พระเอกแมงดา ปะทะ น้องบาร์บี้ อาละวาดผัวกลางผับ

“พระเอกแมงดา” ปะทะ “น้องบาร์บี้” อาละวาดผัวกลางผับ/ซ้อเจ็ด

โดย ซ้อเจ็ด 3 พฤษภาคม 2554 13:54 น.   ฟัดกันยังกะหมา เห็นแล้วก็อยากจะสมน้ำหน้าทั้งเมียน้อยเมียหลวง คนนึงก็ร้าย อีกคนก็ร่าน แต่ก็อย่างว่า มีผัวคนเดียวกัน ไม่ใช่กินข้าวหม้อเดียวกันนี่หว่า จะให้จูบปากสมานฉันท์มันก็คงจะผิดสูตรไปหน่อย นี่ขนาดอยู่กันคนละประเทศ ยังซัดกันซะเละตุ้มเป๊ะ ถ้าเจอหน้าไม่ตบกันด้วยเกือกรึยังไง
       
       แต่อย่างว่า ขนาดซ้อไม่เคยได้เสียอะไรด้วย ได้ฟังเสียงออดอ้อนผัวชาวบ้านของ “นางเอกหน้าแขก” ยังรู้สึกคันส้งตีนยิกๆ ผัวใครเค้าก็ต้องรักเป็นธรรมดา จะมา “อ้า” สุ่มสี่สุ่มห้ามันก็ต้องเจอประจานแบบนี้แหละ
       
       อีพวกมักง่ายชอบหากิน “แนวนอน”ไม่ตายดีซักคน ถ้าไม่ตกกระทะทองแดง ก็โดนแช่งถึงโคตรจนไม่มีแผ่นดินจะอยู่เหมือนน้องหน้าแขก ตอนนี้ก็ได้แต่ภาวนาอย่าให้ “นางเอกหน้าเด็ก” เป็นบ้าอะไรขึ้นมาอีก ไม่อย่างนั้นคนทั้งประเทศอาจจะได้เห็นคลิปนางเอกหน้าแขกตะลุยดงกล้วยอยู่ก็เป็นได้ ก๊ากๆๆๆ
       
       ริจะเป็นเมียน้อยมันก็ได้ขึ้นสวรรค์แค่ตอนนอนเท่านั้นแหละ…จำไว้
       
       ไอ้เรื่องตอแหลต้องยกให้พวกดาราเค้าล่ะ ถ้าจับไม่ได้ไล่ไม่ทัน ไม่มีหลักฐานยืนยันมีรึจะยอมรับ อย่างว่าเรื่องเงินเรื่องทองมันไม่เข้าใครออกใคร ถ้าอยากขึ้นมาต่อให้ต้องทำเรื่องอุบาทว์แค่ไหนยมบาลก็ฉุดไม่อยู่ ยิ่งสมัยนี้ใช่ว่าจะมีแต่ผู้หญิงที่เห็นแก่เงิน ผู้ชายแมนๆ ที่ขายตัวแลกเงินก็มีให้เห็นถมไป เปิดทีวีชี้รายตัวยังได้เลยค่า!!
       
       ต่อให้เกิดเป็นดารา แต่ถ้าไม่ใช่ระดับแถวหน้าอย่าง “อีเถิกคูโบต้า” หรือ “คุณพ่อซูเปอร์สตาร์” ที่แค่โผล่หน้าออกงานอาทิตย์เดียวก็ถอยเบนซ์เป็นคันๆ ได้ อันนั้นน่ะยอมรับว่ารวยจริง แต่ถ้าเป็นแค่ดารากะโหลกกะลาวีออสก็หรูแล้วย่ะ
       
