คัน....ไม่ปรึกษาใคร

คัน...ไม่ปรึกษาใคร  - 
28 สค. 2551
[3144 Views]
ป้าจอย  นางเอก   เจอฤทธิ์ชะนีพันธุ์ผสมมีนอเข้าไป ปลาไหลยักษ์ ถึงกับตะลึงรึงเพริด แต่ไม่กล้าแหกปากร้อง

       เรื่องคัน คัน รู้กันว่าไม่เข้าใครออกใคร บางคนบทจะคันคะเยอขึ้นมา เกาแกร่ก แกร่ก จนนิ้วกุด ก็ไม่หายคัน อย่างอีสาวลูกครึ่ง  นางแบบหุ่นชะลูด+นมเป็นลูกรายนี้ ที่ล่าสุดพฤติกรรม คัน...ไม่ปรึกษาใคร กําลังทําพิษออกฤทธิ์จนต้องออกล่าเหยื่อ

แหล่งข่าวเม้าท์กันจน แซ่บ...ลืม ว่า เหยื่อรายนี้ไม่ธรรมดา มีดีกรีเป็น พี่ล่ํา...บึ้ก จากแดนปลาดิบที่อาวุธติดเทอร์โบเป็น ปลาชะโดยักษ์ VS ปลาไหลญี่ปุ่น ขนาดแฟนเก่าหน้าเน่า-เป้าบึ้ม ที่เคยซ้อมเสิร์ฟลูกกระแป๋งกันบทเตียงอยู่ 2-3 ยก ยัง บิ๊กไม่เท่า

หลังจากออก ทอดหอยมาจนหุบขาไม่ลง นางแบบจอมคัน ก็ได้รับการติดต่อ นัดแนะ จากเพื่อนที่หวังดีแต่ประสงค์อยากเสียว เผื่อจะมีโอกาสร่วมด้วยช่วยซี๊ด เป็นสื่อกามาฯให้รู้จักกับ ปลาไหลอินเดตอร์รายนี้ เจอกันหนแรกในผับดัง ถึงบรรยากาศจะออกแนวสลัว แต่ใจที่เต้นระรัวของ นางแบบจอมคัน ก็สแกน กลางลํา ทันที ผลคือ ผ่าน...ฉลุย

แค่เห็นก็เปรี้ยวปากจนน้ําลายสอซะแล้ว เหลือแค่ทํายังไงจะได้ลิ้มรส นางแบบจอมคัน ก็เลยต้องใช้วิชามารพันเล่มเกวียน ปรายตาจิก พร้อมกับออดอ้อน จน ปลาไหลยักษ์ เคลิบเคลิ้ม VS ติดกับ ขอนัดเดทนอกรอบอีกครั้ง

ระหว่างรอลุ้น วันขึ้นสวรรค์ ด้วยใจระทึก นางแบบจอมคัน ก็ออกประกาศศึกไปทั่ววงการ โดยเฉพาะแบ็คอัพระดับหัวกะทิอย่าง นางแบบจอแบนรุ่นพี่ ที่เคยแท็คทีมกันเป็น ก๊วนเบี้ยว ประจําแคทวอล์คจนชื่อกระฉ่อน

ถึงกับหนุนสุดตัว บนบานให้ นางแบบจอมคัน ปฎิบัติการขอดเกล็ดปลาไหลสําเร็จ ส่วนตัวเองก็ขอแปลงร่างเป็นนางแมวยั่วสวาท ออกจก ผ.สระ อัว ชาวบ้านต่อไปตามถนัด ล่าสุดออกคาบ ปลาย่าง อยู่แถวปากน้ําโน่นแน่ะ อุ๊บส์....(หวิดไปแล้วมั๊ยล่ะป้าจอย)

และแล้ววันทอดหอยแห่งชาติก็มาถึง ปลาไหลยักษ์ หนีบ นางแบบจอมคัน ไปดินเนอร์หรูที่ร้านอาหารแนวฝรั่งมังค่า ด้วยบรรยากาศสุดแสนรัญจวน น่าผสมพันธ์ุเป็นที่สุด นางแบบจอมคัน ร้อนผ่าวๆช่วงล่างตั้งแต่ก้าวขาเข้าร้านมาแล้ว ได้แต่นั่งเก็บอาการ

นั่งโอ้โลม ปฎิโลม กันเป็นชั่วโมง ปลาไหลยักษ์ยังไม่มีทีท่าว่าจะเกินเลยกว่านั้น นอกจากนั่งโม้ถึงวีรกรรมพลังช้าง ประมาณว่าโชว์พาว วิ่งออกกําลังได้ 5 ชั่วโมงไม่หยุดพัก เข้าทางแบบนี้ ยิ่งทําให้ต่อมกระสันของ นางแบบจอมคัน ทํางานไม่หยุด

สุดท้ายหันซ้าย เหลียวขวา ถ้าขืนปล่อยให้เวลาล่วงเลยไป มีหวังนั่งเกร็งจนปลายเท้าจิกพื้น ถูกจับแอบเป็นที่ผิดสังเกตแน่ เลยกลั้นใจใช้ มุกสดแกล้งทําเป็นต่างหูหล่นแล้วก้มลงเก็บ แล้วใช้ช่วงชุลมุน รูดปลาไหล ให้คอพับคออ่อน  ภายใน 3 นาที    

เจอฤทธิ์ชะนีพันธ์ุผสมมีนอเข้าไป ปลาไหลยักษ์ ถึงกับตะลึงรึงเพริด แต่ไม่กล้าแหกปากร้องด้วยความสุขสม จนแทบจะอุ้ม นางเอกจอมคัน ออกจากร้านไปเผด็จศึกต่อ แต่ค่ําคืนนั้นจะไปทําประตูกันกี่ยกยังไม่เฟิร์ม เพราะคงหมดเรี่ยวหมดแรงจนฟ้าเหลืองเรืองรอง

อย่างที่ประกาศไว้ว่าจะ ทําศึก หลังจากได้แต้ม นางแบบจอมคันเลยออกมาสรรเสริญวีรกรรมของตัวเองอย่างสนุกปาก โดยเฉพาะทุกช็อตถูกสายตรงไปถึง ช่างผมร่างทรง ผู้สนิทสนมคุ้นเคย จนต้องกุมขมับเพราะปลงสังเวชในความคันไม่รู้จักหยุดจักหย่อน

ช่างผมร่างทรงเลยได้แต่อวยชัยให้พร ขอให้ นางแบบจอมคันรักษาเนื้อรักษาช่วงล่างให้ดี เพราะถ้าขืนยังเสียวไม่เลือกอย่างนี้ นอกจากจุดเกิดเหตุจะ บาน ยุ่ย ย้วย เป็นบ๊วยเค็มแล้ว ยังเสี่ยงกับการได้ใช้ชื่อตามหลังว่า นางเอกจอมคัน..เฮช ไอ วี!!! ♦

แบ่งปันข่าวนี้ให้เพื่อน
ป้าจอย ซอย8
#ดาราคาวโลกีย์
THEPOco
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
27 เม.ย. 54 เวลา 06:42 2,726 2 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...