เสี่ยเจี่ยง สั่ง 3 นักบู๊“จา พนม-จีจ้า-เดี่ยว” แห่ง สหมงคลฟิล์ม ใน “ต้มยำกุ้ง2″ แบบ3มิติทะลุจอ

“เสี่ยเจียง” สร้างปรากฎการณ์ความยิ่งใหญ่อีกครั้งกับการรวม 3แอ๊คชั่นชื่อดัง “จา พนม –จีจ้า ญาณิน – เดี่ยว ชูพงศ์” ระเบิดความมันส์ใน “ต้มยำกุ้ง2” พร้อมการถ่ายทำในรูปแบบแอ็คชั่น 3 มิติทะลุจอ

 

เมื่อวันที่ 26 เม.ย. 54  บริษัท สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด และ บริษัท บาแรมยูจัดงานแถลงข่าวภาพยนตร์การรวมตัวของ 3 แอ๊คชั่นชื่อดัง และประกาศความยิ่งใหญ่ในฐานะผู้สร้างภาพยนตร์แอ็คชั่นระดับโลกอีกครั้งกับการเปิดตัวของ “ต้มยำกุ้ง2” อภิมหาโปรเจ็คภาพยนตร์แอ็คชั่นภาคต่อที่คนทั้งโลกรอคอย โดยครั้งนี้ส่ง “จา พนม – จีจ้า ญาณิน – เดี่ยว ชูพงศ์” ปะทะความมันส์ทะลุจอด้วยภาพยนตร์ไทยแอ็คชั่น MARTIAL ART 3D ในรูปแบบ  3 มิติเต็มรูปแบบเป็นครั้งแรก โดยงานเริ่มเวลา 13.30 น. ณ โรงภาพยนตร์ HOUSERAMA   อาร์ซีเอ

ซึ่งในครั้งนี้ เสี่ยเจียง หรือ  สมศักดิ์ เตชะรัตนประเสริฐ ประธานบริษัทสหมงคลฟิล์มอินเตอร์เนชั่นแนล จก. และผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์ยิ่งใหญ่ในระดับสากลมาแล้วหลายเรื่อง ,ปรัชญา ปิ่นแก้ว ผู้กำกับภาพยนตร์แอ็คชั่นระดับโลกที่ได้รับการยอมรับอย่างสูงสุด ,พันนา ฤทธิไกร ผู้กำกับ ผู้ออกแบบและควบคุมฉากแอ็คชั่นการต่อสู้ต่างๆ รวมถึงนักแสดงนำทั้ง 3 อย่าง “จา พนม ยีรัมย์” ,จีจ้า ญาณิน วิสมิตะนันทน์, เดี่ยว ชูพงศ์ ช่างปรุง และตลกชื่อดังอย่าง หม่ำ จ๊กมก ต่างมาร่วมงานอย่างพร้อมเพรียง พร้อมถ่ายภาพร่วมกัน

 

โดย “เสี่ยเจียง” หัวเรือใหญ่ของค่ายใบโพธิ์กล่าวว่า “ผมมีความตั้งใจและอยากนำจากลับมาแสดงหนังแอ๊คชั่นอีกครั้ง เนื่องจากว่าตอนนี้กระแสของภาพยนตร์แอ๊คชั่นกำลังดี และเป็นที่ยอมรับและสนใจเป็นอย่างมาก รวมทั้งผมเชื่อว่า จาของเราเก่งไม่แพ้นักบู๊แอ๊คชั่นที่ไหนๆ และในเมื่อเป็นการกลับมาอีกครั้งของภาพยนตร์เรื่องนี้ ก็อยากให้มีความพิเศษที่เพิ่มขึ้นคือ การรวมเอา 3 นักบู๊อย่าง จา จีจ้า และเดี่ยว มาแสดงร่วมกันไปเลย”

เสี่ยเจียงกล่าวต่อว่า “รวมทั้งภาพยนตร์เรื่องนี้จะมีการถ่ายทำในระบบ 3 D ตลอดทั้งเรื่อง ซึ่งผมมั่นใจมากว่าเรื่องนี้จะสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยเป็นอย่างมาก  โดยผมวางทุนสร้างเรื่องนี้เอาไว้ประมาณ 300 ล้านบาท รวมทั้งมีความแปลกใหม่จากการดีไซน์ฉากแอ๊คชั่นหรือการต่อสู้ที่ใหม่จากพันนา ฤทธิไกรและจาเองด้วย รับรองว่าต้องใหม่ สดและยิ่งใหญ่แน่นอน”

มากันครบทีมเลย

ต้องมันส์อย่างแน่นอน

 

เตรียมพบกับภาพยนตร์แอ๊คชั่นมันทะลุจอในระบบ 3 มิติ อย่างภาพยนตร์เรื่อง ต้มยำกุ้ง 2 ได้เร็วๆนี้

—————————

ชมภาพบรรยากาศอื่นๆต่อครับ

กล้องถ่ายสามมิติ คือ เป็นสามมิติ ตั้งแต่ขั้นตอนการถ่ายเลย

มีกล้องสองตัว ในการถ่ายทอดแต่ละมุมภาพออกมาเพื่อความสมบูรณ์ ในรูปแบบสามมิติ เพื่อแทนสายตาแต่ละข้าง

โดยให้ความละเอียดของภาพ สูงสุดในระดับ 2K (2048×1107 เทียบเท่าฟิล์มภา่พยนตร์)

พี่จา พนม งานนี้ ไม่มีช้างแน่นอน

 

เดี่ยว ชูพงศ์ ช่างปรุง

ปรัชญา ปิ่นแก้ว

พันนา ฤทธิไกร

เตรียมพบกัย จาพยม ใน ต้มยำกุ้ง2 ในรูปแบบสามมิติ ตรุษจีนปีหน้านะครับ

 

#ต้มยำกุ้ง2
kenlive
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
29 เม.ย. 54 เวลา 22:09 5,391 8 50
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...