       ใครสันดานดีหน่อยก็ค่อยเป็นค่อยไป ถือคติช้าๆ ได้พร้าเล่มงาม แต่คนที่ละโมบโลภมากมันก็ขายหอยขายดากว่ากันไปแล้ว ล่าสุด ที่ได้ดิบได้ดีขึ้นแท่นเป็นมหาเศรษฐีวงการไปแล้วก็ “พระเอกตาโปน” ที่ ไต่เต้ามาจากตัวประกอบเดินผ่านกล้องค่าตัวไม่กี่พัน ตอนนี้เป็นไงล่ะ มีบ้านใหญ่ยังกะคฤหาสน์ แถมมีรถคันหรูจอดอยู่ในบ้านยังกะโชว์รูม ทำเอาคนเค้าอิจฉาไปสามบ้านแปดบ้านว่ารวยอะไรมา
       
       เดือดร้อนพระเอกตาโปนต้องรีบออกมาแถลงไข ว่า บ้านก็พอมีอันจะกิน ทุกสิ่งอย่างล้วนมาจากน้ำพักน้ำแรง มันก็คงจะจริงอย่างที่พระเอกตาโปนว่า เพราะมันมาจากแรงและกำลังของตัวเองล้วนๆ ที่ไหลออกมาจาก Kadoor ปู๊ดๆ
       
       เพราะความจริงแล้วบ้านหลังนี้เป็นสมบัติของเมียสาวเศรษฐินี ที่พระเอกตาโปนซุกไว้หลายปีตั้งกะยังไม่ดังนั่นเอง
       
       ลำพังตัวเองจะเอาปัญญาที่ไหนมาเนรมิตบ้านยังกะวัง พ่อกับแม่ก็เป็นแค่คนดูแลคนป่วย ไม่ใช่ว่าต้อยต่ำแต่กำลังจะบอกว่า เงินเดือนสองคนรวมกันทั้งปียังซื้อโซฟาสุดหรูที่ตั้งอยู่ในบ้านไม่ได้เลยว่ะ แล้วจะโม้ว่ารวยมาจากโคตรพ่อโคตรแม่มันเป็นไปไม่ได้
       
       ประชาชนนะจ๊ะไม่ใช่ควายแดง จะได้เชื่อแบบไร้สติ ปัญญาอ่อน งั่ง โง่ 5555
       
       แต่อย่างว่า ของอย่างนี้มันขึ้นอยู่กับบุญวาสนา ถึงบ้านไม่รวย เล่นละครก็ไม่ดัง แต่หน้าตาดีมีโลโก้พระเอกติดหน้าผาก ก็คงจะพอทำมาหาแด๊กได้ไม่ยาก งานนี้ก็เลยมีสาวใหญ่ลูกคนรวยมารับเซ้งไปทำผัวสบายไปทั้งชาติ
       
       แต่จะอยู่ดีมีสุขนานซักแค่ไหน อันนี้ซ้อก็ไม่กล้ารับประกัน เพราะชีวิตแมงดาเกาะชายกระโปรงผู้หญิงมันจะไปได้ซักแค่ไหนเชียว แต่ที่น่าหวาดเสียวไปกว่านั้นก็คือ ความจริงแล้วเบื้องลึกเบื้องหลังของเมียเศรษฐีของพระเอกตาโปนไม่ธรรมดา เพราะร่ำรวยมาจากธุรกิจสีเทา แล้วก็มาแอ๊บทำธุรกิจบังหน้าเพื่อฟอกเงิน
       
       และนอกจากจะฟอกเงินด้วยการทำธุรกิจ และซื้อทรัพย์สินแล้ว เมียเศรษฐีก็ยังเอาเงินไปฟอกหนังหนาตัวเอง เพราะว่ากันว่าตั้งแต่มีผัวเป็นพระเอก หล่อนก็ลงทุนทุบหน้าเก่า สั่งหมอโมดิฟายใหม่ สวยเด้งจนไม่เหลือเค้าเดิม แถมยังจัดการเปลี่ยนชื่อเปลี่ยนแซ่ให้ดูไฮโซกะเอาให้สมศักดิ์ศรีที่มีผัว เป็นดารา
       
