จัดเต็ม!! "บรู๊คลีน เด็คเกอร์" อวบอึ๋มทะลักบิกินี

                    แม้จะเป็นดาราหน้าใหม่ในวงการภาพยนตร์ ฮอลลีวู้ด แต่ บรู๊คลีน เด็คเกอร์ โด่งดังไม่ธรรมดามานานนมแล้ว ในฐานะนางแบบชุดว่ายน้ำแถวหน้าของโลก ด้วยทรวดทรงองค์เอวที่ฉูดฉาดบาดตาไม่ธรรมดา และนั่นแหละที่เป็นเหตุให้เธอข้ามฟากมาดังระเบิดในแวดวงกีฬาโลกไปพร้อมกัน ด้วย 
 
                  เพราะส่วนสัดมหึมาของเธอโดดเด่นเด้งดึ๋งไปโดนใจ แอนดี้ ร็อดดิค นักเทนนิสหนุ่มมืออันดับ 8 ของโลก ชาวอเมริกัน จนถึงกับอดใจไม่ไหวไล่จีบเอาๆ จนกระทั่งกลายเป็นภรรยาอย่างถูกต้องตามกฎหมายของเขาเฉกเช่นทุกวันนี้

                 นางแบบสาวทรงโตที่เป็นแฟนพันธุ์แท้ของทีม แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ทีมดังอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล ยังคงถ่ายแบบชุดว่ายน้ำให้กับ สปอร์ตส์ อิลลัสเทรดทิด ฉบับชุดว่ายน้ำ (Sports Illustrated Swimsuit Edition) ประจำปี 2011 หลังอวดโฉมในนิตยสารฉบับดังกล่าวครั้งแรกในปี 2006 ตามมาด้วยปี 2007 และ 2008 จนกระทั่งได้ขึ้นปกในปี 2010 ที่ยกกองไปถ่ายทำกันไกลถึงหมู่เกาะมัลดีฟส์กันเลยทีเดียว 

เมียเลิฟ ร็อดดิค ที่แต่งงานไปแล้วเมื่อปี 2009 ประเดิมแสดงหนังจอยักษ์เรียบร้อยจากเรื่อง จัสต์ โก วิธ อิต (Just Go with It) ภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้ที่ได้ประชันบทกับ อดัม แซนด์เลอร์ และ เจนนิเฟอร์ อนิสตัน ซึ่งเพิ่งจะออกฉายในปี 2011

ความเซ็กซี่บนส่วนสูง 175 เซนติเมตร และส่วนสัดอวบอัดขนาด 34D-24-34 ของเธอ ยังเปล่งประกายฉายแสงจนกระทั่งนิตยสาร เอสไควร์ (Esquire) ต้องยกให้เธอเป็น "ผู้หญิงเซ็กซี่ที่สุดที่ยังคงมีลมหายใจ" (Sexiest Woman Alive) ประจำปี 2010 ในประเภทผู้ท้าชิงตำแหน่งอีกต่างหาก

 

 

มีต่อๆๆๆ........ไปต่อกันภาค 2

25 เม.ย. 54 เวลา 01:27 12,675 3 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...