"เอกชัย" ประกาศตัดหาง "นาธาน" ไม่ขอยุ่งเกี่ยว

  ก่อนหน้านี้นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง “เอกชัย ศรีวิชัย”เคยออกมาปกป้อง “นาธาน โอมาน”

จำเลยสังคมที่ถูกกล่าวหาว่าลวงโลก โดย “เอกชัย” ได้ให้เหตุผลในการปกป้องว่า เห็นว่า “นาธาน” เป็นคนใต้เหมือนกันจึงให้ความช่วยเหลือ แต่เมื่อมีข่าวลือว่า “เอกชัย” เป็นธุระจัดการพา “นาธาน” หนีไปกบดานที่ประเทศนอร์เวย์ ทั้งที่ “เอกชัย” ไม่ได้พาใครไป ทำให้ “เอกชัย” รู้สึกว้าวุ่นเมื่อทราบข่าวลือดังกล่าว และเมื่อเดินทางกลับสู่ประเทศไทยในวันนี้ (17 พ.ย.52) เวลาประมาณ 06.30 น. ก็ได้เปิดบ้านที่หมู่บ้าน วราบดินทร์ ลำลูกาคลอง 5 เพื่อแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนเกี่ยวกับกรณีนี้ในเวลา13.30 น

โดยเปิดใจว่า  เหตุเกิดจากทีวีช่องหนึ่ง ปูดข่าวขึ้นมาแล้วไม่รับผิดชอบต่อคำพูดนี้

ที่ว่าพี่พานาธานหนีออกไปนอกประเทศ คือนอร์เวย์ เจออย่างนี้แล้วใครจะรับผิดชอบพี่บ้างไหม พี่เดินทางไปจริงเมื่อวันที่ 13 พย. ที่ผ่านมา เที่ยวบิน ทีจี954 นักข่าวสามารถเช็คได้ ว่านาธานเดินทางไปกับพี่จริงหรือเปล่า ข่าวนี้ทำให้แฟนคลับพี่เสียใจมาก เลยคิดว่าถึงเวลาแล้วที่ต้องออกมาแถลงข่าว ปกติพี่จะไปนอร์เวย์ทุกปี ปีละ15วัน นี่แค่ไปวันเดียว ก็มีโทรศัพท์จากเมือไทยว่างานเข้าแล้ว เดือดร้อนกันไปหมด   อีกประเด็นที่พี่อยากจะพูด คือ ภาพที่เอกชัยโดดมาปกป้องนาธานตลอด

พี่จะขอพูดเลยว่า เพราะนาธานเป็นเด็กใต้ นาธานพูดใต้ พี่ผิดไหมที่เป็นรักพวกพ้อง พี่ลาออกจากความเป็นคนใต้ไม่ได้ แต่ทั้งหมดก็คือความสัมพันธ์ที่มีกับนาธาน ก็คือเค้าเป็นเด็กใต้คนหนึ่ง นาธานปลูกอะไรก็ได้อย่างนั้น กรรมก็คือผลของการกระทำ เหมือนคนเราปลูกมะขามก็ต้องได้มะขาม นี่คือพี่พูดเรื่องของคุณธรรม จริยธรรม พี่ไม่มีสิทธิ์ไปบอกว่าใครผิดหรือถูก ถ้านาธานมาขอกินข้าวสักมื้อพี่ก็ให้กิน

นับตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป พี่กับนาธานต่างคนต่างอยู่

เราอยู่กันคนละโลก นาธานจะได้รับวิบากกรรมอย่างไร มันก็เป็นเรื่องของเค้า อะไรที่เป็นข่าวเกี่ยวกับนาธาน อย่าดึงพี่เอกชัยเข้าไปเกี่ยวข้องอีก ถ้ามีกรณีนี้เกิดขึ้นอีกก็คงต้องไปคุยกันในชั้นศาล เรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้น เพราะพี่กับนาธานมีผจก.คนเดียวกัน คือคุณชิ นาทีนี้คุณชิต้องเลือกแล้ว ว่าจะอยู่กับนาธานหรือยู่กับพี่ ถ้ายังดูแลนาธานอยู่ ก็ให้ออกจากวงของพี่ไปได้เลย ♦        

 

17 พ.ย. 52 เวลา 22:20 2,577 14 50
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...