"ว่าที่เจ้าหญิงเคท" ช็อปปิ้ง ซื้อกกน.วาบหวิว หวังมัดใจ "เจ้าชายวิลเลี่ยม"

 

                    ตอนนี้จะกระดิกตัวทำอะไรกลายเป็นข่าวได้หมดจริงๆ เคท มิดเดิลตัน ว่าที่เจ้าหญิงคนใหม่ของราชวงศ์อังกฤษ โดนฤทธิ์ของนักข่าวเดอะ ซัน แท็บลอยด์จอมสาระแนประจำเมืองผู้ดี ออกมาเผยว่าเธอแอบซื้อกางเกงในแบบบราซิเลียนสไตล์สุดวาบหวิว ระหว่างออกมาช็อปปิ้งใจกลางกรุงลอนดอน เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
 

มิดเดิลตัน วัย 29 ปี พระคู่หมั้นของเจ้าชายวิลเลี่ยม ใช้เวลาว่างที่มีอยู่น้อยนิดในช่วงนี้ ออกมาเดินเลือกซื้อชุดชั้นในที่ร้านโกลเด้นพอยท์ ในย่านคิงส์ โร้ด กรุงลอนดอน เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยเดอะ ซัน เผยว่าเธอเลือกซื้อกางเกงในแบบบราซิเลียนสไตล์สีม่วงที่จะเว้าช่วงขาสูงขึ้น มา 1 ตัวในราคาเซล 50 เปอร์เซ็นต์เหลือแค่ 3.90 ปอนด์ หรือแค่ราว 190 บาทเท่านั้น
 

''ฉันไม่คาดคิดมาก่อนว่าจะเจอเธอในร้านที่ขายของราคาถูกที่สุด'' ลูกค้าคนหนึ่งพูดอย่างไม่เชื่อสายตา ขณะที่พนักงานของร้าน เล่าด้วยความประทับใจว่า ''เธอเป็นคนที่สวยเกินกว่าที่ฉันคิดเอาไว้ และยังมีนิสัยที่น่ารักมากๆ''
 

แต่ดูเหมือนว่า มิดเดิลตัน ไม่มั่นใจว่าจะมีชุดสวยพอสำหรับช่วงฮันนีมูนกับเจ้าชายวิลเลี่ยม หลังเข้าพิธีอภิเษกสมรส ที่มหาวิหารเวสต์มินสเตอร์ ในกรุงลอนดอน วันศุกร์ที่ 29 เมษายนนี้ ทำให้วันถัดมาเธอยังออกมาหาซื้อชุดชั้นในเพิ่มเติม ที่ห้างปีเตอร์ โจนส์ ย่านเชลซี โดยเลือกบราของคลาวิน ไคลน์ ราคาตัวละ 30 ปอนด์ (ราว 1,440 บาท) ไปได้ 2 ตัว ก่อนจะต้องยอมทำใจซื้อแว่นกันแดดอันหนึ่งที่เหลือแต่อันที่ให้ลูกค้าลองใส่ หลังจากของดันหมดสต็อกพอดี
 

คนใกล้ชิดรายหนึ่งเผยกับเดอะ ซัน ว่า ''เคทชอบแว่นตากันแดดอันนี้มาก แต่พนักงานบอกว่ามันเหลืออันสุดท้ายพอดี และก็วางอยู่บนชั้นโชว์มานานแล้ว เธอบอกว่าไม่เป็นไรถึงจะมีหลายคนเคยลองแว่นตาอันนี้มาก่อน เพราะเธอชอบมันมากๆ''
 

จากนั้น มิดเดิลตัน เข้าไปซื้อกางเกงขายาวลายจุดสีน้ำเงินขาวที่ร้านวิสเทิ่ลส์ ในย่านไฮ สตรีท ที่หลายคนรู้สึกตกใจที่รูปร่างของเธอที่ปกติจะใส่ไซส์ 10 ผอมลงมาเหลือแค่ไซส์ 8 หลังจากต้องเตรียมความพร้อมสำหรับพิธีอภิเษกมาหลายสัปดาห์ โดยพนักงานคนหนึ่งของร้าน รู้สึกประทับใจเธออย่างมาก ''เธอผอมมาก คงจะลดน้ำหนักลงมาเยอะ แต่เธอยังคงน่ารัก และสุภาพเรียบร้อย มันเป็นความรู้สึกเหมือนกับว่า ''ว้าว! ไม่ใช่ทุกวันที่ร้านของเราจะได้ต้อนรับว่าที่พระราชินีในอนาคตของอังกฤษ''
 

ขณะเดียวกันแหล่งข่าวระดับสูงจากพระราชวัง ออกมาเผยว่าเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ไมเคิ่ล และแคโรล มิดเดิลตัน พ่อแม่ของเคท ได้รับเชิญให้เข้าร่วมทานพระกายาหารกลางวันกับสมเด็จพระบรมราชินีนาถเอลิซา เบธ ที่ 2 และเจ้าชายฟิลิป พระสวามี เพื่อเป็นการทำความรู้จักกับครอบครัวของสะใภ้หลวงคนใหม่
 

''พ่อแม่ของแคทเธอรีน แคโรล และไมเคิ่ล ได้ร่วมทานพระกายาหารกลางวันแบบส่วนพระองค์กับสมเด็จพระบรมราชินีนาถเอลิซา เบธ ที่ 2 และเจ้าชายฟิลิป ที่พระราชวังวินด์เซอร์ ในวันนี้'' แหล่งข่าวเผย โดยเป็นครั้งแรกที่ครอบครัวมิดเดิลตัน มีโอกาสพบ สมเด็จพระบรมราชินีนาถเอลิซาเบธ ที่ 2 ''ทั้งเคท และเจ้าชายวิลเลี่ยม ไม่ได้เดินทางมาด้วย แต่มีสมาชิกราชวงศ์บางพระองค์มาร่วมทานพระกายาหารกลางวันครั้งนี้''

 

 

 
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...