เด็กแว้นโหด! ชักปืน ยิงแสกหน้าคนขับรถเก็บขยะ ดับคาที่!!

เด็กแว้นโหด! ชักปืน ยิงแสกหน้าคนขับรถเก็บขยะ ดับคาที่

เช้า วันนี้ พ.ต.ต.พิสูจน์ เสริมศรี สารวัตรเวร สภ.สำโรงเหนือ จ.สมุทรปราการ รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิต ทราบชื่อคือ  นายพิสูจน์ ผาศิลป์ อายุ 50 ปี ชาว  จ.นครราชสีมา สภาพศพนอนตะแคงคาพวงมาลัยรถบรรทุกขยะ 6 ล้อ  ที่จอดอยู่ริมถนนเทพารักษ์ หลักกิโลเมตรที่ 6 ถ.เทพารักษ์  ต.เทพารักษ์ อ.เมือง สมุทรปราการ สภาพศพ หน้าผากมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด 1 นัด  และกระจกรถด้านคนขับถูกยิงจนทะลุ

จาก การสอบสวนหลานชายของผู้ตาย ทราบว่า ผู้ตายเป็นคนขับรถเก็บขยะในพื้นที่ดังกล่าว แต่ในทุกๆวันเสาร์ ผู้ตายทราบว่า จะมีเด็กแว้นมาแข่งรถกันเป็นประจำ จึงออกมาทำงานช้ากว่าปกติ ขณะ เกิดเหตุผู้ตายเห็นสภาพถนนผิดสังเกต ไม่มีรถใหญ่วิ่ง ด้ยินแต่เสียงท่อไอเสียจักรยานยนต์ที่บิดแข่งกันมาด้วยความเร็ว จึงพยายามเหยียบคันเร่งเข้าเลนส์ขวา เพื่อเตรียมกลับรถหลีกทาง แต่คนร้ายที่ขี่จักรยานยนต์แซงขึ้นไปประมาณ50 เมตร  ใช้อาวุธปืนยิงเข้าใส่ 3 นัด จนกระทั่งกระสุนแสกหน้าผากเสียชีวิต โดยเจ้าหน้าที่จำทำการรวบรวมหลักฐานเพื่อดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุต่อไป

นอก จากนี้ก่อนที่จะเกิดเหตุสลดขึ้น พ.ต.ต.พิสูจน์ ยังได้รับแจ้งมีชายถูกยิงได้รับบาดเจ็บใต้สะพานทางด่วนกาญจนาภิ เษก ถนนเทพารักษ์ หลักกิโลเมตรที่ 7 ด้วย ทราบชื่อผู้บาดเจ็บคือ นาย ธนะพล อุ่นทอง อายุ 20 ปี ชาวจ.สมุทรปราการ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่หน้าท้องจำนวน 2 นัดอาการสาหัส  ต้องรีบนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลชัยประการ

สอบสวน ทราบว่า ก่อน เกิดเหตุ ผู้ได้รับบาดเจ็บได้ขี่จักรยานยนต์มาจอดดูการแข่งรถจักรยานยนต์ของแด็กแว้น กว่า 100 คัน ที่มารวมตัวกัน  แต่ระหว่างที่ดูอยู่นั้น มีคนร้ายเป็นชาย 2 คน ขี่จักรยานยนต์มาประกบรถของนายธนะพล แล้วยิงเข้า 3 นัดแล้วหลบหนีไป

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...