ดาราคนดัง กับอดีต นักเต้นระบําเปลื้องผ้า

ดาราคนดัง กับอดีต นักเต้นระบำเปลื้องผ้า
หมวด >> woment mthai >> Women Variety>> ดาราคนดัง กับอดีต นักเต้นระบำเปลื้องผ้า

ดาราคนดัง กับอดีต “นักเต้นระบำเปลื้องผ้า”

 

……. กว่าจะเป็นดาราดังระดับโลกได้ ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยทีเดียว ไม่น่าเชื่อว่าบรรดาคนดังที่เราชื่นชอบเหล่านี้จะเคยเป็นแดนเซอร์เปลื้องผ้า กันมาก่อนแล้วทั้งนั้น แล้วพวกเขาก็ไม่อายเสียด้วยที่จะให้ใครรู้ เพราะประสบการณ์จากอดีตทั้งนั้นที่ทำให้พวกเขามีวันนี้…

.

……. เลดี้ กาก้า เธอ เคยให้สัมภาษณ์ลงหนังสือพิมพ์ที่ประเทศอังกฤษ ว่า “ฉันเคยทำงานเป็นนักเต้นระบำเปลื้องผ้าในคลับเมื่อตอนอายุ 18 ปี จริงๆ แล้วฉันเกิดในครอบครัวที่มีฐานะ พ่อแม่ให้เรียนโรงเรียนดีๆ แต่ชีวิตฉันก็ไม่ได้เดินตามที่ท่านฝันตั้งแต่เด็กแล้ว แต่ในที่สุดมันก็แปรเปลี่ยนไปในทางที่ดีจนได้”

.

……. คาร์เมน อีเล็คตร้า ก่อน จะกลายเป็นสาวเซ็กซ์บอมบ์โด่งดังจากซีรี่เรื่อง Bay watch คาร์เมนเคยเป็นนักระบำรูดเสาในบาร์มาก่อน และตอนนี้เธอก็ใช้ประสบการณ์ที่เคยมี รูดเสาเต้นระบำที่มีเอกลักษณ์ เป็นแบรนด์ของเธอเอง โดยใช้ชื่อว่า ‘Claaaaasy’ (คลาาาาาสซี่)

 

……. ราเชล แม็กซ์อดัมส์ เคย มีอาชีพเป็นนักเต้นระบำเปลื้องผ้าในคลับ แต่แล้วเธอก็เริ่มเข้าวงการภาพยนตร์ และได้รับบทในหนังดังๆ อย่าง The Wedding Crasher หรือ A man Apart จนได้ร่วมทัวร์เต้นนำกับวง Pussy Cat Dolls และหลังจากนั้นเธอก็เป็นที่คุ้นหน้ากับรายการทีวีและมิวสิควิดีโออีกมากมาย

.

……. อีฟ นักร้องฮิปฮอปและดีว่า แห่งวงการดนตรี R & B อีฟ ไม่ได้มีแต่เสียงและจังหวะการร้องเต้นที่มันเร้าใจเท่านั้น แต่อาชีพเก่าของเธอยังทำให้เธอสามารถเต้นด้วยลีลาสุดเซ็กซี่ได้อีกด้วย

.

 .

……. แชนนิ่ง ทาทัม ถึง แม้พ่อแม่เขาจะส่งให้เรียนโรงเรียนคาทอลิกตั้งแต่เด็ก แต่แชนนิ่งก็ดิ้นรนทำงานทุกอย่างด้วยตนเอง ไม่ว่าจะเป็นคนงานก่อสร้าง เซลแมน โบรกเกอร์เล่นหุ้น หรือแม้แต่แดนเซอร์เปลื้องผ้า ช่วงเวลาสั้นๆ ที่เขาเป็นแดนเซอร์เขาใช้ชื่อว่า “แชน ครอว์ฟอร์จ” และมันก้ทำให้เขาหาเงินเลี้ยงตัวเองได้ดีพอควรเลยทีเดียว…

 ขอบคุณเนื้อหา : CLEO

 

#ดาราบันเทิง
THEPOco
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
21 เม.ย. 54 เวลา 05:53 5,181 5 100
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...