ชายหญิงมั่วสุมนับร้อย เล่นยาและเซ็กซ์

โจ๋ชัยภูมิ ยกพวกขนอาวุธปืน ไม้ มีด บุกถล่มไล่ยิงอริในพักหวิดดับหมู่ ตร.รับแจ้งเหตุตะลึงพบหอพักปล่อยเด็กนักเรียนชายหญิงมั่วสุมมอมยาเด็กสารรุม โทรม มีเพศสัมพันธุ์ก่อนวัยอันควร นับร้อย

13.30 น.วันที่ 12 พ.ย. พ.ต.ต.วิชาญ กระจ่างโพธิ์ หัวหน้าสุดสืบสวนสอบสวนสภ.เมืองชัยภูมิ รับแจ้งเหตุวัยรุ่นยกพวกพกอาวุธปืนไล่ยิงกันที่หอพักธนพน หมู่ 4 ชุมชนโนนสาทร ซอย 7 ต.ในเมือง อ.เมืองชัยภูมิ จึงรีบประสานกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจกว่า 20 นาย รุดเข้าระงับเหตุ พบกลุ่มวัยรุ่นนับ 100 คน จับกลุ่มมั่วสุมกันใช้ไม้ มีด วิ่งไล่ชกต่อยกัน เป็นเหตุให้มีวัยรุ่นนักเรียนจากสถานศึกษาชื่อดังแห่งหนึ่งในจ.ชัยภูมิ วัย 15-และ16 ปี ได้บาดเจ็บสาหัส 2 คน พร้อมนำส่งรพ.ชัยภูมิไว้ทัน ให้แพทย์ช่วยเย็บแผลที่ศรีษะรวม 15 เข็ม

ก่อนที่จะนำกำลังขอเข้าตรวจค้น ภายในหอพักดังกล่าว ซึ่งเป็นหอพักแบ่งเป็นห้องแถวชั้นเดียว ขนาดยาว กว่า 20 ห้อง และมีกลุ่มวัยรุ่นนักเรียนนักศึกษาอายุต่ำกว่า 18 ปี เป็นส่วนใหญ่หนีเรียนเข้ามามั่วสุมในหอพัก ต้องตะลึงพบเด็กสาว นักเรียนชั้นม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่งมีสภาพถูกมอมยา ปล่อยเพื่อนชายวัยรุ่นนับ 10 คนภายในห้องพลัดเปลี่ยนกันพาเข้าไปหลับนอนมีเพศสัมพันธุ์ในห้องพักดังกล่าว ด้วย

โดยมีผู้ปกครอง น้องบี (นามสมมุติ) วัย 14 ปี เดินทางมาติดตามหาบุตรสาวที่หนีเรียนหายออกจากบ้านไปมานานกว่า 3 วันด้วย อยู่ภายในหอพักดังกล่าว และรีบพาบุตรสาวขึ้นรถด้วยสภาพเมายา ไม่ได้สติ ขึ้นรถหายออกจากหอพักฯออกไปทันที เพราะกลัวควาอับอาย

ด้านพหัวหน้าชุด สืบสวนสภ.เมืองชัยภูมิ ได้เร่งระดมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามกลุ่มวัยรุ่นที่มาก่อเหตุยิงปืน หน้าหอพักอย่างกระชั้นชิดอยู่ในขณะนี้

สาเหตุที่มีคนร้ายที่เป็นกลุ่ม วัยรุ่นขับรถ จยย.ไม่ทราบสี ยี่ห้อ มาจอดหน้าหอพักลงมือใช้ปืนไม่ทราบขนาดยิงใส่กลุ่มวัยรุ่นในหอพักครั้งนี้ โดยยังดีไม่ถูกใครได้รับบาดเจ็บ

และสาเหตุเบื้องต้นเกิดจากเด็กนัก เรียนที่พักอาศัยในหอพักดังกล่าว เคยไปยกพวกไล่ฟันกลุ่มคู่อริภายในหอพักอื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัสมาแล้วเมื่อ ช่วง 01.00 น.วันเดียวกันที่ผ่านมา และเป็นเหตุให้มีการติดตามนำปืนมาไล่ยิงล้างแค้นกันเกิดขึ้นตามมาในครั้งนี้

ก่อน ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะควบคุมตัวนักเรียนที่พากันมั่วสุม และมีอาการเหมือนคนเสพยาอีกทั้งหมดกว่า 30 คน มาทำการตรวจฉี่หาสารเสพติดที่สภ.เมืองชัยภูมิ และแจ้งให้ผู้ปกครองเด็กแต่ละคนมาติดต่อขอรับตัวกลับบ้านต่อไป

ขณะที่ เจ้าหน้าที่จากพัฒนาสังคมและความมั่นคงขอมนุษย์จ.ชัยภูมิ แจ้งว่า ต่อไปจะได้เชิญตัวผู้ประกอบเจ้าเจ้าของหอพักดังกล่าว มาพบเพื่อพิจารณาการถอนใบอนุญาตการประกอบกิจการหอพักดังกล่าวต่อไป เพราะทำผิดระเบียบการเปิดเป็นหอพักชาย แต่ปล่อยเด็กชายหญิงที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปีมามั่วสุมจำนวนมาก และเคยปล่อยให้มีการก่อเหตุวัยรุ่นยกพวกตีกันภายในหอพักดังกล่าวมาแล้วหลาย ครั้ง ซึ่งก่อนหน้านี้เคยมีเด็กนักเรียนอายุ 16 ปีได้รับบาดเจ็บสาหัสถูกมีดฟันตาบอดมาแล้ว 2 ราย
 

 

13 พ.ย. 52 เวลา 04:39 10,752 41 158
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...