันหยุดวันแรงงงาน ผู้คนที่อยู่บริเวณที่เกิดเหตุ ช่างเย็นชาเหลือเกิน

 


“ที่ถนนเถียนหลิน เขตอี๋ว์ฮุ่ย เซี่ยงไฮ้ ชายสวมชุดสีดำคนหนึ่งล่วงละเมิดผู้หญิงคนหนึ่ง เขาไม่เพียงจูบ ยังได้เลิกเสื้อของเธอขึ้นมาอีก ที่น่าตกตะลึงอีกก็คือ ผู้คนที่เดินผ่านไปมา กลับมองดูกันหน้าตาเฉย บ้างหยิบมือถือขึ้นมาถ่ายภาพไว้ ไม่มีใครท้วงถาม หรือช่วยเหลือใดๆ”
   
   
ข้อความที่โพสต์ยังเล่าต่อว่า “ชายผู้นั้นไม่สนใจสายตาผู้คน ล่วงละเมิดผู้หญิงที่หน้าประตูร้านอาหาร ทีแรกก็จูบที่ใบหน้า จากนั้นก็ดูดที่หน้าอก ส่วนผู้หญิงดูแทบไม่รู้สึกตัวเลย เมื่อโดนจูบอย่างแรง เธอก็พยายามขัดขืน แต่ดูเหมือนเธอจะมึนเมาเหล้าหรือโดนวางยา จึงไม่มีแรงยื่นแขนออกไปผลักไส ในที่สุดก็มีคนตระโกนว่า “ตำรวจมาแล้ว” คนที่ถ่ายรูปจึงได้ยุติการบันทึกภาพ”
   
   
ในราว 16.20 น.วันที่ 2 พ.ค. ผู้สื่อข่าวจีนผู้หนึ่ง ได้โทรศัพท์ไปที่สถานีตำรวจเถียนหลินซินชุน เพื่อสอบถามเกี่ยวกับกรณีดังกล่าว เจ้าหน้าที่คนหนึ่งรับสายบอกว่า เขาไม่รู้เกี่ยวกับเหตุการณ์นี้เลย และจะทำการตรวจสอบให้ เมื่อผู้สื่อข่าวโทรกลับไปสอบถามอีกครั้ง เจ้าหน้าที่ก็ตอบว่ายังไม่สะดวกตรวจสอบเรื่องนี้

 


ชาวเน็ตจีนผู้หนึ่ง เขียนในเว็บ “เทียนหยา” ว่า “เมื่อเห็นภาพเหตุการณ์บนถนนเถียนหลิน ทีแรกก็รู้สึกตกตะลึง ต่อมาก็รู้สึกโกรธเกรี้ยว และในที่สุดความรู้สึกก็เปลี่ยนไปเป็น “สิ้นหวัง”
   
   
“จะว่าเป็นการถ่ายภาพยนตร์ AV หรือ? ดูรูปการณ์แล้วก็ไม่ใช่ ไม่น่าจะมีการถ่ายภาพยนตร์แบบนี้บนถนนใหญ่กลางเมืองกลางวันแสกๆแบบนี้? หากเป็นการถ่ายภาพยนตร์ก็น่าจะมีการปกปิดอย่างมิดชิด เพื่อมิให้คนอื่นถ่ายภาพหรือนำออกไปเผยแพร่ก่อนเช่นนี้ และดูจากภาพแล้วสองคนนี้ก็ดูไม่ใช่นักแสดง”

 


ภาพเหตุการณ์บนถนนเถียนหลิน นครเซี่ยงไฮ้ ที่ถูกโพสต์ในสื่อสังคมออนไลน์จีน

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...