ฮือฮา !! "เดอะซัน" เผยคลิป UFO โผล่ ก่อนงานเสกสมรส " เคทและเจ้าชายวิลเลียม "

ฮือฮา !! "เดอะซัน"เปิดคลิปยูเอฟโอโผล่อังกฤษก่อนงานเสกสมรส "เคท-วิลเลียม"

 

 

                 สำนักข่าวเดอะซันนำเอาคลิปยูเอฟโอที่นักท่องเที่ยวเก็บภาพเอาไว้ได้ที่วิหารเวสต์มินสเตอร์ แอ็บบี้ เอามาเผยแพร่ ซึ่งเป็นคลิปที่ถ่ายได้ก่อนหน้าที่จะมีพิธีเสกสมรสระหว่างเคท มิดเดิลตัน กับ เจ้าชายวิลเลียม


คลิปวีดีโอดังกล่าวถูกโพสต์ลงในเว็บไซต์ยูทูปลงวันที่โพสต์เป็นวัน ที่ 3 เม.ย. ก่อนหน้าวันพิธีหลายสัปดาห์ โดยภาพที่เห็นในคลิปเป็นเหมือนวัตถุสีขาวลอยอยู่บนท้องฟ้า ซึ่งสังเกตได้ว่าวัตถุดังกล่าวเคลื่อนไหวและเปลี่ยนรูปร่างไปเป็นลักษณะ คล้าย 3 แฉกเหมือนกับยาน ยูเอสเอส เอ็นเตอร์ไพรส์ ในซีรีย์นิยายวิทยาศาสตร์เรื่อง สตาร์ เทร็ค


นักท่องเที่ยวโพสต์ข้อความอธิบายซึ่งลงวันที่19 มี.ค.ว่า "เรานึกว่ามันเป็นร่มชูชีพ แต่มันน่าจะสูงเกินไป มันเริ่มเปลี่ยนรูปร่างและวนเวียนอยู่ราวๆ 30 นาทีแล้วเราก็คลาดสายตากับมันไป"


รายงานข่าวเริ่มยกรายงานเปรียบเทียบว่าคลิปวีดีโอที่แสดงให้เห็น "ยูเอฟโอ" นี้เกิดขึ้นหลังจากนักบินแห่งกองทัพอากาศสหรัฐฯที่เกษียณไปแล้วได้ทำนายเอา ไว้ว่าอาจมีผู้มาเยือนจากนอกโลกเพื่อชมงานเสกสมรสของเคทและวิลเลียม นอกจากนี้ ยังยกคำกล่าวของจอร์จ ฟิลเลอร์ นักวิจัยเรื่องยูเอฟโอ ที่เชื่อว่าวัตถุประหลากบนท้องฟ้าทั้งหลายมักปรากฏให้เห็นระหว่างเหตุการณ์ สำคัญๆบนโลก

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...