เผยภาพ“เกาะลิซาร์ด”สุดโรแมนติก เป็นที่ดื่มน้ำผึ้ง ของ“เจ้าชายวิลเลี่ยม-ว่าที่พระชายา”

 

 

                            ถึงจะปกปิดอย่างไรก็หนีไม่พ้นความสอดรู้ของสื่อเมืองผู้ดี หนังสือพิมพ์ซันเดย์ มิร์เรอร์ เป็นรายแรกที่ใจกล้าออกมาคอนเฟิร์มว่า เจ้าชายวิลเลี่ยมตัดสินใจเลือกเกาะลิซาร์ด ไอส์แลนด์ ทางตอนเหนือของประเทศออสเตรเลีย เป็นสถานที่ฮันนีมูนของพระองค์กับ เคท มิดเดิลตัน ว่าที่พระชายา ตามรอยเจ้าฟ้าชายชาร์ลส์ พระบิดา และเจ้าหญิงไดอาน่า พระมารดา ที่เคยมาใช้เวลาดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์ที่นี่เมื่อ 30 ปีก่อน
 

ซันเดย์ มิร์เรอร์ อ้างว่าข้อมูลนี้มาจากแหล่งข่าวในราชวงศ์ โดยหลังจากเสร็จสิ้นพิธีอภิเษกสมรส ที่มหาวิหารเวสต์มินสเตอร์ ในกรุงลอนดอน วันศุกร์ที่ 29 เมษายน นี้ เจ้าชายวิลเลี่ยม และ มิดเดิลตัน เจ้าหญิงแห่งเวลส์ คนใหม่  จะค้างคืนที่ห้องเบลเยียม ทางปีกตะวันตกของพระราชวังบักกิงแฮม 1 คืน จากนั้นในวันเสาร์คาดว่าทั้ง 2 พระองค์จะทำตามธรรมเนียมราชประเพณี เดินทางสู่พระตำหนักบัลโมรัล ที่ประเทศสกอตแลนด์ โดยจะประทับอยู่เป็นเวลา 2 วัน ก่อนจะออกเดินทางไปดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์
 

เจ้าชายวิลเลี่ยม และ พระชายา จะต้องเดินทางมาราธอน 24 ชั่วโมงสู่ดินแดนดาวน์อันเดอร์ บนที่นั่งชั้นเฟิสต์คลาสที่คาดว่าจะเป็นของสายการบินบริติช แอร์เวย์ส ก่อนจะเดินทางสู่ลิซาร์ด ไอส์แลนด์ ที่ตั้งอยู่ในรัฐควีนส์แลนด์ ทางตอนเหนือ โดยเกาะแห่งนี้จัดเป็นหนึ่งในอุทยานแห่งชาติของออสเตรเลีย จากการมีทะเลและชายหาดที่สวยงาม เพราะเป็นส่วนหนึ่งของแนวปะการัง เกรต แบร์เรีย รีฟ สมบัติทางธรรมชาติของโลก
 

สำหรับสถานที่พักบนเกาะลิซาร์ด ไอส์แลนด์ ที่เคยมีคนดังระดับดาราฮอลลีวู้ดอย่าง ชาร์ลิซ เธียรอน, เคท ฮัดสัน หรืออดีตนักกอล์ฟมือ 1 ของโลก ไทเกอร์ วู้ดส์ เดินทางมาเยือน คาดว่าเจ้าชายวิลเลี่ยมจะเสด็จประทับที่ เดอะ พาวิเลียน รีสอร์ต ที่จะมีห้องพักแบบวิลล่าสุดหรู มีทั้งสระว่ายน้ำส่วนตัว และเห็นวิวที่สวยงามของมหาสมุทรแปซิฟิก ที่ตกราคาคืนละ 2,000 ปอนด์ (ราว 96,000 บาท) ต่อคืน
 

นอกจากนี้ สื่อฉบับดังกล่าวยังเผยว่า เจ้าชายวิลเลี่ยมเผลอหลุดปากพูดถึงแผนฮันนีมูนระหว่างเสด็จเยือนเมือง แคร์นส์ ในประเทศออสเตรเลีย เมื่อเดือนที่แล้ว หลังจากพระองค์ตรัสว่า ''เราอยากลองดำน้ำที่เกรต แบร์เรีย รีฟ สักครั้ง เราจะกลับมาอีกครั้งแน่นอน บางทีเราอาจจะเลือกฮันนีมูนที่แคร์นส์''
 