       ระวังให้ดีเหอะ ชอบอวดอ้างหน้าใหญ่ว่าบ้านสุดหรูเป็นของตัวเอง อยากจะรู้นักถ้าเมียเศรษฐีโดนตำรวจยึดทรัพย์ข้อหาทำธุรกิจสีดำ ยังจะบอกว่าบ้านเป็นของตัวเองอ๊ะเปล่า
       
       ผลผลิตของวิกหลายสีนี่ช่างคัดเจ็งๆ คัดแต่เอี้ยๆ เข้าคอก ก็ไม่รู้ว่าป่านนี้ “คุณป้าทรงผมหน้าม้า” จะนอนเอาตีนก่ายหน้าผากไปกี่รอบแล้ว ดาราแต่ละคนขยันหาแต่เรื่องอับอายมาให้ เปลี่ยนจากช่องเป็น “ซ่อง” เลยมั้ยจะได้จบๆ ไหนๆ ก็มีแต่แมงดากะออหรี่เดินกันให้ควักแล้ว
       
       อีกรายที่ชอบทำตัวเป็นเสนียดวงการก็ “นางเอกบาร์บี้” ขา นี้นอกจากจะขึ้นชื่อเรื่องความตอหลดตอแหลตัวแม่แล้ว หน้าจอยังชอบทำตัวเรียบร้อยน่าร้าก ประมาณว่าแหกตาแฟนคลับที่เป็นควายกลับชาติมาเกิดว่างั้นเถอะ แต่ตัวจริงขอบบอกว่าแรดยังต้องสวัสดี
       
       เคยสร้างวีรกรรมอิจฉาคนโน้น นินทาคนนี้ เกาเหลากับคนเค้าไปทั่วจนเพื่อนในวงการขึ้นป้ายรังเกียจมาแล้ว แต่กระนั้นก็ไม่ได้ทำให้อีสะทกสะท้าน เพราะความสุขสูงสุดของน้องบาร์บี้ก็คือการได้มี “ผัว” ไม่ใช่มีเพื่อน อยู่วงการมาหลายปีก็เลยไม่มีเพื่อนเป็นดารา เพราะมันแต่ตามล่าผู้ชายนี่แหละ
       
       แต่ที่น่าเวทนา ก็คือ น้องบาร์บี้คบใครไม่ค่อยได้นาน เพราะส่วนมากผู้ชายเค้าจะรู้ทันแผนการของหล่อน ที่ผ่านมาก็เลยตกที่นั่งน้ำแตกแล้วแยกทางขายหน้าตัวเองตลอด ตอนนี้คุณน้องก็เลยมาเวอร์ชั่นใหม่ คบกับใครประกาศบอกมัดมือชกแม่นซะเลย ซึ่งคนที่ซวยต้องมารับเศษเดนก็ไม่ใช่ใครที่ไหน เป็น “คนในเครื่องแบบ” อดีตกิ๊ก “น้องกระทะเหล็ก” นั่นแหละ หลังจากจดๆ จ้องๆ มาหลายปี สบโอกาสที่น้องกระทะเหล็กหันไปคั่วกับพระเอกลิ้นสั้น น้องบาร์บี้ก็เลยได้ทีกระโดดเสียบจิ๋มแทบแตก แถมยังชิงเปิดตัวเรียกทหารหนุ่ม “ผัวๆๆ” ยังกะชะนีหลงดงกล้วย
       
       แล้วไอ้ที่หน้าด้านทำอะไรไม่นึกถึงหน้าแม่ขนาดนี้ ก็เพราะน้องบาร์บี้เป็นคนขี้หึงมั่กมาก พูดง่ายๆ ว่าผัวข้าใครอย่าแตะ ล่าสุดก็ไปสร้างวีรกรรมอัปรีย์ที่ผับแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นผับเจ้าประจำที่คุณน้องเธอชอบหิ้วผู้ชายไปเที่ยวนั่นแหละ คนที่ผับเค้ารู้จักดี ถึงกับตั้งฉายาให้ว่า “สาวน้อยร้อยผัว” เพราะมากับผู้ชายไม่ซ้ำหน้า ขนาดเด็กนั่งดริ๊งยังอายในความร้อยแรงม้าของอี ทั้งสูบบุหรี่หมดคืนละเป็นซองๆ มือนึงคีบบุหรี่อีกมือกำขวดไวน์ เป็นภาพที่คนในผับเห็นเป็นประจำ
       
