“ญี่ปุ่น ณภัทร” เล่น “ขอบคุณที่รักกัน” สะท้อนวัยรุ่น ติดบีบี ห่างพ่อแม่

                  ประเดิมงานภาพยนตร์เรื่องแรก “ญี่ปุ่น ณภัทร บรรจงจิตไพศาล” สาวหมวยผู้รับบทอาหมวยในภาพยนตร์สะท้อนความรักในชิวิตจริงอย่าง “ขอบคุณที่รักกัน” ผลงานการกำกับของ 3 ผู้กำกับมากฝีมือ พุฒิพงศ์ สายศรีแก้ว, พีระศักดิ์ ศักดิ์ศิริ และ สยมภู มุกดีพร้อม จากความร่วมมือของพัทยาฟิล์ม และ ไฟว์สตาร์โปรดักชั่น ก็ยิ้มกว้างบอกคาแร็กเตอร์เหมือนชีวิตจริง


ญี่ปุ่น ณภัทร

                   ญี่ปุ่นเล่าว่า “หมวยเป็นเด็กสาวธรรมดาที่สามารถพบเห็นได้ทั่วไป ติดบีบี ติดเพื่อน แต่ไม่ติดครอบครัว ไม่ติดพ่อแม่ ไม่สนใจพวกเขาเลยด้วยซ้ำ ซึ่งมันก็สะท้อนการชีวิตของวัยรุ่นสมัยนี้ได้เป็นอย่างดี ตรงที่ให้ความสนใจกับคนในครอบครัวและมีเวลาให้คนรอบข้างน้อยลง หมวยอยู่ในครอบครัวคนจีน ก็จะมี “เตี่ย” รับบทโดย “อาปั่น” (ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว) และ “ก๋ง” รับบทโดย “พ่อดม ชวนชื่น” ค่ะ ในครอบครัวนั้นเราจะรู้สึกว่า ครอบครัวไม่สนใจเรา ไม่รักเรา เราเลยไม่ค่อยสนใจเค้าด้วย แต่วันหนึ่งเมื่อต้องเลือกว่าจะอยู่กับครอบครัวหรือไปกับเพื่อน มันมีบางอย่างในเรื่องนั้นที่จะทำให้เรารู้ว่าครอบครัวสำคัญกับเรามากที่สุด คอยดูแลและพร้อมให้คำปรึกษากับเราเสมอไม่ว่าเราจะเจอกับปัญหาอะไร ใหญ่มากแค่ไหนก็ตาม”


ญี่ปุ่น ณภัทร

“เรื่องการแสดงแรกๆมีไม่เข้าใจ บ้าง แต่ก็ได้อาปั่นและพ่อดมคอยช่วยสอนช่วยบอกตลอด ซึ่งทั้งคู่เหมือนก๋งกับพ่อจริงๆเลยค่ะ นอกจากเรื่องบทก็ดูแลเรื่องอาหารการกินทุกอย่างให้ด้วย มาทำงานนี่เหมือนอยู่บ้านกับครอบครัวมากกว่า และหมวยก็เหมือนกับญี่ปุ่นมากคือ ครอบครัวคนจีนเหมือนกัน บ้านมีกิจการเหมือนกัน แต่ของปุ่นเป็นเสื้อผ้า และอยากให้ปุ่นดูแลกิจการของครอบครัวต่อ แต่ปุ่นเหมือนเลือกเดินทางสายบันเทิงนี้แล้ว เล่นเรื่องนี้ก็เลยเหมือนสะท้อนความรู้สึกของตัวเองออกมาด้วยค่ะ”

“ขอบคุณที่รักกัน” ภาพยนตร์รักที่จะช่วยย้ำว่า อย่าปล่อยให้คำง่ายๆกลายเป็นคำที่ไม่มีวันได้พูด … “ขอบคุณ” พร้อมมอบความรู้สึกขอบคุณทั่วประเทศ 12 พฤษภาคมนี้ทุกโรงภาพยนตร์

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...