 

 

"เจ้าชายแฮร์รี่"ขอแดนซ์ฉลองยันเช้า
 

เดอะ ซัน หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์คู่แข่ง ไม่ยอมน้อยหน้า ออกมาเผยว่า เจ้าชายแฮร์รี่ พระอนุชาของเจ้าชายวิลเลี่ยม ซึ่งจะทำหน้าที่เพื่อนเจ้าบ่าวในพิธีอภิเษกสมรส วันศุกร์ที่ 29 เมษายน นี้ วางแผนจัดปาร์ตี้แบบสุดเหวี่ยงหลังเสร็จงานเลี้ยงพระกระยาหารเย็น โดยอาจลากยาวจนถึงเช้าอีกวัน
 

ตามแผนการจัดงาน สมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 และ เจ้าชายฟิลิป จะเสด็จกลับพระราชวังวินด์เซอร์ หลังเสร็จงานเลี้ยงพระกระยาหารกลางวัน โดยงานเลี้ยงช่วงเย็นที่พระราชวังบักกิงแฮม เจ้าฟ้าชายชาร์ลส์เป็นเจ้าภาพดูแล จะมีแขกที่ได้รับเชิญ 300 คน ทำให้เจ้าชายแฮร์รี่มองเห็นทางโล่ง เตรียมเรียก กาย เพลลี่ พระสหายที่เป็นเจ้าของไนต์คลับดังมาจัดปาร์ตี้แบบเอ็กซ์คลูซีฟหลังเสร็จพิธี
 

แหล่งข่าววงในเผยว่า ข้าราชบริพารถูกแจ้งว่าให้เตรียมพร้อมสำหรับการเตรียมแซนด์วิชในช่วงเช้า สำหรับแขกคนใดก็ตามที่ยังไม่หลับ ''มันไม่ใช่สำหรับพวกคนแก่แน่นอน แต่เป็นปาร์ตี้ของพวกหนุ่มสาว เจ้าชายแฮร์รี่จะจัดงานเลี้ยงอาหารเช้าสำหรับคนที่เหลือรอดอยู่ พระองค์ตั้งใจจะทำให้เป็นค่ำคืนที่ไม่อาจลืมเลือน''

 


 

สั่งปลดทหารองครักษ์พิธีอภิเษก ใช้เฟซบุ๊กด่า"ว่าที่เจ้าหญิงเคท"

กระทรวงกลาโหมของประเทศอังกฤษ มีคำสั่งให้สอบสวนและสั่งย้ายด่วน คาเมรอน ไรลี่ย์ ทหารองครักษ์ประจำพระราชวังบักกิงแฮม หลังจากเขียนข้อความแสดงความไม่พอใจต่อ เคท มิดเดิลตัน ว่าที่พระชายาของเจ้าชายวิลเลี่ยมลงในเฟซบุ๊ก เว็บไซต์สังคมออนไลน์ชื่อดัง
 

ข้อความที่ถูกโพสต์ลงในเฟซบุ๊กของนายทหารหนุ่มรายนี้มีเนื้อหาว่า ''รถยนต์พระที่นั่งของวิลเลี่ยมแล่นผ่านผมไปเมื่อวันศุกร์ ทั้งหมดที่ผมทำคือแค่โบกมือ ขณะที่เธอ (มิดเดิลตัน) รีบหันไปมองอีกทางหนึ่ง อีนังวัวจมปลักโคลน ผมคงจะไม่ดีพอสำหรับพวกเขา! ไอ้พวกคนชั้นสูงสุดร่าน''
 

การแสดงความเห็นที่รุนแรงทำให้ไรลี่ย์ที่มีหน้าที่รักษาความ ปลอดภัยสถานที่สำคัญของกรุงลอนดอนยังถูกถอดออกจากการทำหน้าที่ระหว่างพิธี อภิเษกของเจ้าชายวิลเลี่ยม ในวันที่ 29 เมษายน นี้ ในทันทีอีกด้วย 

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...