       ไม่ต้องติดป้ายเซลล์เค้าก็รู้ว่าง่ายยิ่งกว่าซื้อหอยแครงที่ตลาด
       
       มีอยู่วันนึงน้องบาร์บี้ได้พาผัวในเครื่องแบบไปเที่ยวตามปกติ แต่ช่วงระหว่างที่ยืนกรอกไวน์ โยกนมดึ๋งๆ ตามจังหวะเพลงอยู่นั้น ดันหันไปเห็นผัวตัวเองกำลังคุยจิ๊จ๊ะอยู่กับ “น้องตันเอ็กซ์แตก” ดาราลูกครึ่งอดีตนักร้องดูโอ้ค่ายอาเฮีย ที่ตอนนี้มีแฟนหน้าหักร่างหมูจนคนเค้าด่าทั่วบ้านทั่วเมืองว่าไปจกมาจากรู ไหน เพราะช่างไม่เหมาะสมกันเสียเลย
       
       น้องตันเอ็กซ์แตกก็ทักทายกับผัวในเครื่องแบบน้องบาร์บี้ตามประสาคน รู้จักกัน แต่สำหรับน้องบาร์บี้ดูจะไม่ปกติ พอเห็นภาพบาดตาเท่านั้นแหละ น้องบาร์บี้ถึงกับวางขวดไวน์เดินปรี่เข้าไปกระชากแขนผัวออกจากอดีตนักร้อง สาวสุดแรง ก่อนจะยกโคตรสัตว์เลื้อยคลานมากองเต็มร้าน ชนิดที่คนที่อยู่ในเหตุการณ์ยังต้องเขี่ยขี้หูฟัง ไม่อยากจะเชื่อว่านี่เป็นคำที่หลุดออกจากปากนางเอกผู้แสนดีที่เคยเห็นใจจอ ทีวี
       
       พอชี้หน้าด่าจนสะใจแล้ว น้องบาร์บี้ก็ลากแขนผัวเดินสะบัดตูดออกไปจากผับหน้าตาเฉย เล่นเอาคนที่พบเห็นอึ้งไปตามๆ กัน ซึ่งครั้งนี้ได้สร้างความเคียดแค้นให้กับน้องเอ็กซ์แตกเป็นอย่างมาก ถึงกับประกาศกับคนรอบข้างว่า ถ้าเห็นข้างนอกจะถอดเกือกยัดปากให้เละกันไปข้าง
       
       ตอนนี้ไม่ใช่แค่น้องตันเอ็กซ์แตกคนเดียวหรอกที่กำลังจะจุกอกตาย แม่แท้ๆ ของน้องบาร์บี้เองก็ใกล้จะตรอมใจแล้วที่ลูกสาวใจแตกจนกู่ไม่กลับ ติดผู้ชายจนเสียการเสียงาน ล่าสุดก็ทะเลาะกันจนน้องบาร์บี้หอบผ้าหอบผ่อนหนีออกจากบ้านไปอยู่กับผัวทหาร เป็นที่เรียบร้อยโรงเรียนฮี้กรับๆ
       
       …หัวอกคนเป็นแม่ เห็นลูกเลวใจมันก็สลายเหมือนตายทั้งเป็นอยู่แล้ว ซ้ออยากจะเตือนด้วยความหวังดี ผัวหาเมื่อไหร่ก็ได้ แต่แม่มีคนเดียวนะจ๊ะอีหนู
#ดาราคาวโลกีย์
THEPOco
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
4 พ.ค. 54 เวลา 05:50 6,798 9 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...